Chuyển tới nội dung

5 biến thể phổ biến nhất của kiểu tóc Quiff


Recommended Posts

Một trong kiểu tóc đẹp cho nam biểu tượng giúp tôn vinh nét đẹp của cánh mày râu, được bình chọn nhiều nhất về độ “sexiest” bởi các chị em phụ nữ trong một khảo sát mới đây, đó chính là kiểu tóc Quiff! Ngày hôm nay, chúng ta sẽ tìm hiểu về các biến thể của kiểu tóc này

 

The Classic Quiff (Kiểu tóc Quiff cổ điển)

 

Là nguyên bản của kiểu tóc này, chính sự cổ điển đã giúp Classic Quiff luôn có mặt trong danh sách các kiểu tóc không bao giờ lỗi thời. Với hầu hết biến thể của quiff, phần tóc mai và gáy được cắt ngắn để tạo góc cạnh, tương phản với phần tóc đỉnh đầu. Tuy nhiên, với quiff cổ điển thì vẫn giữa được nét tao nhã, lãng tử của những năm 50s.

 

Kiểu tóc The Rockabilly Quiff

 

Đây là 1 biến thể cực “chất” của kiểu tóc quiff mà nhiều người đang theo đuổi. Một số người cho rằng đây là kiểu tóc khá giống pompadour nhưng rockabilly quiff sở hữu những đặc điểm riêng biệt rõ ràng.

Rockabilly quiff truyền thống sẽ được chia ngôi, sử dụng lược để chải sát và vsdv phần tóc xung quanh sẽ được fade ngắn tuy nhiên không quá sát. Với rockabilly, pomade và lược chải có lẽ là thứ không thể tách rời.

 

Kiểu tóc The Undercut Quiff

 

Sự sắc cạnh cùng bóng bẩy được thể hiện trên nền cổ điển, kiểu undercut quiff giữ được nhiều nét cũ của classic mà vẫn không kém đi phần hiện đại. Đây có lẽ là mẫu tóc chúng ta đều từng nghe đến mỗi lần ghé thăm các salon chăm sóc tóc.

Undercut quiff được thể hiện tốt nhất ở phần tóc trên dài khoảng 12-15 cm để có thể chải hết phần tóc trên đỉnh về sau (slickback). Tóc mai hai bên và sau gáy sẽ được cắt ngắn hay fade sát giúp mái tóc có sự định hình các phần rõ ràng.

 

Kiểu tóc The Psychobilly Quiff

 

1 biến thể cực ấn tượng của kiểu tóc quiff, sự kết hợp giữa Classic và các nét của Mohawk khiến cho Psychobilly Quiff khó có thể bị nhầm lẫn với bất cứ kiểu tóc nào trong danh sách này.

Với kiểu đầu psychobilly quiff nổi bật khi phần mai 2 bên và sau gáy được cạo hoàn toàn hoặc được fade thật cao. Với Psychobilly nhiều năm về trước, phần tóc bên trên sẽ được vuốt thẳng đứng, thể hiện rõ các tính và sự ngổ ngáo nên chỉ phái mạnh có phong cách khác biệt mới nghĩ đến kiểu tóc này.

 

Kiểu tóc The Textured Quiff

 

Kiểu tóc quiff đặc biệt dành cho những bạn nam có mái tóc xoăn nhẹ hoặc xoăn đến khó bảo. Kiểu Textured quiff đề cao sự thoải mái và không yêu cầu nhiều về tạo kiểu để có thể giữ được sự bồng bềnh, nếp tự nhiên nhất của các lọn tóc.

 

Bài viết khác: cách làm đẹp da mặt

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...