Chuyển tới nội dung

Bữa trưa văn phòng tiện lợi hơn dành cho bạn với ngũ cốc Corn Flakes


Recommended Posts

Ngũ cốc Corn Flakes là một sản phẩm ngũ cốc được làm từ những hạt ngô chất lượng, thơm ngon, vàng óng; được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và phân phối bởi Netfood. Bữa trưa văn phòng sẽ trở nên nhanh chóng, đơn giản và đảm bảo dinh dưỡng hơn với sản phẩm này. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc chuẩn bị bữa trưa cho mình ở văn phòng thì hãy tham khảo những chia sẻ dưới đây.
1. Khó khăn khi dùng bữa trưa văn phòng mà ai cũng gặp phải
Chị Kim Hồng (nhân viên văn phòng tại Thanh Xuân, Hà Nội) than thở: "Cứ mỗi lần đến giờ nghỉ trưa, chị em lại nhắc đi nhắc lại xem hôm nay ăn gì, ở đâu vì hàng ngày, mọi người ăn mãi những nơi gần cơ quan cũng ngán, mà đi xa thì lại ngại nắng, ngại mưa. Chốt đi chốt lại chúng tôi ưu tiên phương án ăn gần và nhanh để có thêm thời gian nghỉ ngơi".
Chị cho biết, trưa nào cũng vậy, 12h mới được nghỉ và 13h15 bắt đầu làm lại. Văn phòng ở tầng 21 của tòa nhà, để xuống được tầng dưới đi ăn cũng phải mất khá nhiều thời gian chờ đợi thang máy.
Vì quãng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi nên chị Hồng thường xuyên chọn những quán ăn quen thuộc ở gần tòa nhà. Quanh đi quẩn lại cũng chỉ có cơm suất, bún, phở... Các món ăn đơn điệu, lặp lại theo ngày nên nếu ăn liên tục thì rất ngán.
2. Bữa trưa văn phòng vô cùng tiện lợi với Corn Flakes

[âIMG]
Ngũ cốc ngô CORN FLAKES với lượng chất béo và đường rất ít, lượng chất xơ nhiều giúp phụ nữ có vóc dáng hoàn hảo mà vẫn đủ năng lượng để làm việc
Ngũ cốc CORN FLAKES nguyên cám giàu Vitamin B và Carbohydrates cung cấp năng lượng và dưỡng chất thiết yếu cho con người
Bổ sung kẽm – Kẽm giúp tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ phát triển thể chất (100gram ngũ cốc CORN FLAKES cung cấp hơn 30% nhu cầu kẽm mỗi ngày)
Bổ sung sắt – Sắt giúp vận chuyển oxy đi khắp cơ thể. Thiếu sắt là nguyên nhân gây thiếu máu, đặc biệt phụ nữ mang thai (100 gram ngũ cốc CORN FLAKES cung cấp hơn 30% nhu cầu sắt mỗi ngày)
Bổ sung Canxi – giúp xương, răng chắc khoẻ (100 gram ngũ cốc CORN FLAKES cung cấp hơn 30% nhu cầu Canxi mỗi ngày)
Bổ sung chất xơ – chống oxy hóa, tăng cường sức khoẻ cho hệ tiêu hoá, phòng ngừa các bệnh mãn tính như tim mạch, thừa cân béo phì, tiểu đường, bệnh táo bón, bệnh ung thư,….
Không Cholesterol giúp giảm nguy cơ xơ vữa động mạch, giảm nguy cơ tai biến, nhồi máu cơ tim. Vì thế, bữa trưa tiện lợi với ngũ cốc Corn Flakes còn giúp bạn kiểm soát được các vấn đề về cân nặng, cho thân hình quyến rũ hơn.
Bạn có thể sử dụng ngũ cốc Corn Flakes với sữa, hoa quả, sữa chua và các loại thực phẩm khác ngay tại văn phòng cho bữa ăn trưa mà không cần phải suy nghĩ. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng ngũ cốc với các hương vị khác của Netfood. Để được tư vấn mua hàng, vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau đây.
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM NET 
Địa chỉ:Km4-Quốc lộ 3, xã Mai Lâm, huyện Đông Anh 
ĐT:0243 8800999
Hotline: 0907902268

3.png

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...