Chuyển tới nội dung

Website bán hàng trực tuyến  - Top 5 xe coupe Sport giá 50.000 USD


Recommended Posts

 

Một năm nữa lại sắp kết thúc, bạn muốn tự thưởng cho mình một chiếc coupe hãy tham khảo top 5 xe coupe thể thao có giá từ 50.000 USD dưới đây.

Những chiếc coupe thể thao với ngoại hình đẹp mắt và khả năng vận hành mạnh mẽ luôn là niềm mơ ước của nhiều người.

 

Chevrolet Corvette Stingray

 

Là chiếc coupe Sport mới nhất của làng ô tô, Chevrolet Corvette Stingray được xếp ngay đầu danh sách những chiếc coupe đáng mơ ước.

 

Top 5 xe coupe Sport giá 50.000 USD

 

Được cung cấp năng lượng từ khối động cơ V8 6.2 lít hoàn toàn mới mang tới cho Corvette Stingray sức mạnh 450 mã lực và mô-men xoắn 607Nm. Khả năng vận hành của chiếc xe được tăng lên đáng kể khi được trang bị hệ thống khung gầm bằng nhôm và sợi carbon từ C6.

 

Tuy nhiên, nội thất của Chevrolet Corvette Stingray lại không được đánh giá cao như ngoại hình và sức mạnh của nó. Hiện tại, Chevrolet vẫn chưa cống bố giá bán cụ thể của Corvette Stingray, nhưng hãng khẳng định giá bán của tân binh này sẽ bắt đầu từ khoảng 50.000 USD cho phiên bản cơ sở.

 

Porsche Cayman 2014

 

Khi nhắc tới những chiếc coupe thể thao thì dòng 911 của Porsche đã trở thành huyền thoại. Vị thế này càng được khẳng định khi hãng xe thể thao hàng đầu này tung ra Cayman và Boxster được thiết kế lại.

 

Chia sẽ chung nền tảng với Boxster 2013 mới, Cayman thấp hơn, rộng hơn và dài hơn so với người tiền nhiệm. Cụ thể các chỉ số lần lượt của Porsche Cayman mới là 4378 mm x 1800 mm x 1292 mm (dài, rộng, cao).

 

Porsche Cayman 2014 phiên bản cơ sở sẽ được trang bị động cơ 2.7 lít sản sinh công suất 271 mã lực cho phép chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100km trong vòng 5.7 giây khi kết hợp với hộp số 6 cấp. Thời gian này được rút ngắn 1 giây khi đi kèm hộp số li hợp kép PDK và xuống còn 5.4 giây với gói tùy chọn Sport Chrono.

 

Trong khi đó, Cayman S sử dụng động cơ 3.4 lít cho công suất 321 mã lực. Cayman S tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100km chỉ sau 5 giây khởi động. các con số lần lượt thay đổi xuống còn 4.9 giây và 4.7 giây khi chuyển sang hộp số li hợp kép PDK và gói Sport Chrono.

 

Giá bán của Porsche Cayman phiên bản cở sở được công bố với giá 52.600 USD. Mức giá này chưa bao gồm 950 USD phí vận chuyển.

 

Ford Mustang Shelby GT500

 

Với sức mạnh lên tới 662 mã lực và mô-men xoắn 852Nm, Ford Mustang Shelby GT500 vượt mặt tất cả các đối thủ về sức mạnh. Nguồn năng lượng này được cung cấp từ khối động cơ 5.8 lít V8, với sức mạnh này chiếc xe có thể đạt tốc độ tối đa 322 km/h.

 

Đặc biệt, Shelby GT500 còn có khả năng tiết kiệm nhiên liệu rất ấn tượng khi chỉ tiêu tốn 14.7 lít/100km đường nội thành và 9.8 lít/100km đối với đường cao tốc. Như vậy, với mức tiêu thụ nhiên liệu trên, Shelby Mustang GT500 2013 trở thành chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất so với bất kỳ mẫu xe nào có công suất hơn 550 mã lực đang có mặt tại Mỹ.

 

Mặc dù, có sức mạnh và hiệu suất cực lớn, nhưng Shelby GT500 lại có mức giá khá mềm, từ 54.200 USD

 

Audi TTS

 

Nếu những ứng cử viên trên vẫn chưa phải là “gu” của bạn thì, Audi TTS sẽ là một lựa chọn khác hấp dẫn.

 

Audi TTS xếp trên TT RS về sức mạnh, được trang bị động cơ 2.0 lít TFSI chiếc xe có sức mạnh 268 mã lực và mô-men xoắn 348Nm. Với sức mạnh này chiếc xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ mất 5.4 giây. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, hệ thống treo thấp hơn và hệ thống Audi Magnetic Ride dưới dạng tiêu chuẩn.

 

Giá bán của Audi TTS sẽ khởi điểm từ 50.000 USD cho phiên bản cơ sở.

 

Infiniti IPL

 

Infiniti thương hiệu xe cao cấp của Nissan ngày càng khẳng định được vị trí trong phân khúc xe hạng sang. Những cố găng nỗ lực của Infiniti thể hiện rõ dàng nhất trên chiếc coupe IPL, một trong những mẫu xe hàng đầu của thương hiệu.

 

Trong đó, phiên bản G của Infiniti IPL được nhiều khách hàng ưa chuộng. IPL G lấy năng lượng từ khối động cơ V6 3.7 lít sản sinh công suất 348 mã lực. Động cơ sẽ đi kèm với hộp số tay 6 cấp hoặc hộp số 7 cấp.

 

Bên cạnh đó, chiếc coupe hạng sang này còn được trang bị bộ la zăng độc đáo, hệ thống treo Retuned. Giá bán của Infiniti IPL G bắt đầu từ 50.500 USD.

 

WPEngine

Nếu bạn đang tìm kiếm lưu trữ cụ thể hơn WordPress, WPEngine có thể dành cho bạn. Một bước tiến nữa về giá, công ty lưu trữ này cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress cho các trang web trên toàn cầu, từ doanh nghiệp nhỏ đến các công ty khổng lồ. Vì vậy, nó sẽ có giá bao nhiêu?

 

Hosting chia sẻ - Từ $ 35 đến $ 290 một tháng.

Hosting chuyên dụng - Giá có sẵn theo yêu cầu.

Như bạn có thể thấy, WPEngine, mặc dù đắt hơn Bluehost hoặc SiteGround, sẽ không phá vỡ ngân hàng. Vì vậy, nếu bạn yêu cầu một công ty lưu trữ WordPress, WPEngine là một lựa chọn tuyệt vời, có giá tốt.

 

Tuyệt vời

Pagely cung cấp dịch vụ lưu trữ WordPress cao cấp. Được xây dựng dựa trên Amazon Web Services, nó được quản lý và điều hành bởi các chuyên gia WordPress cung cấp dịch vụ gần như liền mạch. Giá của nó phản ánh điều này

 

WordPress VPS Hosting - Từ $ 299 đến $ 2249 một tháng.

Gói doanh nghiệp - Bắt đầu từ $ 2500 một tháng cho gói được cấu hình sẵn, hoặc $ 5000 + một tháng cho gói tùy chỉnh.

Rõ ràng, Pagely nhắm đến doanh nghiệp lớn. Nó nhằm mục đích cung cấp tất cả các tính năng bảo mật và hiệu suất bổ sung mà các tập đoàn toàn cầu cần, do đó có giá.

 

Chúng tôi mới chỉ chạm vào dịch vụ lưu trữ, vì vậy nếu bạn muốn biết thêm thông tin về các gói và gói có sẵn cho các trang web WordPress, hãy xem bài viết của chúng tôi về Best WordPress Hosting 2018 .

 

Chi phí lưu trữ một trang web WordPress: Bất cứ nơi nào từ $ 2,95 đến $ 5000 + một tháng.

 

Chủ đề WordPress

Chủ đề WordPress

Cho đến nay, chúng tôi đã đề cập đến các chi phí thiết yếu để chạy một trang web WordPress - tên miền và lưu trữ. Điều này có thể khiến bạn mất ít nhất 2,95 đô la một tháng (nếu bạn chọn gói lưu trữ Bluehost bao gồm một tên miền miễn phí). Theo như việc tạo ra một trang web WordPress, không có bất kỳ sự bắt buộc nào khác.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...