Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Rolls-Royce Wraith nhập khẩu chính hãng


Recommended Posts

Giá Xe Mitsubishi Pajero 2019 Chiếc Rolls-Royce Wraith đã được nhà phân phối Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đưa về Việt Nam để chuẩn bị cho buổi ra mắt ngày 2/10.
Rolls-Royce Wraith là mẫu xe thứ 2 được nhà phân phối Rolls-Royce Motor Car Hà Nội đưa về Việt Nam sau chiếc Phantom Oriental Sun – Mặt trời phương Đông đã ra mắt trước đó. Chiếc xe này có kích thước chiều dài x chiều rộng x chiều cao tương ứng là 5.269 x 1.947 x 1.507mm. Xe có màu sơn đen - trắng với nội thất được bọc da màu nâu thanh lịch.

 Rolls-Royce Wraith có màu sơn đen - trắng 1

 Rolls-Royce Wraith có màu sơn đen - trắng

Rolls-Royce Wraith được phát triển trên nền tảng của Ghost. Trái tim của. Rolls-Royce Wraith là khối động cơ V12, dung tích 6,6 lít. Khối động cơ này có khả năng sản sinh công suất tối đa 624 mã lực tại 5.600 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 800 Nm tại 1.500 vòng/phút. Xe chỉ mất khoảng 4,4 giây để có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h và có thể đạt tốc độ tối đa 250km/h. Một điểm thú vị của chiếc xe này là hộp số tự động 8 cấp bổ trợ sử dụng tín hiệu GPS và hệ thống điều hướng để thu thập thông tin về đoạn đường phía trước. Từ đó, hộp số có thể tự chọn chế độ phù hợp với phong cách người lái.Theo số liệu từ nhà cung cấp, Rolls-Royce Wraith có mức tiêu thu nhiên liệu trung bình là 14L/100km.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2019 Rolls-Royce Wraith mang thông điệp "Chiếc xe của sức mạnh hiệu suất, phong thái thanh lịch và vẻ đẹp ấn tượng” sẽ được công bố chính thức trong lễ ra mắt mẫu xe mới vào ngày 2/10 của Rolls-Royce Motor Cars Hà Nội. Xe có giá khoảng 1,8 tỉ đồng (đã gồm thuế)

Hãng Nissan vừa tung ra bản cải tiến mẫu Navara dành cho thị trường châu Âu.
Phiên bản Navara hoàn toàn mới đã có mặt tại các thị trường châu Á. Tuy vậy, model hiện hành với một số thay đổi về thiết kế và khả năng vận hành vẫn sẽ được đưa đến lục địa già vào năm 2015.

Nissan Navara phiên bản cải tiến 1

Nissan Navara phiên bản cải tiến

Về diện mạo, Navara được cải tiến sẽ có thêm 2 màu mới là đồng và xám. Ngoài ra phiên bản này còn sử dụng bộ la – zăng hợp kim 17 inch cùng với hệ thống kiểm soát ổn định xe tiêu chuẩn.

Giá Xe Mitsubishi Mirage 2019 Về nội thất, 2 phiên bản SE và LE sẽ có không gian nội thất được đầu tư nâng cấp, mang lại cảm giác sang trọng hơn. Đáng chú ý hơn, bản SE còn được trang bị động cơ 2.5L dCi. Động cơ này có khả năng sản sinh công suất 144 mã lực. Bản đầu bảng LE dùng động cơ 3.0L cho công suất 231 mã lực với hộp số tự động 7 cấp. Còn lại tất cả các phiên bản đều sử dụng động cơ cơ diesel 2.5L có khả năng cho công suất 190 mã lực.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...