Chuyển tới nội dung

Mẹo chọn quần áo để 'dáng xấu cũng thành đẹp'


Recommended Posts

 

Bằng cách lựa chọn trang phục phù hợp, tỷ lệ thân hình của bạn sẽ trở nên hợp lý hơn.

1. Dáng quả táo

Mẹo chọn quần áo để dáng xấu cũng thành đẹp

Người có dáng quả táo thường có phần vai ngang, ngực nở, trong khi đó phần dưới lại khá nhỏ. Để cân bằng được thân trên và dưới giúp cơ thể cân đối hơn, bạn nên chọn những chiếc áo trơn màu, kết hợp cùng quần/chân váy họa tiết. Điều này sẽ giúp người đối diện tránh nhìn vào nhược điểm của bạn.

Mẹo chọn quần áo để dáng xấu cũng thành đẹp - 1

Ngoài ra, một chiếc áo khoác hơi rộng rãi cũng có thể giúp bạn trông phong cách hơn mà lại giấu được bắp tay to.

2. Dáng quả lê

Mẹo chọn quần áo để dáng xấu cũng thành đẹp - 2

Người có dáng quả lê thường sở hữu phần vai thuôn, eo khá nhỏ nhắn, tuy nhiên hông và đùi lại nảy nở, dễ gây mất tự tin khi mặc quần bó, váy ngắn. 

Để che giấu nhược điểm này, bạn nên chọn những chiếc áo màu sắc hoặc họa tiết nổi bật, đừng ngại diềm bèo, xếp ly... vì chúng có thể giúp phần trên và dưới của bạn hài hòa hơn.

Mẹo chọn quần áo để dáng xấu cũng thành đẹp - 3

Nếu mặc váy, không nên chọn những dáng quá ngắn và bó mà thay vào đó, chân váy dáng chữ A, quần ống suông nhẹ sẽ mang đến hiệu quả cực tốt cho vóc dáng.

3. Dáng thước kẻ

Mẹo chọn quần áo để dáng xấu cũng thành đẹp - 4

Đây là từ để chỉ những người có thân hình thiếu đường cong, ba vòng gần như tương đồng về số đo nên trông như đường thẳng. Dáng người này rất kỵ các kiểu trang phục quá bó, thay vào đó bạn nên chọn váy áo có độ suông nhẹ nhàng, tôn lên vẻ mong manh. Những món phụ kiện như một chiếc thắt lưng...

Mẹo chọn quần áo để dáng xấu cũng thành đẹp - 5

... hay một chiếc áo buộc ngang hông, một chiếc túi xách đeo bụng... sẽ tạo cảm giác eo nhỏ và hông nở hơn, cân đối tỷ lệ cơ thể.

Trang Shaelyn 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Lời mời đến đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle là tấm vé nóng nhất trong thị trấn. Và ở đó, không có nghi ngờ gì về chiếc váy, bánh và hoa sẽ ảnh hưởng đến hàng ngàn đám cưới trong những năm tới, giống như Hoàng tử William và Kate Middleton nhiệt đã làm.


QcogHaC.jpg


Bạn đang lên kế hoạch cho một đám cưới với đối thủ Harry và Meghan? Sau đó, bạn cần một lời mời và văn phòng phẩm đám cưới mà phù hợp với hoàng gia.


bigtalkwriter.wordpress.com


Các lời mời ban đầu được ước tính có chi phí US $ 10 000, sử dụng các kỹ thuật bespoke như tùy chỉnh chữ và dập khuôn. Nhưng đây là một tin tuyệt vời: bạn không cần phải có một danh hiệu hoặc sở hữu một lâu đài để có được diện mạo. Với các mẫu thiệp mời đám cưới Canva này, bạn có thể tạo lại sự chú ý vượt thời gian, sang trọng đến từng chi tiết của bản gốc mà không cần thẻ giá.


Trước khi chúng ta tiến xa hơn, hãy để Hãy xem những lời mời đám cưới thực sự của Hoàng gia (chỉ trong trường hợp bạn đã không nhận được một trong thư).

Lời mời đến đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle
Lưu ý việc sử dụng không gian màu trắng, làm tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế. Các màu sắc được hạn chế: mực đen trên một thẻ trắng, với dập nổi và trang trí bằng vàng. Chỉ có một kiểu chữ được sử dụng. Đây là một mẹo được sử dụng bởi rất nhiều nhà thiết kế chuyên nghiệp để tránh một thiết kế trông lộn xộn hoặc hỗn loạn. Tại Canva, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng không quá hai phông chữ trong bất kỳ thiết kế nào.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cho bạn thấy một loạt các mẫu thiệp cưới lấy cảm hứng từ Hoàng gia mà bạn có thể sử dụng và tùy chỉnh miễn phí trong Canva. Chúng tôi cũng sẽ cho bạn biết các phông chữ và hình ảnh chúng tôi đã sử dụng trong các mẫu để bạn có thể có các thiết kế phù hợp cho tất cả các tài sản đám cưới của bạn, từ thư mời của bạn và lưu thẻ ngày, vào menu của bạn và thiệp cảm ơn. Bởi vì như bất kỳ người đam mê đám cưới Hoàng gia nào cũng biết, nó TẤT CẢ tất cả các chi tiết!


Black-Rock-Ornament-Royal-Wedding-Invita


Làm thế nào để có được cái nhìn và tạo văn phòng phẩm đám cưới của riêng bạn
Các mẫu hiển thị trong bài viết này là hoàn toàn tùy biến. Ví dụ, giả sử bạn thích hình minh họa, nhưng không thích màu sắc: bạn có thể thay đổi nó chỉ bằng vài cú nhấp chuột.


Chúng tôi cung cấp cho bạn các chi tiết của tất cả các màu sắc, phông chữ và hình minh họa được sử dụng trong các lời mời này để bạn có thể sử dụng chúng cho các menu của mình, cảm ơn bạn thẻ và nhiều hơn nữa. Đơn giản chỉ cần tìm kiếm các hình minh họa, hoặc sử dụng các công cụ chọn màu và phông chữ để sao chép các thiết kế.


Hoặc nâng cấp lên Canva Pro và thực hiện trong một cú nhấp chuột với Magic Resize!


Nhận diện: Lời mời trang trí của Hải quân
Black Rock ornament Royal Wedding mời
Lời mời trang trí hải quân
Các phông chữ: Pinyon Script và Libre Baskerville Các màu sắc: Ink (# 292a3a) và kem (#fffbdf) Hình minh họa: Trang trí dải phân cách (Tìm kiếm Mach Machgt7_giến)


Thiết kế tinh xảo này lấy cảm hứng từ việc in nổi trên thiệp mời đám cưới Hoàng gia, với hình minh họa cuộn theo phong cách Victoria cho thấy một nét quyến rũ của thế giới cũ. Nó sử dụng một nền hải quân tối, giống như mực gọi vào tâm trí hạn chế sự thanh lịch, và kịch bản tái tạo diện mạo của thư pháp vẽ tay.


Cái nhìn này dịch liền mạch trên tất cả các bộ đám cưới của bạn. Chỉ cần nhìn nó hoàn hảo như thế nào là một thiết kế menu.

Nhận diện: Lời mời vàng Cameo
Lời mời đám cưới vàng và kem thanh lịch (1)
Lời mời vàng Cameo
Các phông chữ: Playfair Display và Rosario Các màu sắc: Powder blue (# 9ab6cf), gold (# a99551), off-white (# fffff9) và taupe (# 5c5c5c) Hình minh họa: Tìm kiếm hồ sơ cá nhân hoặc thêm của bạn! Khung có các góc cắt (tìm kiếm trong MAANdbaWau8 của).


Thiết kế cổ điển này mang đến cho tâm trí bản chất vượt thời gian của tình yêu. Việc sử dụng không gian màu trắng gọn gàng bù đắp các hình bóng, gợi lên nỗi nhớ và tiếng vang khách mời thời Victoria. Khung góc cắt mang lại sự cân bằng cho thiết kế, tập trung mắt vào tiêu điểm: chính đám cưới.


Thiết kế này đứng lên trên toàn bộ một bộ đám cưới. Nó trông giống như một tấm thiệp cảm ơn, cũng như một lời mời.


Gold-and-Cream-Elegant-Wedding-Invitatio


Lời mời đám cưới vàng và kem thanh lịch (2)
Thu hút mọi ánh nhìn: Lời mời đám cưới của Hoàng gia hồng
Lời mời đám cưới của Hoàng gia hồng
Lời mời đám cưới của Hoàng gia hồng
Các phông chữ: Pinyon Script và Source Sans Pro Các màu: Bụi hồng (# bf857a) và màu chàm (# 3a3e4c) Hình minh họa: Nền màu nước (tìm kiếm trong MAAMxbd7Q4o, thêm màu # ee826d) và viền trang trí (tìm kiếm MABoWc )


Thiết kế này liền mạch pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Nền màu nước và đường viền trang trí có cảm giác trang trí nghệ thuật, nhưng việc sử dụng màu hồng ngàn năm cảm thấy rất ngay bây giờ. Lời mời này là đơn giản và không phù hợp, cung cấp cho các chi tiết quan trọng để thở.


Lời mời này trông tuyệt vời khi được chuyển thành thẻ RSVP.


Lời mời đám cưới của Hoàng gia hồng
Thu hút mọi ánh nhìn: Lời mời đám cưới của Paisley xanh
Lời mời đám cưới Hoàng gia Paisley xanh
Lời mời đám cưới Hoàng gia Paisley xanh
Các phông chữ: Playlist Script, Glacial Indifference Các màu sắc: Màu xanh ô liu (# 80884a), màu xanh lá cây xô thơm (# aab563), Hình minh họa: Mẫu liền mạch Vector (tìm kiếm MAByvtgXY0U,), hình vuông có viền


Lời mời này vui hơn một chút so với những lời mời khác, nhưng vẫn giữ được vẻ cổ điển nhờ vào nền tảng lấy cảm hứng từ paisley và cách sử dụng trang nhã của col
 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...