Chuyển tới nội dung

Lý do bạn nên trang bị giày bảo hộ XP mác đỏ


Recommended Posts

Bạn nên mua cho mình một đôi giày bảo hộ XP đỏ để bảo vệ bàn chân cũng như sức khỏe trong quá trình lao động. Giày có rất nhiều ưu điểm nổi bật đang nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng.

 

Ngày nay, nhất là đối với công nhân công trình, làm việc trong hầm mỏ, cơ khí,... thì nguy cơ tổn thương cho chân là rất cao. Khi đó, thời gian hồi phục cũng khá lâu dẫn tới công việc bị gián đoạn và kinh tế người lao động cũng khó khăn. Bởi vậy, bạn cần trang bị giày bảo hộ XP đỏ để tránh những rủi ro đáng tiếc nhé.

 

>> giày bảo hộ

 

Mang giày bảo hộ XP mác đỏ, bạn không những được đảm bảo an toàn khi làm việc mà còn thể hiện mình là một người lịch lãm, sang trọng. Bởi lớp bên ngoài làm bằng da cao cấp, chống nước, chống bụi bẩn và chống xước. Dù đi làm hay đi chơi thì ai cũng mong muốn mình luôn đẹp và tự tin phải không nào.


 

Sở hữu giày XP mác đỏ, bạn cũng yên tâm hơn khi di chuyển môi trường ẩm ướt, trơn trượt. Phần đế được làm bằng cao su với thiết kế tạo độ ma sát cao. Nhờ đó mà hạn chế bị ngã, trơn trượt cho người lao động.

 

Đế và mũi có lớp lót thép với khả năng chống va đập, chống đâm xuyên tốt. Đầu ngón chân tránh bị dập nếu bị vật nặng rơi xuống và bàn chân tránh tổn thương khi vô tình dẫm phải đinh.

 

Lớp lót mềm mịn bên trong có tác dụng thấm hút mồ hôi tốt, mang tới cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng.

 

>> giày công nhân giá rẻ

 

Tóm lại, giày bảo hộ XP mác đỏ mang lại sự an toàn cho bạn trong quá trình làm việc ở môi trường nguy hiểm. Do đó, bạn hãy tham khảo thêm và chọn mua sản phẩm này nhé.

 

Tác dụng của giày bảo hộ XP mác đỏ đối với doanh nghiệp, tập thể

Một doanh nghiệp, tập thể mà trang bị giày bảo hộ cho công nhân viên là họ đã quan tâm nhiều tới đời sống người lao động. Chính vì thế ai cũng yên tâm, tập trung làm việc và cho hiệu quả cao, tăng doanh thu, lợi nhuận.

 

Nhìn vào một đơn vị mà ai cũng mang giày bảo hộ sẽ thấy sự chuyên nghiệp hơn. Đặc biệt, tất cả mọi người đều tự tin, hòa đồng, giúp đỡ nhau trong công việc.



 

Ngay từ bây giờ, các bạn hãy nhanh chóng gọi điện cho Bảo hộ lao động Thiên Bằng theo số để sở hữu giày bảo hộ XP đỏ nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp đồ bảo hộ lao động, đảm bảo an toàn tối đa cho mọi người.

 

Hiện nay, Thiên Bằng có đội ngũ nhân viên tư vấn năng động, nhiều năm kinh nghiệm giúp Quý khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với môi trường làm việc, mong muốn, kích thước chân và túi tiền của mình. Chúng tôi cam kết hàng chuẩn, chính hãng với giá thành hợp lý. Thiên Bằng có đa dạng giày bảo hộ cho khách thoải mái lựa chọn. Các bạn vào baohoThiên Bằng.com để tham khảo thêm các sản phẩm của chúng tôi.

 

>> bán giày bảo hộ cao cấp

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...