Chuyển tới nội dung

Dịch vụ xây nhà nhanh


Recommended Posts

Chào mừng Bạn đến với Dịch vụ xây nhà nhanh (Nhà phố - Biệt thự - Nhà vườn...) của Kiến Thiết Việt Arch & Construction.

 

Trong cuộc sống, đôi khi việc xây một căn nhà mới lại trở nên cấp bách trong một thời gian tương đối ngắn với một số người hoặc gia đình vì nhiều lí do khác nhau, chẳng hạn như: con cái kết hôn, sắp hết năm hợp tuổi, muốn xây nhà mới cận Tết... Khi đó thời gian bạn có không đủ nhiều như xây căn nhà bình thường. Bạn cần xây xong nhà nhanh hơn, nhưng tất nhiên chất lượng căn nhà vẫn phải đảm bảo. Vậy làm thế nào để hài hòa cả 2 nhu cầu trên? Câu trả lời chính là Dịch vụ xây nhà nhanh (nhà phố, biệt thự, nhà vườn, nội thất căn hộ...) của Kiến Thiết Việt Arch & Construction

 Có thể nói chính sự thấu hiểu nhu cầu đặc biệt như trên, nên Công ty xây nhà trọn gói Kiến Thiết Việt hơn 10 năm qua là công ty tiên phong đưa ra gói dịch vụ thi công xây nhà trọn gói nhanh nhất tại tphcm và các tỉnh lân cận như Bình Dương, Đông Nai, Tây Ninh, Long An, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa…

Năng lực thiết kế bản vẽ thiết kế nhà, năng lực thầu trọn gói, năng lực đội ngũ thi công, giám sát, hoàn thiện đông đảo là những thế mạnh quyết định để Kiến Thiết Việt luôn có thể hoàn thiện xây nhà trọn gói chỉ trong thời gian ngắn, đảm bảo hoàn công đúng tiến độ ngay cả những công trình nhà có yêu cầu gấp rút trong thời gian cực ngắn chỉ 2-3 tháng.

Nhưng vấn đề quan trọng nhất khi xây căn nhà mới luôn luôn là chất lượng công trình. Vì thế câu hỏi đặt ra là làm thế nào đảm bảo chất lượng công trình nhà với phương thức thi công xây nhà nhanh? Và chắc chắn bạn có lo lắng đến những vấn đề như: thi công, giám sát qua loa, bỏ qua các tiêu chuẩn xây nhà cơ bản để rút ngắn tiến độ… Lo lắng của bạn không phải thiếu cơ sở, vì thực tế đã có không ít đơn vị cố gắng nhận thầu nhưng hạn chế về năng lực nên bàn giao công trình với chất lượng không tốt.

Nhưng khi chọn Dịch vụ xây nhà nhanh của Kiến Thiết Việt thì bạn hoàn toàn có thể an tâm, bởi vì KTS. Huỳnh Xuân Hải_Giám đốc Kiến Thiết Việt là một người con gốc Quãng, miền Trung_mảnh đất quanh năm đối mặt với bão lũ, thiên tai nên cái tư tưởng “xây chắc ở bền” đã như thấm vào máu, và đã được anh đặt làm giá trị cốt lõi trong định hướng thương hiệu của Kiến Thiết Việt.

 Vì thế, để đảm bảo tiến độ thi công xây nhà nhanh nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng công trình cao nhất thì cách thức Kiến Thiết Việt thực hiện chính là “tối ưu tiến độ từng phân đoạn” để “tối ưu tiến độ công trình”, nghĩa là đẩy nhanh tiến độ từng khâu nhỏ trong dịch vụ xây nhà trọn gói, bao gồm:

 

-        Tư vấn nhanh hơn ý tưởng thiết kế với chủ nhà

-        Thiết kế nhanh hơn bản vẽ thiết kế nhà đã duyệt ý tưởng

-        Xin nhanh hơn Giấy phép xây dựng nhà

-        Thi công nhanh hơn phần thô

-        Đi đường nước nhanh hơn

-        Đi đường điện nhanh hơn

-        Hoàn thiện nhà nhanh hơn

-        Sau cùng là hoàn công nhanh hơn...

 

Và có một điều quan trọng là Kiến Thiết Việt hiểu rằng chất lượng thi công chính là quyết định tiến độ thi công. Việc thi công sai sẽ phát sinh thời gian sửa sai, đó là cách tiến độ chậm lại. Vì thế trong suốt các công đoạn thi công, để đảm bảo công trình không phát sinh sai sót về chất lượng thì đội ngũ giám sát thi công của Kiến Thiết Việt luôn làm việc xuyên suốt với yêu cầu thi công cao nhất.

 

Hiện nay, với hơn 11 năm hoạt động gắn với phương châm chất lượng như trên, Kiến Thiết Việt tự hào là một trong những đơn vị nhà thầu xây nhà trọn gói uy tín nhất tại TP.HCM, đã thiết kế - thi công xây dựng hơn 300 công trình nhà phố, biệt thự, nhà vườn lớn nhỏ tại TP.HCM và nhiều địa phương khác lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Thuận, Ninh Thuận, Khánh Hòa…, bên cạnh đó là tự hào đã thiết kế kiến trúc cho rất nhiều biệt thự, nhà đẹp ở khắp cả nước cho nhiều khách hàng, trong đó có cả các người nổi tiếng. 

Xem thêm các công trình đẹp đã thực hiện:

-         Dự án Nhà phố

-         Dự án Biệt Thự

Hiện đơn giá thi công phần thô áp dụng tại tháng 07/2019 chỉ từ 3.200.000đ/m2 – trọn gói (chìa khóa trao tay) chỉ từ5.100.000đ/m2

 

Chi tiết báo giá và tư vấn xây nhà miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0968 492 577 hoặc tại văn phòng Kiến Thiết Việt, 587 Lạc Long Quân, P.10, Tân Bình, TP.HCM

 

Ngoài ra, thứ 7 hàng tuần, (10h30 -11h30) KTS. Huỳnh Xuân Hải sẽ trực tiếp tư vấn xây nhà miễn phí cho tất cả khách hàng với các nội dung quan tâm như:

-         Mẹo tiết kiệm tiền xây nhà hay nhất

-         Cách thiết kế nhà đẹp theo nhu cầu riêng

-         Phong thủy cần biết cho căn nhà mới hanh thông, tài lộc

-         Trang trí nội thất đẹp phù hợp tài chính…

 

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...