Chuyển tới nội dung

Website bán hàng thân thiện - thông tin Beetle Convertible


Recommended Posts

 

Volkswagen sẽ cho ra mắt 3 phiên bản đặc biệt của mẫu xe Beetle Convertible 2013 mang phong cách thiết kế retro tại Los Angeles Auto Show 2012.

Phong cách thiết kế hoài cổ retro đã được ứng dụng trên nhiều mẫu xe hơi như: Mini, Chrysler PT Cruiser, Ford GT và Fiat 500, nhưng phải đến các mẫu xe của Volkswagen xu hướng này mới đạt được những thành công rực rỡ.

 

Tiếp nối thành công đó, hãng xe Đức sẽ tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 3 của Beetle mang phong cách retro. Dự kiến các mẫu xe mới của VW sẽ ra mắt tại Los Angeles Auto Show 2012 diễn ra vào tháng 9 tới.

 

Beetle Convertible 2013 sẽ có 3 phiên bản đặc biệt

 

Theo Car and Driver, Volkswagen sẽ cho ra 3 phiên bản đặc biệt tương ứng với phong cách thiết đặc trưng của Beetle trong 3 thập kỷ 1950, 1960 và 1970. Các mẫu xe mới của Volkswagen được phân biệt thông qua bộ la zăng, màu sơn và chất liệu nội thất.

 

Dự kiến, Beetle Convertible 2013 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm 2013. Thế hệ tiếp theo của Beetle sẽ được cung cấp các hệ thống truyền động giống như trên phiên bản coupe. Như vậy, rất có thể VW Beetle Convertible 2013 sẽ có phiên bản động cơ diesel.

 

Tại Mỹ, Volkswagen Beetle hiện có hai phiên bản động cơ xăng. Động cơ 2.5 lít cho công suất tối đa 170 mã lực, và một động cơ tăng áp 2.0 lít TSI sản sinh 200 mã lực. Volkswagen cũng sẽ cung cấp cho Beetle mới động cơ diesel 2.0 lít như trên Jetta TDI . Khối động cơ 4 xi lanh này cho công suất 140 mã lực và mô-men xoắn cực đại 319Nm, mang lại mức tiêu thụ nhiên liệu rất ấn tượng chỉ 8.1 lít/100km với đường thành phố và 6.0 lít/100km trên đường cao tốc.

 

Giống như với phiên bản Hatchback, Beetle Convertible 2013 tại thị trường Châu Âu sẽ được cung cấp một dải động cơ rộng và hiện đại hơn, trong đó bao gồm động cơ TSI 1.4 lít cho công suất 158 mã lực.

 

4. Nhật Ký Hoạt Động Của Người Dùng Plugin WordPress

Nhật ký hoạt động của người dùngNhật ký hoạt động của người dùngTrang web của bạn có nhiều người dùng cho các hoạt động bên quản trị khác nhau không? Sau đó, plugin bảo mật này cung cấp một số tính năng để làm cho trang web WordPress của bạn an toàn hơn khỏi các lỗ hổng không xác định. Nhật ký hoạt động người dùng Plugin WordPress là một hệ thống giám sát mạnh mẽ và mạnh mẽ để theo dõi người dùng và các hoạt động nhóm của bạn. Nó giúp bạn cập nhật cốt lõi WordPress, cập nhật bài đăng & trang, hoạt động của người dùng thông minh, v.v., được thực hiện ở phía quản trị viên cho bất kỳ trang web nào do WordPress cung cấp.nút tải xuống

5. Plugin Chặn Người Dùng WordPress

Tạo Website bán hàng

Trình chặn người dùngTrình chặn người dùngNếu bạn muốn chặn bất kỳ người dùng nào để cho phép đăng nhập vào blog của mình, User Blocker là plugin hoàn hảo. Bởi vì xóa hồ sơ người dùng đó sẽ xóa tất cả các bài đăng được đóng góp bởi người dùng đó, điều này không được khuyến khích. Do đó, việc chặn người dùng theo một khoảng thời gian cụ thể, phạm vi thời gian nhất định hoặc vĩnh viễn là dễ dàng với plugin WordPress này. Bạn có thể bỏ chặn tài khoản bất cứ lúc nào bạn muốn. Quản trị viên có thể bỏ chặn tài khoản bất cứ lúc nào nếu cần.nút tải xuống

6. Bảo Mật WordFence

Bảo mật WordfenceBảo mật WordfenceChúng ta đều biết rằng đối với bảo mật WordPress, WordFence đóng vai trò rất lớn. Trang web và nhà phát triển nổi tiếng đề xuất WordFence để tăng cường bảo mật. Nó có tập hợp sâu các tính năng giúp nó trở thành giải pháp bảo mật WordPress toàn diện nhất hiện có trên thị trường. Bạn có thể sử dụng nó trên trang web WordPress của mình để quét các tệp bị hack và để theo dõi quyền truy cập của khách truy cập vào trang web của bạn. Đây là một plugin freemium để bảo mật tốt hơn và mạnh hơn, bạn cần API Key để có nhiều chức năng hiệu quả hơn.nút tải xuống

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...