Chuyển tới nội dung

bán máy tính bảng cho ai yêu công nghệ


Recommended Posts

bán blackberry playbook 16gb wifi 3g cấu hình các bác seach google giúp em nhé còn đây là nhận xét em lấy từ trên mạng

lợi thế ngay từ cái nhìn đầu tiên

Những hình ảnh tuyệt vời với công nghệ Flash mới chỉ là một trong nhiều điểm nổi trội của Playbook so với iPad. Khoác lên mình một màu đen tuyền, Playbook hớp hồn người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dưới đây là một số thông số kỹ thuật và tính năng của Playbook được cải tiến so với iPad:

- Trọng lượng nhẹ hơn iPad 21,33 pound.

- Bộ nhớ Ram lên tới 1Gb trong khi iPad chỉ có Ram 512Mb (Apple vẫn kín tiếng về vấn đề này).

- 3 mô hình với tính năng xử lý dữ liệu 4G nhanh hơn so với 3G của iPad 2.

- Tính năng quay video với độ phân giải lên tới 1080p so với 720p của iPad 2.

- Máy ảnh HD với độ phân giải cao: 5MP trong khi iPad 2 chỉ có máy ảnh ít hơn 1MP ở mặt sau.

- Playbook không chạy trên hệ điều hành Android hay webOS, iOS và thậm chí gã khổng lồ Window cũng không được lựa chọn. Nó chạy bằng công nghệ QNX được hỗ trợ bởi Blackberry Table OS, một ưu điểm cho những người đã quen thuộc với Blackberry hay Smartphone.

Kết quả: Playbook thắng

Bậc thầy khi xử lý nhiều ứng dụng cùng lúc

RIM (công ty sản xuất dòng điện thoại BlackBerry) đưa ra lời đảm bảo với chức năng Bluetooth – Playbook sẽ cho phép người sử dụng đồng thời sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc, cho dù là bạn đang làm việc, đang chơi hay cả hai. Dĩ nhiên là không phải bạn cùng lúc xoay xở với hàng trăm ứng dụng khác nhau, nhưng Playbook sẽ cố gắng để xử lý cùng lúc càng nhiều ứng dụng càng tốt. Trong khi đó, Ipad 2 hứa hẹn về chức năng đa nhiệm nhưng khi cùng xử lý nhiều ứng dụng thì sản phẩm của Apple lại tỏ ra lúng túng.

Kết quả: Playbook thắng

Tốc độ xử lý

Playbook có bộ vi xử lý lõi kép 1Ghz và bộ nhớ RAM lên tới 1GB, điều này khiến cho tốc độ phát nhạc và cả chức năng gọi video nhanh như chớp. Còn iPad lại sử dụng bộ vi xử lý tốc độ cao với lõi kép 1GHz A5. Có vẻ như về mặt này thì Ipad 2 và Playbook đều là “kẻ tám lạng, người nửa cân”.

Kết quả: hòa

Thời lượng Pin

Pin của Blackberry PlayBook chỉ kéo dài được 6 tiếng, mà theo đánh giá của người sử dụng thì thời gian như vậy không thể thỏa mãn cho những tính năng ngốn nhiều năng lượng của Playbook, đặc biệt là ứng dụng Flash. Trong khi đó pin của iPad 2 lại kép dài đến 10 giờ. Có vẻ như iPad 2 đã thắng trận này!

Kết quả: iPad 2 thắng

Android và vô vàn ứng dụng của BlackBerry.

Người dùng BlackBerry PlayBook có thể truy cập tới 150.000 ứng dụng được lựa chọn từ Android Market của Google, cộng với 25.000 ứng dụng trong thế giới các ứng dụng của BlackBerry – và mặc dù phần lớn các ứng dụng này không được thiết kế cho Tablet thì Android Market và các ứng dụng của Blackberry luôn phát triển từng phút.

Dẫu sao thì kho ứng dụng của Apple luôn là đỉnh Everest so với các đỉnh núi khác. Apple đã tung ra hơn 350.000 ứng dụng( và 65.000 ứng dụng đặc biệt cho Tablet). Khi nhìn vào những con số tuyệt đối của những ứng dụng Apple có sẵn trong iPad 2 thì iPad 2 đã giành chiến thắng. Tuy nhiên cũng nhờ những kết nối thông minh của RIM với việc tìm tòi các ứng dụng của Android trên Android Market thì PlayBook vẫn được đánh giá là đối thủ tiềm tàng. Tuy nhiên các ứng dụng của Android phần lớn không chạy trực tiếp trên PlayBook mà bạn cần tải về một chương trình để chạy các ứng dụng này từ kho ứng dụng của BlackBerry (Blackberry app world)

Kết quả: iPad 2 thắng

Điểm cộng cho những người sử dụng Smartphone của BlackBerry

Hệ thống đồng bộ không dây của Playbook thông qua Bluetooth với các thiết bị BlackBerry sẽ cho phép bạn truy cập ngay email, danh sách công việc, tài liệu, danh sách liên lạc, lịch hay các ứng dụng khác của Smartphone của BlackBerry ngay lập tức một cách liên tục, an toàn và hiệu quả. Nếu không có Bluetooth thì iPad và iPad 2 không thể đồng bộ hóa với hệ thống không dây.

Kết quả: Playbook thắng

Tính hoàn hảo về dữ liệu

Những chi tiết về dữ liệu của PlayBook trên mạng không dây vẫn còn bỏ ngỏ, nhưng theo những thông tin mới mhất thì họ sẽ liên lạc với 4 mạng chu chuyển lớn của Mỹ. Theo các chuyên gia công nghệ, khi quá nhiều thông tin chưa được biết về kế hoạch dữ liệu của Playbook thì hãy còn quá sớm để đưa ra bất kỳ ý kiến nào về trận chiến này.

Kết quả: chưa đủ thông tin để đưa ra nhận định

Giá cả bằng hoặc rẻ hơn so với iPad 2

Mặc dù có kích thước màn hình nhỏ hơn ( nhưng khung thì dày hơn đôi chút), Playbook có giá rẻ nhất, với bộ nhớ trong lên tới 16GB, kết nối wifi, chỉ từ 499$ trở lên, bằng với giá của iPad 2 16GB với kết nối wifi.

Higher-spec PlayBook ra giá thấp hơn khoảng 200$ so với High – spec cùng model với iPad 2. Ví dụ, Playbook 4G 32GB với kết nối wifi chỉ có giá 599$ trong khi iPad 2 3G 32GB với kết nối wifi lại có giá 729$. Và Playbook 4G 64GB với kết nối wifi chỉ có giá 699,99$ trong khi iPad 2 3G với kết nối wifi lại có giá lên tới 829$.

Liệu khoản tiết kiệm 200$ có khiến người tiêu dùng đổ xô đi đặt hàng trước PlayBook? Liệu sức hút của iPad 2 sẽ bị lu mờ bởi Playbook tuy nhỏ nhẹ hơn nhưng lại nhiều có nhiều tính năng nổi bật hơn? Tuy nhiên, trước mắt, PlayBook tạm thời vẫn đang dẫn điểm với mức giá cạnh tranh so với các dòng Tablet có những đặc tính tương đương.

Kết quả: Playbook thắng

Nhận định chung

Những tính năng linh hoạt, được miêu tả chi tiết của PlayBook đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong mọi lĩnh vực từ công việc đến giải trí. Đấy là một công cụ chuyên nghiệp và thông minh, là một sự đầu tư đúng đắn cho những doanh nhân bận rộn hay những người hay đi du lịch. Người dùng sẽ được hưởng những lợi ích từ tính liên tục, khả năng an toàn đồng bộ với Smartphone BlackBerry của mình và có thể khai thác những dữ liệu trên BlackBerry Enterprise Server. Và PlayBook cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những game thủ đam mê tốc độ, với kiểu dáng thời trang và trọng lượng nhẹ. Tất nhiên phải kể đến cả ứng dụng Flash hoàn hảo và đồ họa tinh tế trong PlayBook của Blackberry.

Nhìn chung, PlayBook của BlackBerry rất thú vị (nếu không nói là hào nhoáng), rất mạnh mẽ và được mong chờ sẽ bùng nổ trên thị trường Tablet. Như vậy liệu nó có đủ sức để che lấp đi hình ảnh của iPad 2 về cả doanh số lẫn độ nổi tiếng. Thành thật mà nói thì các chuyên gia công nghệ thông tin vẫn nghi ngờ điều này – mặc dù khả năng đồng bộ hóa với những thiết bị của BlackBerry chắc chắn sẽ là một cám dỗ lớn đối với người sử dụng BlackBerry.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

hình thức , chất lượng, phụ kiện ... quan trọng nhất là giá cả vs sdt liên lạc ko có hả bạn ? :(

máy mới tinh xi coong phụ kiện còn xạc zin vỏ silicon.giá cả bạn đưa ra ưng thì ok.vì là hàng xách tay nên mình ko dám nói giá bán cho ai yêu công nghệ.máy chạy os version 1.0.6 có thể voc lên androil 4.0 (mấy anh ở đức thịnh mobile nói thế)
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Bác có cần xem link cửa hàng bán PLB 4m5 không ? Em gửi cho :D ... Em chơi Black Berry lâu rồi nên giá e nắm cũng sát lắm . Vs e cũng không co kiểu ép giá ae. Đang dùng 99 . Thấy bác rao nên hỏi , nếu hợp lý thì e lấy ... Nếu không thì lại up hộ bác thôi !

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

em thì đang không muôn dùng nhưng vì có một số người ko biết.đọc đc cái tin playbook phiên bản đấu tiên mà ko biêt đây là bản sửa lỗi nên mới nói là bán cho người yêu công nghệ máy từ lúc lấy về chắc em dùng đc 2 lân he he bác có máu thi cho em cái giá

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...