Chuyển tới nội dung

Máy chấm công bằng vân tay - trợ thủ đắc lực của người làm nhân sự


Recommended Posts

Chị là kết toán của một công ty sản xuất trong khu công nghiệp. Hàng tháng chị phải xử lý một lượng công việc khá  đồ sộ. Báo cáo Thuế, Thống kê, Bảo hiểm xã hội, ngân hàng…. Nhưng quan trọng hơn cả đó là việc chấm công, tính lương cho nhân viên.

Trước chị, đã có rất nhiều người hiến nhiều cách để đơn giản hoá hồ sơ nhân sự. Nhưng xem ra không khả thi. Công ty chị là công ty sản xuất, công nhân làm theo ca, tăng ca là chuyện bình thường. Bởi thế mà mỗi tháng chị phải gom tới mấy trăm cái thẻ giấy ngồi mất bao nhiêu ngày cộng, trừ, tính toán rồi mới nhập liệu vào máy tính. Những tháng cao điểm, công nhân tăng ca nhiều, việc bỏ sót giờ công là chuyện bình thường.

Tháng trước, có anh bạn là dân công nghệ mách cho phần mềm chấm công bằng vân tay xem ra hiệu quả lắm. Bàn bạc, xem xét mãi rồi Sếp lớn cũng gật đầu đồng ý.

Chỉ mất chút ít thời gian cho anh bạn thao tác cài đặt phần mềm vào máy tính, kết hợp lấy mẫu vân tay của từng người và thiết lập thời gian làm việc. Thế là phần mềm đi vào hoạt động.

Screen%20Shot%202019-05-18%20at%2010_20_

máy chấm công bằng vân tay

Có máy chấm công bằng vân tay, chị giải quyết được bao nhiêu công việc. Loại bỏ hẳn khâu nạp mực cho máy chấm công, đặt thẻ chấm công bằng máy thông thường…..

Hàng tháng, chị không còn phải cặm cụi tính toán, không cần sự hỗ trợ của đồng nghiệp để kịp ngày trả lương cho công nhân.

Đặc biệt, máy chấm công bằng vân tay luôn thể hiện đầy đủ và đúng nhất thời gian lao động của từng  người. Loại bỏ hoàn toàn việc chấm công thiếu, thừa cho  người lao động.

Kết thúc một tháng làm việc chị chỉ việc vào máy tính đã được cài đặt sẵn phầm mềm, chọn thời gian cần in là phần mềm tự động kết xuất ra một bảng công tổng hợp. Thao tác này chị chỉ thực hiện trong 5 phút thay vì trước đó chị phải mải miết tính toán trong vòng 5 ngày. Đã vậy độ chính xác lại hoàn toàn tuyệt đối chứ không như chấm công bằng thẻ.

Lợi ích mà máy chấm công bằng vân tay thì khỏi phải nói. Nó đã giải phóng sức lao động cho chị, đỡ đi một khoản chi phí cho nhân sự trong việc hỗ trợ chị tính toán ngày công tiền lương. Ngoài ra, chấm công bằng vân tay chị không phải lưu giữ bất cứ chứng gì liên quan đến ngày công như chấm công bằng thẻ. Tất cả đã có trong phần mềm được tải và lưu vào bất cứ ổ đĩa nào trên máy tính. Khi cần thiết đối chiếu kiểm tra chị chỉ việc mở file ra xem vô cùng tiện lợi.

Nếu công ty bạn vẫn đang sử dụng một máy chấm công bằng thẻ như công ty của chị trước đây hãy liên lạc với chúng tôi Viễn thông Tân Minh Tường để sở hữu ngay một máy chấm công bằng vân tay như công ty của chị.

>>>Xem thêm dịch vụ của chúng tôi camera quan sát giá rẻ

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...