Chuyển tới nội dung

Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS – Nét hào hoa rực rỡ của xứ đấu bò


Recommended Posts

Đến từ thành phố Malmö bên bờ biển Baltic phía Nam đất nước Thụy Điển xinh đẹp. Malmo là một thương hiệu tiêu biểu cho các dòng bếp từ cao cấp nhập khẩu từ châu Âu trên thị trường Việt Nam. Luôn đề cao tối đa mục tiêu gửi đến người dùng sự hỗ trợ tận tình và hiệu quả nhất, các dòng bếp Malmo chiếm được trái tim của cả những đầu bếp khó tính nhất đã từng sử dụng qua sản phẩm của hãng. Công nghệ hiện đại tối tân, thiết kế trang nhã và lịch sự với một mức giá phải chăng, những nhà tiêu dùng thông minh luôn đặt Malmo lên làm ưu tiên số một trong các sự lựa chọn cho đồ gia dụng cao cấp.
 
bep_dien_tu_doi_malmo_mc_350_ei_plus_1.j
 
Là sản phẩm đầy tự hào của tập đoàn Malmo, bếp từ Malmo MC-350EIPLUS thể hiện ngoạn mục sự phục vụ tận tụy mà Malmo luôn tâm niệm đến với người dùng. Được sản xuất tại Tây Ban Nha, MC-350EIPLUS vừa mang trong mình sự tiêu dao an lạc của lối sống “Hygge” từ con người bán đảo Scandinavie, vừa mang cả nét hào hoa rực rỡ của những người nghệ sỹ guitar xứ sở đấu bò. Ấn tượng đầu MC-350EIPLUS đập vào mắt tôi là mặt kính Schott Ceran đen tuyền vát đều 4 cạnh được tô điểm 2 vòng bếp đối xứng tròn đầy đặn. Thiết kế nhẹ nhàng và không nhấn mạnh trọng tâm vào bất cứ chi tiết nổi bật nào, MC-350EIPLUS đem lại một cảm giác gần gũi thân thiết, thật an nhiên và thanh thản. Sau mỗi ngày vất vả mệt mỏi chăm lo cho cuộc sống gia đình, sự dịu dàng của MC-350EIPLUS sẽ sưởi ấm bạn bằng một cái vuốt ve nhẹ nhàng qua những tháng ngày hạnh phúc yên ả thanh bình…
 
bep_dien_tu_doi_malmo_mc_350_ei_plus_2.j
 
Trái ngược với khi tắt bếp, bếp từ Malmo MC-350EIPLUS khi khởi động là một ấn tượng hoàn toàn khác. Vòng bếp điện đỏ hồng rực rỡ trở thành tâm điểm cho bức tranh lộng lẫy mà MC-350EIPLUS vẽ lên trước mắt người dùng. Vòng bếp từ như một mặt trăng bị hút ngày một lại gần với mặt trời đỏ rực đầy uy quyền trong một cảnh tượng nhật thực đầy ngoạn mục. Bảng điều khiển thiết kế đơn điệu bỗng bừng sáng ánh đèn như những nốt nhạc tô điểm cho bản hùng ca tráng lệ của những kỳ quan vũ trụ hội tụ lại trong vẻn vẹn một mặt bếp đen bóng chưa đầy nửa mét vuông. Có thể nói nếu khi tắt bếp, MC-350EIPLUS là giai điệu Tưởng nhớ Alhambra êm đềm da diết nỗi nhớ quê hương, thì khi bật máy người bạn của tôi lại bùng lên sự hoành tráng dữ dội từ những trận chiến trong thần thoại của bản nhạc Asturias oai hùng. Trải qua tháng ngày bên chiếc bếp thân thương, bạn sẽ thấy cuộc sống như một người nghệ sỹ hào hoa với cây đàn guitar hòa mình vào thiên nhiên đất trời Bắc Âu nên thơ xinh đẹp….
 
bep_dien_tu_doi_malmo_mc_350_ei_plus_3.j
Bếp từ Malmo
 
Không chỉ là một bản hợp tấu hoàn hảo giữa hai phong cách thiết kế đối lập, bếp từ Malmo MC-350EIPLUS còn là một bản giao hưởng đầy ấn tượng giữa chức năng của bếp từ và bếp điện. Mang đầy đủ những công nghệ hiện đại nhất cho một chiếc bếp từ cao cấp như: Booster, Inverter, nhận diện nồi, san nhiệt,… MC-350EIPLUS còn trang bị một bếp hồng ngoại để bù đắp điểm yếu của bếp từ khi xử lý những món ninh, kho, nướng, chiên xào,… và đặc biệt là sự kén nồi. Sau nhiều năm bán bếp và công tác chăm sóc khách hàng, tôi luôn nhận được sự ưu ái và phản hồi ưng ý từ những chiếc bếp kết hợp điện-từ. Bản thân tôi nghĩ đây chính là dòng sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và thị hiếu của người dùng Việt Nam.
 
bep_dien_tu_doi_malmo_mc_350_ei_plus_4.j
 
Bạn là một người nội trợ đang mong muốn tìm kiếm một chiếc bếp ưng ý? Bạn yêu thích lối sống phóng khoáng tự do của người Viking, hay lối sống hào hoa sôi động của những nghệ sĩ flamenco đường phố? Bạn cầu kỳ tỉ mỉ và luôn dành trọn tình yêu trong mỗi món ăn? Bạn kiếm tìm sự hoàn hảo trong mọi nỗ lực gắn kết và vun đắp hạnh phúc trọn đời bên những người yêu thương? MC-350EIPLUS có đầy đủ những yếu tố để trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy bên bạn trong suốt quãng hành trình bảo vệ hạnh phúc gia đình mà mọi con người đều mơ ước. Hãy đến với Thiết Bị Bếp Nhập Khẩu, đại lý phân phối chính thức của Malmo, nơi đây chúng tôi sẽ đón tiếp bạn bằng tiếng sóng dạt dào của biển Baltic, tiếng muông thú ngập tràn sức sống của núi rừng Scandinavie, và tiếng đàn guitar réo rắt đầy lôi cuốn của những người nghệ sỹ bán đảo Liberia hào hoa lịch lãm. Thiết Bị Bếp Nhập Khẩu sẽ cùng MC-350EIPLUS chăm lo cho hạnh phúc gia đình bạn đến hết cuộc đời.
 
bep_tu_malmo_mc_350ei_plus.jpg
Bếp từ Malmo MC-350EIPLUS
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...