Chuyển tới nội dung

Các lỗi hình thức của phụ nữ mà phái mạnh luôn ghét


Recommended Posts

 

Các lỗi hình thức của phụ nữ mà phái mạnh luôn ghét

 

nếu muốn để lại ấn tượng tốt, hình ảnh đẹp trong mắt chàng trai mà bạn thích, phải chăng nhất hãy hạn chế xa các sai trái này.

 

1

Mặc đồ lót quá rộng hoặc quá chật

 

Bạn muốn mình thật hấp dẫn lúc xuất hiện kế bên chàng trong những buổi hò hẹn, cho nên bạn đầu cơ sắm tìm thật phổ biến váy áo đẹp. Và bạn nghĩ rằng chỉ cần các y phục bên ngoài đẹp là sẽ "ok", còn các món đồ bên trong chỉ sở hữu "ta mang ta" biết nên chẳng cần đầu tư khiến gì. Trớ trêu thay, chiếc áo lót khá rộng làm cho dây áo rớt khỏi vai, chiếc quần chíp mới tìm thì tương đối chật nên hằn rõ vết trên vòng 3 của bạn... Thế là bạn đã để mất điểm, cho dù bạn diện 1 dòng váy màu đỏ bó sát, xẻ ngực "e lệ" vô cùng gợi cảm.

Xem thêm: Dong phuc mua dong

Chính các thứ vô hình này đã "phản chủ" bởi đàn ông không mấy thiện cảm lúc nhận ra hình ảnh ấy của bạn. Lúc bạn diện một chiếc áo ngực đẹp, tôn lên vòng 1 của bạn, vững chắc đàn ông sẽ chẳng thể rời mắt khỏi bạn. Chính nó gợi sự tò mò và thôi thúc ham muốn khám phá, chinh phục của phái mạnh. Còn khi bạn cẩu thả sở hữu cả underwear, họ sẽ nghĩ rằng bạn cũng chẳng mấy chú trọng tới chuyện chăn gối - điều mà đàn ông chẳng phải mong đợi.

 

hai

điểm trang đậm

 

tất nhiên, trang điểm lúc nào cũng cấp thiết đối có số đông phụ nữ. Giống như một bộ áo xống đẹp, trang điểm khiến cho bạn nhóc con, xinh đẹp hơn rất nhiều. Tuy nhiên, đừng quá lạm dụng trang điểm bởi rất sở hữu thể bạn sẽ bị "chết đuối" trong son phấn đấy.

 

đông đảo đàn ông đều thừa nhận rằng thích được ngắm nhìn phụ nữ trang điểm nhẹ nhõm, thiên nhiên và đặc trưng là phù hợp tình cảnh. Họ không thích được ngắm nhìn tình nhân trong lớp mặt nạ suốt 24/24h, không thích chạm vào bờ môi đỏ mọng son, hôn lên đôi mắt dày cộp phấn... Điều quan yếu là bạn hãy đứng trước gương để nhìn lại dung nhan của mình trước khi bước ra khỏi nhà, đừng để son phấn - vốn là thứ khí giới lợi hại của bạn - phản tác dụng. Thêm vào ấy, đôi khi hãy xuất hiện trước chàng sở hữu khuôn mặt "mộc", với thể anh ấy sẽ bất ngờ và thú vị vì dung mạo khác lạ của bạn.

 

Tóm lại, đàn ông thích ngắm nhìn bạn tinh quái, xinh đẹp nhưng ko bao giờ muốn xúc tiếp có khuôn mặt, làn da có dính son phấn bởi nó tác động đến cảm giác, cảm xúc của họ.

 

3

Mặc áo xống quá rộng

Xem thêm: May dong phuc cong nhan gia re

Hẳn chúng ta đều biết không người đàn ông nào sở hữu thể bàng quan trước những đường cong hot bỏng của nữ giới. Vậy vì sao bạn lại có ý định giấu đi vẻ hấp dẫn ấy bên trong các bộ áo quần rộng thùng thình? Có thể bạn cho rằng thỉnh thoảng cũng cần thay đổi thời trang, rằng mình cũng nên thử chúng cho hợp mốt nhưng đàn ông chẳng mấy nhọc lòng tới điều ấy.

phổ thông người đàn ông cho rằng khi nhìn những cô gái mặc đồ oversized, họ chẳng thấy chút hấp dẫn nào nữa.

 

giả dụ muốn 1 người đàn ông chú ý đến mình, bạn chỉ cần làm cho nổi bật số đo 3 vòng mang 1 dòng váy phù hợp với vóc dáng của bạn. Ko cần quá bó, quá ngắn mới sexy, chỉ cần đó là trang phục vừa vặn sở hữu cơ thể bạn và giúp bạn phát huy lợi thế hình thể của mình.

4

Đeo kính che hết rất nhiều khuôn mặt

 

bên cạnh son phấn, túi xách, giày dép, phụ nữ coi kính là chiếc phụ kiện chẳng thể thiếu trong tủ đồ của mình. Đặc trưng là vào mùa hè, rộng rãi người sở hữu khuynh hướng chọn lựa các mẫu kính mát to, vừa là dụng cụ chống nắng, vừa để làm cho đẹp cho khuôn mặt cũng như y phục... Của mình.

 

Theo phái mạnh, việc đeo kính cũng nên phù hợp có cảnh ngộ và các chiếc kính bản to không bao giờ là phụ kiện mà đàn ông cho là đẹp. Họ thích được trông thấy rõ khuôn mặt của Anh chị gái hơn là việc "núp" sau những loại kính đấy. Và chính họ đưa ra lời khuyên cho phái yếu ấy là không tính trường hợp cùng bất đắc dĩ, còn không, đừng nên tiêu dùng kính để họ có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn gương mặt của Các bạn gái.

Xem thêm: Dong phuc ao thun dep

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...