Chuyển tới nội dung

Tiêu chí lựa chọn pin sạc dự phòng an toàn và chất lượng


Recommended Posts

Điện thoại smart phone bây giờ vẫn đang là thiết bị giải trí 24/24 nhưng thời lượng pin lại thường bị hạn chế. Đó là nguyên nhân các phụ kiện pin sạc dự phòng hiện nay đang được bán rất đa dạng. Vậy pin sac dự phòng nào bền nhất thời điểm này? Bài kinh nghiệm mua pin sạc dự phòng cao cấp sau đây sẽ hỗ trợ bạn giải đáp những thắc mắc này.

 

sac4.jpg

 

Tính năng của pin sạc dự phòng là gì?

 

Pin dự phòng có nghĩa là pin lưu trữ điện với dung lượng lớn. Có thể sử dụng để sạc cho điện thoại hay các dòng điện tử ở những nơi ko có nguồn điện (như khi đi leo núi, cắm trại..), khi bạn ở ngoài đường...Pin sạc dự phòng thường có thiết kế đơn giản và trọng lượng nhẹ để dễ dàng mang đi, sạc cho điện thoại mọi thời điểm.

Cấu trúc chính của một pin sạc dự phòng là phần lõi có pin để tích điện và bảng mạch điện tử để biến đổi dòng điện, cho điện đầu ra tương thích với sản phẩm cần sạc. Công nghệ pin là nhân tố chính ảnh hưởng nhiều nhất đến dung lượng điện mà sạc dự phòng có thể lưu trữ được.

Bảng mạch điện tử sẽ quyết định khả năng tương thích đối với điện thoại của bạn. 1 Bản mạch tốt sẽ cho ra dòng điện ổn định, ngăn chặn rủi ro cháy nổ, đoản mạch,. Vì sự thật đã có những thiết bị pin sạc dự phòng từng làm hỏng điện thoại của bạn.

 

sac5.jpg


Dung lượng pin sạc dự phòng

 

Dung lượng pin sạc dự phòng sẽ ảnh hưởng tới số lần mà chúng ta có thể sử dụng pin sạc để sạc cho điện thoại. Thời điểm hiện tại trên thị trường các loại pin sạc dự phòng dung lượng 5000mah là nhỏ nhất, thường dùng là 10.000 mAh và phần lớn pin có dung lượng tới 20.000 mAh. Một thiết bị di động thông thường ví dụ iPhone 7 là khoảng 2.000 mAh thì về logic một pin sạc dự phòng 5.000 mAh có thể sạc đầy cho iPhone ít nhất 2 lần.


Dung lượng của 1 pin sạc dự phòng phụ thuộc vào công nghệ lõi pin và số lượng pin (cells) lắp đặt bên trong pin sạc. Có hai mẫu pin là Li-Ion và pin Li-Polymer. Pin Li-Ion là loại pin thế hệ cũ hơn, lúc này vẫn đang được lựa chọn rộng rãi do có chỉ phí hợp lý. Còn Pin Li-Polymer thì có mức độ an toàn và bền hơn. Công nghệ của lõi pin quyết định tuổi thọ (số lần sạc) của pin.

 

sac6.jpg

 

Vậy pin sạc dự phòng nào tốt?

 

Những nhãn hiệu sạc dự phòng phổ biến nhất trên thị trường lúc này phải nhắc đến các thương hiệu như Xiaomi, Samsung, Anker, Pisen Portable, Remax....Trong các thương hiệu pin sạc dự phòng hiện nay thì Xiaomi có lẽ là cái tên nổi bật hơn cả. Ngoài ra có thể trải nghiệm các sản phẩm pin sạc của Remax có thiết kế đẹp, sử dụng rất bền và giá bán thì cạnh tranh rất tốt với cả các thương hiệu đang thịnh hàng hiện nay.

 

Pin sạc dự phòng Xiaomi Power Bank Gen 2 10000mAh

 

Xiaomi Power Bank Gen 2 10000mAh là 1 sản phẩm pin sạc dự phòng rất nhỏ gọn, nặng chỉ 228g, dài chỉ 13cm. Pin này thuộc phân khúc bình dân, nhưng lại mang trong mình những công nghệ mới nhất như pin Li-Polymer, công nghệ tự động điều chỉnh dòng ra để thương thích với thiết bị điện tử, và đặc điểm tự ngắt mạch khi sạc đầy hoặc khi có sự cố xảy ra.

 

 

sac1.jpg

 

Pin sạc dự phòng 20000mah Remax RPP-131

 

Pin sạc dự phòng RPP-131 gây ấn tượng với dung lượng pin cực khủng. Phụ kiện này có dung lượng pin cao lên tới 20000mAh, thông qua đầu ra Dual USB để sạc tối ưu, truyền tải tốc độ cao. Remax RPP-131 phù hợp với đa phần các phụ kiện smartphone trên thị trường như điện thoại, máy tính bảng, loa Bluetooth, máy nghe nhạc, tai nghe Bluetooth,... Dung lượng lớn cho phép sạc có thể sạc iPhone X khoảng 5 lần, iPad khoảng 1.5 lần, Galaxy S8 khoảng 4 lần. Pin RPP-131 rất thích hợp để mang theo trong các chuyến du lịch trong ngày hay dài ngày. Bạn có thể thoải mái sử dụng smartphone mà không sợ nguồn pin dự trữ bị cạn kiệt.

 

 

sac2.jpg

 

Pin sạc dự phòng 5000mAh Remax RPP-78

 

Pin sạc dự phòng Remax RPP -78 được đánh giá như 1 lời minh chứng rằng: Pin dự phòng không chỉ có dung lượng khủng mà còn phải ĐẸP. Đây là 1 trong các phụ kiện vô cùng đặc biệt với bốn phiên bản màu rực rỡ cùng thiết kế nhỏ gọn giúp cho người sử dụng có thể đem chúng đi bất kì nơi đâu.

Pin sạc dự phòng Remax RPP - 78 được sản xuất từ chất liệu cao cấp là nhựa ABS + PC bổ sung tăng độ bền, giảm thiểu tình trạng nứt vỡ khi xảy ra va đập. Thêm vào đó, chất liệu này còn vô cùng thân thiện vói môi trường và an toàn cho người sử dụng.

 

 

sac3.jpg

 

 

Trên đây là kinh nghiệm về cách lựa chọn pin sạc dự phòng nào phù hợp của TOPCITY, hi vọng sẽ đem lại kiến thức bổ ích cho những ai đang có mong muốn sở hữu cho mình 1 mẫu sạc dự phòng chính hãng tốt nhất cho dế yêu.

 

HỆ THỐNG TOP CITY

112 Nguyễn Trãi - Hà Nội
298 Tây Sơn - Hà Nội
89 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội
213 Xã Đàn - Hà Nội
331 Cầu Giấy - Hà Nội
137A Đội Cấn - Hà Nội
348 Quang Trung - Gò Vấp, TpHCM

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...