Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Renault giới thiệu Value Up Concept


Recommended Posts

Mitsubishi Xpander 2019 Hãng xe Pháp vừa giới thiệu mẫu concept hoàn toàn mới mang tên Value Up với hàng loạt trang bị nội thất công nghệ cao.
Mẫu concept Value Up sẽ là nền tảng phát triển của một mẫu supermini trong tương lai của Renault. Value Up concept sử dụng hệ thống khung gầm khá cơ bản, kết hợp với động cơ công suất khiêm tốn nhằm giảm thiểu chi phí sản xuất và tập trung vào các trang bị nội thất công nghệ cao bên trong xe.

Renault Value Up 1

Renault Value Up có thiết kế tương đồng với mẫu supermini tính năng cao Renault Zoe

Nhờ sử dụng những vật liệu nhẹ nên tổng trọng lượng của Value concept chỉ ở mức 830kg. Dự kiến xe sẽ sử dụng động cơ 1,0L nhỏ gọn mang lại khả năng tiết kiệm nhiên liệu cao và mức khí thải CO2 khoảng 100g/km.

Chiều dài tổng thể của Renault Value Up khoảng 3,8m, dài hơn Renault Twingo nhưng nhỏ hơn Clio. Xe sẽ được trang bị ghế băng đôi thay cho ghế đơn ở cả hai hàng ghế trước và sau, mang lại cảm giác tựa lưng thoải mái hơn và khắc phục hạn chế về không gian bên trong xe. Value Up sử dụng hàng loạt các chất liệu tự nhiên trong khoang nội thất bao gồm gỗ ốp viền cửa và khung tre chịu lực. Trần xe được thiết kế với ô kính lục giác, cung cấp ánh sáng và mang lại sự gần gũi với bên ngoài cho người ngồi trên xe.

Renault Value up 2

Nội thất của Value Up sẽ giống với Renault C4 Cactus với ghế băng dài trước và sau

Điều đáng chú ý trong khoang cabin là hầu hết các phím và núm xoay đã bị loại bỏ. Bảng điều khiển trung tâm gồm hai màn hình LCD 16 inch xếp cạnh nhau. Cụm đồng hồ cũng được thay thế bằng hai màn hình 7 inch. Những trang bị tiện ích trên xe từ điều hòa cho đến kính chiếu hậu đều có thể được điều khiển thông qua màn hình LCD. Thêm vào đó, hành khách trên xe có thể sử dụng màn hình chính để xem phim. Màn hình thông minh với chế độ lọc hướng sẽ tự động kích hoạt, không cho phép tài xế xem phim từ góc nhìn của mình để tránh phân tâm khi điều khiển xe.

Renault Value up 3

Mitsubishi Outlander 2019 Value Up sử dụng màn hình LCD thay cho bảng điều khiển trung tâm với các phím cơ, khá giống Tesla Model S

Hiện tại, Renault đang rất kín tiếng về Value Up concept. Mẫu xe vẫn chỉ được trưng bày nội bộ và báo giới chỉ được phép tham quan và không chụp ảnh. 
Sau khi chính thức ra mắt tại Triển lãm quốc tế Miami International Auto Show, hãng xe Hàn đã công bố các thông tin và hình ảnh chi tiết của Hyundai Azera 2015.
Chi tiết Hyundai Azera 2015 1

Hyundai Azera 2015 được nâng cấp nhỏ ở thiết kế nội - ngoại thất

Về mặt thiết kế, Hyundai Azera phiên bản nâng cấp được trang bị cản trước mới, lưới tản nhiệt cũng được điều chỉnh nhẹ cùng đèn sương mù LED. Xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim thể thao kích thước 18 inch.

Những nâng cấp đáng chú ý bên trong không gian nội thất của Hyundai Azera 2015 gồm hệ thống chiếu sáng, hệ thống giải trí với một màn hình 8 inch mới, tính năng Pandora giúp kết nối xe với các thiết bị ngoại vi… Ngoài ra, Hyundai Azera cũng được trang bị một số trang bị tiêu chuẩn cao cấp như ghế ngồi bọc da với chức năng sưởi, hệ thống kiểm soát không khí hai chế độ và hệ thống Blue Link thế hệ mới.

Mitsubishi Triton 2019 Về trang bị an toàn, Hyundai Azera 2015 được tăng cường hệ thống phát hiện điểm mù, nâng cấp hệ thống cảnh báo giao thông và chuyển làn đường an toàn. Chiếc xe cũng được trang bị hệ thống định vị, hệ thống cảnh báo khởi hành…

Hyundai Azera vẫn sử dụng động cơ V6 3.3 lít sản sinh công suất 293 mã lực, momen xoắn cực đại 345 Nm, đi kèm với hộp số tự động sáu cấp. Mức tiêu hao nhiên liệu của xe khoảng 12,4 lít/100 km trên đường phố và 8,1 lít/100 km đối với đường cao tốc.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...