Chuyển tới nội dung

Website bán hàng giá tốt - tin tức Toyota


Recommended Posts

 

Toyota đã tiến hành đăng ký thương hiệu của 3 mẫu xe mới với tên gọi lần lượt là NX 200t, NX 300h và NX. Động thái này cho thấy Lexus đang phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ của RX.

Lexus NX 200t được trang bị động cơ tăng áp 2.0 lít, trong khi đó, NX 300h sẽ sử dụng hệ thống truyền động hybrid như Toyota Camry Hybrid, Toyota Avalon Hybrid và Lexus ES 300h.

 

NX crossover cỡ nhỏ, một số dự đoán NX sẽ được xây dựng dựa trên Toyota RAV4. Thông tin này đã phủ nhận tin đồn Lexus đang xây dựng một mẫu crossover dựa trên mẫu xe ăn khách RX và được gọi là CX.

 

Lexus sắp có thêm 3 mẫu xe mới

 

Lexus RX là một trong những mẫu xe ban chạy nhất trong phân khúc crossover hạng sang. RX không chỉ mang tới không gian rộng rãi thoải mái bởi kích thước lớn, mà còn tích hợp nhiều tính năng tiện dụng hơn các đối thủ của nó.

 

Mẫu crossover cỡ nhỏ mới của Lexus sẽ cạnh tranh trực tiếp với BMW X1, MINI Countryman, Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và Buick Encore.

 

Do đó, chứng chỉ SSL thực hiện một số chức năng:

 

Nó bảo vệ thông tin và dữ liệu người dùng.

Nó xác thực trang web của bạn là hợp pháp.

Nó mã hóa dữ liệu được gửi qua lại trên trang web của bạn.

Cải thiện SEO.

Mỗi chứng chỉ SSL chứa hai thành phần: khóa chung và khóa riêng. Khóa chung có sẵn cho bất kỳ ai truy cập trang web trong khi khóa riêng dành riêng cho máy chủ của trang web. Khi khách truy cập lần đầu truy cập trang web của bạn, trang web của bạn sẽ gửi cho trình duyệt của khách truy cập một bản sao chứng chỉ SSL, bao gồm khóa chung. Trình duyệt của người dùng sau đó sẽ điều tra chứng nhận về tính hợp pháp, bao gồm cả người đã cấp nó (và liệu họ có thể tin cậy được hay không) và liệu nó đã hết hạn hay bị thu hồi.

 

Giả sử tất cả theo thứ tự, trình duyệt của khách truy cập sẽ bắt đầu tải trang. Sau đó, máy chủ lưu trữ của bạn sẽ phát hành khóa phiên (dựa trên khóa riêng của nó) sẽ hết hạn ngay khi người dùng rời khỏi trang của bạn. Trong suốt phần còn lại của tương tác, tất cả mã hóa sẽ được xử lý bởi khóa phiên.

 

Thực tế, có ba loại chứng chỉ SSL khác nhau, được phân loại loại và mức độ nhạy cảm của thông tin cần được bảo vệ. Chứng chỉ SSL tiêu chuẩn phù hợp với những thứ như blog hoặc trang web không xử lý nhiều thông tin nhạy cảm. Nhưng chứng chỉ SSL EV (xác thực mở rộng) là cần thiết cho các trang web mua sắm và thanh toán với số lượng lớn, nơi khách truy cập cần trấn an rằng danh tính của trang web đã được kiểm tra và xác thực kỹ lưỡng hơn. Cuối cùng, chứng chỉ OV (xác nhận tổ chức) được thiết kế để bao trùm toàn bộ tên miền của một công ty hoặc tổ chức có thể bao gồm hàng trăm hoặc thậm chí hàng ngàn trang web khác nhau.

Tạo Web miễn phí

Vì Bluehost vừa cung cấp dịch vụ lưu trữ và cấp chứng chỉ SSL, nên khả năng thêm bảo mật nâng cao cho trang web WordPress rất đơn giản và dễ dàng. Nhưng trước khi bạn vội vàng lấy chứng chỉ SSL và chuyển đổi trang web của mình sang mã hóa, hãy nhớ rằng làm như vậy không phù hợp với tất cả mọi người. Các trang web được mã hóa sử dụng nhiều tài nguyên máy chủ hơn. Và vì có nhiều thông tin để xử lý, trang web của bạn có thể tải chậm hơn một chút. Cuối cùng, khóa cứng trên trang web của bạn với SSL và HTTPS có thể không phải là lựa chọn phù hợp nếu bạn không xử lý dữ liệu nhạy cảm và / hoặc muốn một hình ảnh cởi mở, công khai và chào đón hơn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...