Chuyển tới nội dung

MÁY NÉN KHÍ CÔNG NGHIỆP


Recommended Posts

Máy Nén Khí Công Nghiệp

Máy nén khí công nghiệp là gì, nên sử dụng máy nén khí công nghiệp trong những trường hợp nào. Sản phẩm máy nén khí nào chất lượng và được lựa chọn nhiều nhất. Bài viết dưới đây sẽ mang đến đầy đủ các thông tin mà người dùng quan tâm hiện nay.

Được ứng dụng khá phổ biến và rộng rãi trong các xưởng sản xuất, nhà máy. Đây là sản phẩm cung cấp lượng khí nén ổn định, đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong công nghiệp. Một trong những thiết bị không thể thiếu trong các ngành cơ khí, khai thác khoáng sản, hỗ trợ các thiết bị trong xây dựng, vận chuyển,…

Máy nén khí công nghiệp đặc điểm kỹ thuật

Máy nén khí công nghiệp là thiết bị cung cấp lượng khí nén với công suất lớn để có thể đáp ứng được yêu cầu công việc sử dụng khí nén trong công nghiệp. Là sản phẩm có chức năng tăng áp suất chất khí. Áp suất được tạo ra từ máy nén khí sẽ được chuyển đổi thành năng lượng khí nén và nhiệt năng.

Hiện nay có 3 kiểu khí nén được sử dụng phổ biết trong máy nén khí công nghiệp đó là: máy nén khí piston, trục vít quay và phương pháp ly tâm.

Máy nén khí trục vít: hoạt động theo nguyên lý chuyển động tròn của trục vít, dùng Puli được nối vào 2 trục vít để ép khí vào trong thể tích nhỏ hơn. Công suất của máy dao động từ 5 HP – 500 HP và thường được sử dụng để cung cấp khí nén cho những lĩnh vực như bảo dưỡng ô tô, khai thác khoáng sản, chế tạo máy,…

Piston: là máy nén khí được học động theo nguyên tắc chuyển động tịnh tiến, sử dụng piston điều khiển bằng tay quay. Những sản phẩm máy nén khí piston loại nhỏ có công suất từ 5HP – 30HP thường được ứng dụng trong lắp ráp tự động. Với những sản phẩm loại lớn có công suất lên đến 1000HP thường được ứng dụng trong các ngành lắp ráp công nghiệp lớn.

Ly Tâm: Là loại máy nén sử dụng đĩa xoay hình cánh quạt hay bánh đẩy để ép khí vào rìa của bánh đẩy, làm tăng tốc độ của khí. Rồi sau đó bộ phận khuếch tán của máy sẽ chuyển đổi năng lượng tốc độ thành áp suất. Những sản phẩm này thường được sử dụng trong ngành công nghiệp nặng và trong các môi trường làm việc liên tục. Công suất của máy rất lớn có thể lên đến hàng trăm ngàn HP.

Sau đây, VINAFACO giới thiệu một số sản phẩm được sử dụng phổ biến hiện nay.

1. Máy Nén Khí Công Nghiệp Trục Vít TMPM250A

Máy Nén Khí Công Nghiệp Trục Vít TMPM250A

TMPM250A

Là dòng máy nén khí mang thương hiệu của Việt Nam. Ưu điểm của dòng máy này là giá thành rẻ, mẫu mã đẹp, độ ồn thấp và đa dạng về màu sắc.

 máy nén khí thể tích. Thường được sử dụng trong hệ thống vận chuyển thu gom khí đồng hành ở các mỏ. Hoặc cung cấp nguồn khí nén cho các thiết bị đo và điều khiển tự động. … Do không có van hút, van xả và vòng xéc măng nên máy nén trục vít có tuổi thọ cao, tin cậy khi làm việc so với các loại máy piston.

Thông Số Sản Phẩm

  • Công suất: 185 kW
  • Lưu lượng: 30.8 m3/phút
  • Áp lực: 0.8 Mpa
  • Cân nặng: 3500 Kg
  • Kích thước: 2400x1860x2000 mm

2. Máy Nén Khí Trục Vít TMPM350

Được sản xuất theo tiêu chuẩn hiện đại của Châu Âu. Đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất. Ngoài ra, nhờ có nhà máy đặt tại Việt Nam, các sản phẩm Pegasus có giá thành rất thân thiện so với các dòng máy nhập khẩu.

Máy Nén Khí Công NghiệpTrục Vít TMPM350

TMPM350

Thông Số Sản Phẩm

  • Công suất: 250 kW
  • Lưu lượng: 40.8 m3/phút
  • Áp lực: 0.8 Mpa
  • Cân nặng: 4950 Kg
  • Kích thước: 3100x2150x2320 mm

 

Chính sách bảo hành:

– Trong thời gian bảo hành, nếu có bất kỳ sự cố, hỏng hóc. Sẽ có nhân viên hỗ trợ online, hỗ trợ trực tiếp để tư vấn
– Có đầy đủ linh phụ kiện thay thế.
– Luôn hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành.

(Liên Hệ Để Nhận Báo Giá Tốt Hơn)

hotline-22.png

Máy nén khí công nghiệp do Công Ty Cổ Phần Vật Tư Vinafaco phân phối chính thức tại Việt Nam. Vinafaco.vn luôn cung cấp cho bạn những sản phẩm chính hãng Oshima, Pegasus, KCT, Wing, chất lượng với giá tốt hơn so với giá thị trường.

Với đội ngũ tư vấn và kỹ thuật viên lâu năm nhiệt tình. Sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu công việc của bạn. Giao hàng nhanh chóng trên toàn quốc. Bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng khi đến với Công ty của chúng tôi.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...