Chuyển tới nội dung

Cách thông cống bằng muối với giải pháp trộn baking soda


Recommended Posts

Có hiện tượng chảy chậm : Khi dội nước mà nước xuống chậm và kéo dài thì hầm cầu có thể bị đầy. Nhưng nếu nước bị tắc hẳn thì bồn cầu đã bị tắc và nên thông trước rồi quan sát tiếp

Nước trào ngược: đây là biểu hiện cuối cùng, nước khi xả không xuống mà lại trào ngược lại bồn cầu. Khi gặp hiện tượng này bạn cần nhanh chóng liên hệ với dịch vụhút hầm cầu tại TP.HCM của chúng tôi.

Xem thêm:Cách thông cống nghẹt bằng baking soda

Chu kì bao nhiêu lâu nên hút hầm cầu một lần:

Hầm vệ sinh là hệ thống chứa, tự phân huỷ phân hầm cầu trong thời gian dài. Khi đó, hầm tự hoại vận hành tốt sẽ không có điều kiện cho vi khuẩn gây hại phát triển gây nên ảnh hưởng sức khoẻ của chúng ta. Nên cần phải hút hầm cầu định kì nhằm tạo thuận lợi cho hầm tự hoại phát triển ổn định.

Chu kì hút hầm cầu dựa vào kích thước bể tự hoại và lượng người sinh hoạt: Đối với hộ gia đình thì hầm cầu được thiết kế có kích thước khoảng 2-4 m, khi đó đối với 4 người sử dụng thì cần khoảng thời gian 5 năm để hút hầm cầu, số người sử dụng càng tăng thì chu kỳrút hầm cầucàng rút ngắn.

Đối với khu nhà cho thuê, phòng trọ tập thể: thường được thiết kế với đường ống phức tạp nên cần phải hút hầm cầu thường xuyên nhằm đảm bảo vệ sinh môi trường và sức khoẻ người sử dụng.

Đối với các nhà hàng, khách sạn, bệnh viện , chung cư thì hệ thống bể phốt được xây dựng rất bài bản nhưng lượng người sử dụng rất lớn, do đó muốn đảm bảo được vệ sinh môi trường và sức khoẻ thì có biện pháp hút định kì thường xuyên.

Ngoài ra tại các công ty, xí nghiệp, nhà máy thì việc hút hầm cầu theo định kỳ là điều rất cần thiết. Vì khu vệ sinh khu vực này thường gắn liền với khu ăn ở và sinh hoạt nên khả năng ảnh hưởng đến sức khoẻ người dân là rất lớn.

Cách thông cống bằng muối với giải pháp trộn baking soda, muối và giấm

Với sự kết hợp muối với Baking soda thì hiệu quả sẽ tăng nhiều cách làm như sau.

Bước 1: Đổ nguyên liệu khô xuống cống

Bạn cho ½ chén baking soda và ½ chén muối vào 1 chiếc ly cổ cao. Khuấy đều đến khi những nguyên liệu này trộn lại với nhau, tháo nút bịt cống ra khỏi bồn rửa hoặc cống thoát sàn nếu có. Sau đó đổ hổn hợp này vào trong cống.

Bước 2: Đổ thêm một bát giấm ấm vào trong cống

Đun nóng 1 chén giấm trong lò vi sóng hoặc trên bếp đến khi giấm sôi, bạn hãy đổ trực tiếp xuống cống. Dùng nắp cống hay miếng vải bịt lỗ cống lại ngay lập tức.

Bước 3: Vệ sinh cống bằng nước sôi

Đợi 15 phút để đoạn tắc nghẽn có thể hấp thụ hỗn hợp càng nhiều càng tốt. Đối với chất thải cứng đầu hơn, bạn cần chờ 30 phút. Trong khi đó, đun sôi 2-3 lít nước rồi đổ thẳng xuống cống để dội trôi các chất thải ra bên ngoài.

Sau những phương pháp kể trên mà vấn chưa giải quyết được vấn đề của bạn thì nhanh chóng liên hệ dịch vụ thông cống nghẹt tphcm của công ty môi trường Bình Minh để được tư vấn giải quyết.

Chúng tôi có các chi nhánh khắp các quận huyện của Tphcm cho nên sẽ phục vụ nhanh cho quý khách. Nhân viên của Bình Minh sẽ cung cấp giá thông cống nghẹt cho quý khách tham khảo, lựa chọn.

Mọi vật từ bé đến lớn nếu sử dụng một thời gian dài thì cũng sẽ có những sự cố hỏng hóc.

Hầm cầu, bồn cầu nhà bạn đã quá tuổi hay nơi bạn ở, làm việc có nhiều người sử dụng quá tải cũng là nguyên nhân khiến hầm cầu bị ứ đọng, đầy nghẹt.

Vì thế hút hầm cầu là dịch vụ vô cùng cần thiết để giải quyết những vấn đề trên. Hơn nữa, việc vệ sinh định kỳ còn giúp hệ thống đường ống vệ sinh nhà bạn trở nên thông thoáng và có tuổi thọ cao hơn.

Và dịch vụ hút hầm cầu của công ty giá thông cống nghẹt Bình Minh chúng tôi đã trở nên quên thuộc và phổ biến với các hộ dân, khu chung cư, công ty, khách sạn… trên địa bàn tphcm.

Điều gì làm nên sự khác biệt của dịch vụ giá thông cống nghẹt tphcm?

- Khảo sát và tư vấn miễn phí cho khách hàng, giá cả hợp lý, không phát sinh thêm chi phí so với thỏa thuận ban đầu.

Cho đến nay, chúng tôi đã và đang trở thành người bạn đồng hành thân thiết với mọi gia đình bởi dịch vụ vệ sinh an toàn, chất lượng. Cụ thể:

- Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, tay nghề vững vàng, có ý thức kỉ luật tốt, có trách nhiệm và có tâm với nghề.

- Hệ thống máy móc, xe kéo hiện đại, được nhập khẩu từ nước ngoài, chuyên dùng cho nghề rút hầm cầu.

- Luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng sự tiện lợi, thoải mái trong vấn đề vệ sinh thông qua những dịch vụ trọn gói giá rẻ, uy tín và chất lượng.

- Luôn kèm theo các gói bảo hành dịch vụ trong thời gian dài.

 

Cách thông cống nước nghẹt bằng baking soda và giấm

Cống nước trong nhà thường hay bị nghẹt do tóc, các bụi bẩn bám dưới ống cống. Trong trường hợp này chúng ta hòan toàn có thể áp dụngcách thông cống nghẹt bằng baking soda và giấm

Bạn có thể hòa tan baking soda với giấm theo tỉ lệ 1:1. Sau khi hòa tan bạn sẽ thấy có phản ứng hóa học xảy ra, thì ngay lập tức đổ hỗn hợp đó xuống ống cống. Hoặc là không cần hòa tan với nhau mà bạn có thể đổ lần lượt baking soda trước rồi đến giấm. Sau khi đổ xong, bạn có thể chờ khoảng 2 tiếng đồng hồ, để thành phần hóa học có trong baking soda và giấm giúp làm sạch các bụi bẩn bám dính ở đướng ống cống. Và bạn đổ thêm nước sôi vào ống cống để kết thúc quá trình thông cống nước nghẹt.

Cách thông cống nghẹt bằng baking soda và muối

Cách thông cống nghẹt bằng baking sodavà muối được đánh giá là cách thông cống nhanh và hiệu quả. Rất đơn giản, bạn chỉ cần đổ baking soda và muối xuống ống cống. Lưu ý tỉ lệ của baking soda và muối là 1:1. Sau đó bạn để yên, qua đêm. Đến sáng ngày hôm sau, hãy dùng nước nóng để đổ xuống cống. Nếu như đổ lần đầu mà bạn vẫn chưa thấy có hiệu quả, thì hãy thử đổ thêm vài lần nữa cho đến khi cống được thông.

Sau khi thực hiện các cách trên mà vẫn không hiệu quả thì bạn nên nghĩ đến một vài dịch vụ thông cống nghẹt tphcm để giúp giải quyết vấn đề của nhà bạn.

Và để nhận được giá thông cống nghẹt bạn có thể liên hệ công ty vệ sinh môi trường Bình Minh để nhận báo giá mới nhất trên thị trưởng. Hotline: 0969049069

 

 

+ Chúng tôi sẽ báo giá rút hầm cầu sau khi khảo sát, lệ thuộc vào các yếu tố sau: tình trạng nghẹt nhiều hay ít, vị trí nghẹt...

+ Chúng tôi vận dụng máy móc kỹ thuật hiện đại các xe có khối lượng lưu trữ lớn để đáp ứng trong công việc và giúp cho các gia đình khỏi mối lo hôi mùi khó chịu khi bị ngẹt cống, nghẹt bồn cầu,..

Với phương châm Hiệu quả – Tận tâm – Chuyên nghiệp, Công ty chúng tôi tin tưởng rằng sẽ phục vụ mọi nhu cầu của quý khách hàng ở tphcm. Chúng tôi không ngừng cải thiện và nâng cao năng lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân. Trong 9 năm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường khách hàng đã tin tưởng và gửi trọn niềm tin, điều đó chính là động lực thúc đẩy tập thể nhân viên của công ty thông cống nghẹt tphcm đề cao và cố gắng hoàn thiện mình.

CÔNG TY VỆ SINH MÔI TRƯỜNG BÌNH MINH

Địa chỉ: 82/67, HUỲNH VĂN NGHỆ, P15, TÂN BÌNH, TPHCM

Điện thoại: 0898.158.630 – 0969.049.069

Email: mrhuan.pt@gmail.com

Website: https://huthamcau247.com/

Xem thêm Social rút hầm cầu Tphcm

Twitter | Linkedin | Facebook | Pinterest Tumblr

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...