Chuyển tới nội dung

Website bán hàng chuyên nghiệp - tin tức Toyota


Recommended Posts

 

Toyota sẽ sử dụng rộng rải động cơ tăng áp và hộp số biến thiên liên tục CVT cho các mẫu xe mới trong vài năm tiếp theo.

Ngoại trừ công nghệ hybrid, Toyota đang suy yếu sức cạnh tranh với các đối thủ do hệ truyền động trên các mẫu xe chủ lực như Camry và RAV4 đã tụt hậu. Trong khi hầu hết các hãng xe lớn đã và đang sử dụng động cơ tăng áp, phun xăng trực tiếp và hộp số biến thiên liên tục CVT để cân bằng hiệu suất và tiết kiệm nhiên liệu, thì hầu hết các mẫu xe của Toyota vẫn còn sử dụng động cơ không đủ mạnh và công nghệ truyền dẫn đã lỗi thời.

 

Autoweek cho biết, Toyota đã nhận ra thực trạng này và sẽ bắt đầu đổi mới công nghệ trong vài năm tiếp theo. Tại Hoa Kỳ, hiện tại Toyota chỉ trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp cho Scion FR-S , Lexus GS và Lexus LS. Tuy nhiên, trong vòng 2 năm tới, hãng xe Nhật Bản sẽ cho ra mắt 2 động cơ GDI mới. Bao gồm một động cơ 2.5 lít nằm trong hệ truyền động hybrids mới vào năm sau và một động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít được trang bị cho các mẫu xe thể thao vào một năm sau đó.

 

Toyota đổi mới công nghệ nhằm tăng sức cạnh tranh

 

Động thái này của Toyota đươc xem như là đang tìm kiếm sự thay thế động cơ cho các dòng xe gia đình như Venza và Lexus RX. Toyota sẽ không sử dụng các mẫu động cơ mới cho Prius vì nó sẽ làm cho chi phí của mẫu xe bán chạy hàng đầu này tăng lên.

 

Dòng sản phẩm truyền dẫn của Toyota cũng sẽ được bổ xung thêm hộp số biến thiên liên tục CVT, hộp số 6 cấp và 8 cấp cho các mẫu xe lớn. Toyota là một trong rất ít hãng xe vẫn còn sử dụng hộp số tự động 4 cấp trên các dòng xe nhỏ và thực trang nà sẽ kết thúc khi chiếc Corolla thế hệ mới được trang bị hộp số CVT.

 

Các trang web lưu trữ web miễn phí tốt nhất - 2019 - Mười trong số tốt nhất

 

Cho dù bạn đang muốn bắt đầu một blog hay bạn muốn thiết lập sự hiện diện Internet vững chắc cho công ty của bạn, việc tạo một trang web có thể là một nỗ lực tốn kém. Hầu hết mọi người không biết về các chi phí liên quan. Bạn không chỉ cần mua tên miền mà còn cần lưu trữ nó trên máy chủ nếu bạn muốn khán giả thấy công việc khó khăn của mình. Tùy thuộc vào máy chủ web bạn đi cùng và nội dung cụ thể của không gian kỹ thuật số của bạn, bạn có thể chi tiêu nhiều hơn cho trang web của mình so với dự kiến ban đầu.

 

May mắn thay, có nhiều cách để cắt giảm chi phí. Lưu trữ web miễn phí cho phép bạn có được trang web của bạn và chạy trong thời gian không. Mặc dù trả tiền cho lưu trữ vững chắc có thể tạo ra một sự khác biệt lớn trong thời gian dài, các tùy chọn miễn phí rất tốt cho người mới bắt đầu. Họ có thể giúp bạn ở trong ngân sách của mình khi doanh nghiệp của bạn phát triển và bạn tìm hiểu thêm về những gì cần có để sở hữu một trang web. Lưu trữ miễn phí có thể phục vụ bạn tốt cho đến khi bạn sẵn sàng nâng cấp lên tùy chọn cung cấp nhiều tính năng hơn.

 

Không phải tất cả các công ty lưu trữ miễn phí đều cung cấp các đặc quyền hoặc dịch vụ khách hàng giống nhau. Dịch vụ miễn phí thường đi kèm với nhiều hy sinh. Để đảm bảo rằng bạn không gặp phải bất kỳ vấn đề nào khi thiết lập trang web miễn phí của mình, điều quan trọng là bạn phải nghiên cứu và tìm một máy chủ đáp ứng nhu cầu của bạn. Dưới đây là bộ sưu tập 10 công ty lưu trữ web miễn phí tốt nhất để giúp bạn bắt đầu.

 

Hostinger - Gần như miễn phí - $ 0,80 mỗi tháng (hợp đồng 48 tháng)

Chủ nhà

 

Hostinger không chính xác miễn phí, nhưng nó khá gần. Công ty này cung cấp một loạt các dịch vụ lưu trữ giá cả phải chăng để phù hợp với nhiều doanh nhân Internet. Tùy chọn hợp lý nhất của họ, gói Lưu trữ chia sẻ đơn, hiện chỉ có giá 0,88 đô la mỗi tháng. Với phí hàng tháng danh nghĩa đó, bạn sẽ nhận được rất nhiều tính năng tuyệt vời.

Kế hoạch lưu trữ được chia sẻ là lý tưởng cho các nhà phát triển mới làm quen tìm kiếm một cách nhanh chóng và dễ dàng để khởi chạy trang web của họ. Hostinger cung cấp quyền truy cập vào một người xây dựng trang web giàu tính năng. Nó tương đối dễ sử dụng, cho phép bạn tạo các trang web được thiết kế đẹp mà không cần nhiều bí quyết kỹ thuật. Khi trang web của bạn hoạt động và chạy, bạn có thể duy trì nó trên bảng điều khiển trực quan. Đó không phải là cPanel dựa trên Linux mà bạn có thể đã quen, nhưng nền tảng nội bộ cung cấp nhiều tính năng tuyệt vời để kiểm soát trong tầm tay bạn.

Tạo Web bán hàng

Các lĩnh vực mà Hostinger nổi bật là thời gian hoạt động và tốc độ của nó. Nền tảng lưu trữ này cạnh tranh với một số máy chủ trả tiền được đánh giá tốt nhất về tốc độ. Họ cũng đảm bảo thời gian hoạt động 99,9%, khá ấn tượng với tỷ lệ hàng tháng thấp.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...