Chuyển tới nội dung

ĐỒNG PHỤC ÁO THUN MANG LẠI SỰ CHUYÊN NGHIỆP


Recommended Posts

 

ĐỒNG PHỤC ÁO THUN MANG LẠI SỰ CHUYÊN NGHIỆP

Ngày nay thì không chỉ có các doanh nghiệp, công ty mà có các tổ chức lớn nhỏ, đội nhóm họ đang liên tưởng tới việc may đồng phục cho các thành viên với nhau. Nhằm tăng tính đoàn kết của các thành viên, còn tạo nên một phong cách cho riêng mình. Nhưng khi đặt may thì họ lại không biết nên chọn chất vải nào để đảm bảo chật lượng nhưng cũng phải có yếu tố đẹp. Và trong thời gian gần đây nhất thì đồng phục áo thun đang rất được ưa chuộng bởi nhiều đặc điểm nổi bật của chất vải thun. Giải quyết được một nỗi lo mà nhiều người quan tâm.

Xem thêm: Quan ao cong nhan co khi

1. Đặc điểm nổi bật của đồng phục áo thun.

Sử dụng đồng phục nhất là đồng phục áo thun, đang trở thành một trào lưu mạnh mẽ tại Việt Nam trong những năm gần đây. Bởi chất vải thun vừa là một chất liệu vải cực kì bên, có sợ cotton, sợi pe, hoặc polyester. Tạo nên sự thoáng mát, thoải mát cho người mặc, đặc biệt là vào mùa hè hoặc khi tham gia các chương trình team building của các công ty, doanh nghiệp, đội nhóm tổ chức. Thấm hút mồ hôi tốt, người mặc không cảm thấy bức bối ướt át từ các hoạt động mà thỏa sức chơi hết mình với chiếc áo chất vải thun này. Đặc biệt là không xù lông nên dùng được rất lâu dài, tiết kiệm chi phí, điều mà cá nhân tổ chức đều mong muốn nhất.

Xem thêm: Quan ao ky su

Đồng phục áo thun trẻ trung.

Ngoài tốt về chất lượng của vải thì khi áo thun đồng phục được may lên dáng lại vô cùng hấp dẫn người mặc, bởi sự vừa vặn lên dáng rất chuẩn. Chỉ đẹp thêm khi mặc chiếc áo đồng phục này. Cũng như các loại áo đồng phục khác thì đồng phục áo thun có vai trò quan trọng là bảo vệ người lao động, tăng thêm tính chuyên nghiệp cho bất cứ một công ty hay tổ chức xã hội nào. Với những lợi ích trước mắt mà chúng ta thấy thì loại vải thun này thêm một ưu điểm nữa là rất đa dạng về màu sắc để có thể cho các cá nhân trong tổ chức biến được chiếc áo đồng phục này thành chiếc áo thời trang để diên đi chơi, dạo phố…

 

2. May áo thun đồng phục giá rẻ.

Với một chất liệu vải thun tốt như vậy thì câu hỏi đặt ra là chi phí có có cao không? Và có thể may đồng phục áo thun giá rẻ không? Nếu may một chiếc thì có thể đắt, nhưng khi may với số lượng lớn hầu hết các nhà may đều rất lưu tâm về giá để có một mức giá hợn lí để không mất khách với số lượng lớn, nên các doanh nghiệp rất yên tâm khi đặt may đồng phục áo thun giá rẻ.

Xem thêm: Xuong may quan ao bao ho

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...