Chuyển tới nội dung

Tân Minh Tường – Nơi cung cấp thiết bị điện tử uy tín


Recommended Posts

Trong những năm gần đây ngành công nghệ thông tin được xem như là mảnh đất màu mỡ cho tất cả những doanh nghiệp kinh doanh, buôn bán thiết bị liên quan đến ngànnh này. Tất cả những sản phẩm liên quan đến thiết bị điện tử, công nghệ thông tin được chào bán tràn lan, đa dạng. Nếu như trước đây mỗi khi cần mua một sản phẩm nào đó có tính chất hiện đại người ta phải order trước cho nhà cung cấp. Thì giờ đây việc ấy không cần nữa. Tất cả luôn luôn có sẵn. Người tiêu dùng chỉ cần có tiền là xong.

Tuy nhiên, bên cạnh những doanh nghiệp làm ăn chân chính, những người bán hàng thông thái thì cũng không ít nhà cung cấp vì ham lợi nhuận từ mảnh đất màu mỡ này mà bán kèm hàng nhái, hàng giả.

Hàng hoá kém chất lượng có mẫu mã đẹp mắt không thể phân biệt được với hàng thật. Mà giá cả có khi lại cao hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để có thể chọn được nhà cung cấp hàng hoá đúng chất lượng mà giá cả lại đảm bảo.

Screen%20Shot%202019-05-10%20at%209_54_5

Camera quan sát giá rẻ

Có một địa chỉ khá quen thuộc với người tiêu dùng mặ hàng công nghệ, thiết bị điện tử thông minh tại thành phố Hồ Chí Minh: Viễn Thông Tân Minh Tường

Viễn thông Tân Minh Tường tuy mới chỉ gia nhập kinh doanh nhưng chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng một cách tận tình, chu đáo. Các mặt hàng của chúng tôi luôn luôn được bảo hành, bảo trì đầy đủ, đúng hạn. Hàng hoá đa dạng, mẫu mã đẹp và có rất nhiều dòng sản phẩm cho quý vị lựa chọn.

Những thiết bị thông minh dùng trong gia đình và doanh nghiệp đang được chúng tôi bán với giá cả rất ưu đãi:

  • Camera quan sát giá rẻ: có rất nhiều loại thích hợp lắp đặt cả trong nhà, ngoài trời. Mẫu mã đẹp, nhỏ gọn. Tuỳ theo phạm vi sử dụng mà chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn nên chọn loại sản phẩm nào thích hợp. Hiện nay việc lắp đặt Camera quan sát đã trở lên phổ biến vì vậy mà giá cả cũng rất ưu đãi.
  • Chuông cửa màn hình:  Có thể xem Chuông cửa màn hình là một loại thiết bị điện tử khá thông mình trong việc bảo đảm an toàn , an ninh trong ngôi nhà của bạn. Ngày  nay hầu hết tại các toà nhà, khu trung cư đều gắn lắp loại thiết bị này. Nó không những dùng làm chuông kêu cửa vfa giúp chủ nhà nhận diện khách đến thăm nhà. Ngoài ra chuông cửa màn hình hiện tại đã được tích hợp tính năng đàm thoại, giúp chủ nhà và khách có thể trao đổi nhanh với nhau  mà chưa cần mở cửa.
  • Máy chiếu: Máy chiếu là một loại thiết bị cũng đang được đông đảo khách hàng sử dụng. Hiện tại máy chiếu ngoài việc sử dụng trong phòng họp của các doanh nghiệp, tổ chức kinh doanh… thì máy chiếu hiện tại đã và đang được sử dụng rộng rãi ở tất cả các lĩnh vực như trường học, trung tâm ngoại ngữ, trung tâm thương mại và đặc biệt là tất cả các quan coffe cũng đang sử dụng máy chiếu như một công cụ thu hút khách hàng tối ưu nhất. Có thể nói máy chiếu cũng đóng một vai trò khá quan trọng trong cuộc sống thời hiện đại. Giúp doanh nghiệp, tổ chức, trung tâm, hệ thông quán coffe nâng được tầm vóc của mình hơn hản so với tất cả các đơn vị cùng ngành.
  • Tổng đài điện thoại:  Nếu như trước đây người ta thường có vr thích thú mỗi khi gọi điện thoại đến một trung tâm nào đó đều được nghe nhạc hiệu, lời chào  thì ngày nay tổng đài điện thoại cũng đã và đang được sử dụng rộng rãi ở khắp mọi nơi. Ngoài nhạc hiệu, lời chào, tổng đại điện thoài còn tích hợp được chức năng hướng dẫn khách hàng, giúp cho những yêu cầu của khách hàng dễ dàng được đáp ứng.

Ngoài những dòng sản phẩm điển hình trên chúng tôi còn cung cấp rất nhiều mặt hàng phục vụ cho sự duy trì hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp tiết kiệm được thời gian và chi phí.

  • Máy chấm công bằng vân tay
  • Máy huỷ giấy
  • Máy tính để bàn, laptop
  • Máy bộ đàm
  • Bộ lưu điện
  • Và tất cả các thiết bị mạng có liên quan.

Nếu quý vị đang có như cầu mua và sử dụng một trong những thiết bị thông mình, vui lòng liên hệ với chúng tôi hoặc trực tiếp truy cập vào Website: http://vienthongminhtuong.com. Và để lại thông tin của quý vị. Chúng tôi sẽ cử nhân viên trực tiếp tư vấn và hỗ trợ cho quý vị.

Viễn thông Tân Minh Tường hân hạnh đồng hành cũng quý vị.

>>>Xem thêm camera quan sát giá rẻ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...