Chuyển tới nội dung

Website bán hàng giá rẻ - Rolls-Royce Ghost


Recommended Posts

 

Giống như Phantom Coupe và Phantom Drophead Coupe, Rolls-Royce Ghost cũng sẽ có thêm các biến thể hai cửa trong tương lai.

Hai phiên bản mới của Rolls-Royce Ghost sẽ mang tên Camargue và Corniche và được xây dựng dựa trên nền tảng của phiên bản sedan.

 

Mới đây, các tay săn ảnh đã chụp được hình ảnh đầu tiên của Rolls-Royce Ghost coupe khi mẫu xe này đang chạy thử nghiệm. Trước đó, BMW đã tiến hành đang ký nhãn hiệu cho tên Corniche, nhiều người dự đoán nó sẽ là tên gọi mới của Ghost coupe.

 

Rolls-Royce Ghost sẽ có thêm bản Coupe

 

Rolls-Royce Ghost coupe chạy thử nghiệm trong lớp vỏ bọc được ngụy trang kín đáo. Các kỹ sư đã cố gắng để làm cho mẫu xe thử nghiệm trông như có nhiều hơn 2 của. Tuy nhiên, phiên bản mới của Rolls-Royce Ghost chỉ có 2 cửa.

 

Cung cấp sức mạnh cho Rolls-Royce Ghost coupe vẫn là khối động cơ twin-turbo tăng áp 6.6 lít V 12 sản sinh công suất tối đa 563 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm giống như trên bản Sedan. Với sức mạnh này chiếc xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km chỉ mất 5.0 giây. Đi kèm với động cơ là hộp số tự động 8 cấp.

 

Khi có mặt trên thị trường với tên gọi mới vào năm 2014, Rolls-Royce Ghost coupe sẽ cạnh tranh trực tiếp với Bentley Continental GT Coupe, Mercedes-Benz S với giá bán khoảng 300.000 USD.

 

Tạo Website miễn phí

May mắn thay, bạn không phải phá vỡ ngân hàng để được giúp đỡ. Máy phát điện tên doanh nghiệp là một thay thế hiệu quả chi phí cho các công ty đắt tiền. Những công cụ tiện lợi này có thể đưa ra các tùy chọn phù hợp dựa trên một vài từ khóa mô tả về công ty của bạn. Cho dù bạn đang bắt đầu một trang web thương mại điện tử hoặc có kế hoạch hoạt động ngoài văn phòng máy móc, máy phát điện có thể giúp bạn chọn một tên riêng biệt dễ nhớ và dễ tiếp thị.

 

Tại sao một vấn đề tên hay

Khi nói đến việc tìm kiếm một cái tên hoàn hảo, đó là tất cả về thương hiệu. Hãy suy nghĩ về tất cả các cửa hàng bạn yêu thích và các dịch vụ bạn sử dụng hàng ngày. Một yếu tố tất cả họ có là một cái tên nổi bật. Các thương hiệu như Google, Coca-Cola và thậm chí Kleenex đã trở thành đồng nghĩa với các sản phẩm và dịch vụ cụ thể mà họ cung cấp. Những cái tên này rất dễ nhận biết, trông tuyệt vời trên các tài liệu tiếp thị và đủ độc đáo để khơi gợi sự quan tâm của người tiêu dùng.

 

Mặc dù bạn có thể dễ dàng đưa ra một tiêu đề chung sử dụng tên gia đình hoặc một bộ tên viết tắt, nhưng nó có thể gây bất lợi cho dòng dưới cùng của bạn. Người tiêu dùng là cứu tinh hơn bao giờ hết. Với quyền truy cập vào hàng triệu sản phẩm và dịch vụ trực tuyến, người mua hàng có quyền kiểm soát nhiều hơn đối với những người họ chọn làm việc cùng. Để thành công, bạn cần tìm cách nổi bật trong một biển các công ty ganh đua để được chú ý. Tên của bạn sẽ là khách hàng tiềm năng giới thiệu đầu tiên cho công ty của bạn. Vì vậy, nó cần phải là một cái gì đó bật lên.

 

Tên miền Internet

Trình tạo tên doanh nghiệp thực hiện nhiệm vụ kép như trình tạo tên miền. Những ngày này, có một trang web cho công ty của bạn là phải có. Để tạo trải nghiệm mua sắm gắn kết cho khách hàng của bạn, tên công ty của bạn phải phù hợp với tên miền của bạn. Nếu bạn là một doanh nghiệp dựa trên web , điều đó quan trọng hơn bao giờ hết.

 

Thật không may, tìm một tên doanh nghiệp phù hợp và một tên miền có sẵn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Mặc dù các công ty trong các ngành và địa điểm khác nhau có thể chia sẻ một tên giống nhau, nhưng các tên miền không giống nhau. Tên miền của bạn sẽ đi đến phần chính của URL trang web của bạn , có thể được truy cập trên toàn cầu. Đó là những gì khách hàng của bạn sẽ sử dụng để tìm kiếm trang web của bạn và nên được coi là một phần mở rộng của tên công ty của bạn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...