Chuyển tới nội dung

[BẬT MÍ] Giá máy cưa xích nhiêu là TỐT và nên MUA bạn cần biết


seohuan

Recommended Posts

Giá thành luôn là một trong những yếu tố chính được quan tâm nhiều nhất khi bạn mua bất cứ thứ gì và máy cưa xích không ngoại lệ.Tuy nhiên thì không phải ai cũng biết rõ giá máy cưa xích nhiêu là tốt và nên mua. Bài viết này sẽ chia sẻ thông tin mới nhất về giá cả của máy cưa xích hiện nay.

máy cưa xích giá nhiêu

1. Tại sao phải tìm hiểu về giá máy cưa xích


Việc tìm hiểu về giá máy cưa gỗ xích sẽ giúp bạn xác định giá cả trung bình của máy trên thị trường. Việc xác định giá cả cũng phần nào cũng thể hiện được chất lượng sản phẩm. Một máy cưa xích giá rẻ quá nhiều so với mức giá trung bình trên thị trường thì không thể nào đảm bảo được chất lượng sản phẩm. 
Ngoài ra điều tất nhiên việc biết được giá cả sẽ giúp bạn tiết kiệm 1 khoản chi phí khi không phải mua máy cưa xích quá mắc.

máy cưa xích giá

2. Giá máy cưa xích


Nói về máy cưa dây xích cầm tay thì đây là 1 thiết bị đa dạng chủng loại và vì thế mà giá cả của chúng cũng sẽ có những mức dao dao động khác nhau. Vậy thì giá máy cưa xích phụ thuộc vào những yếu tố gì?

 

2.1 Động cơ sử dụng


Hiện nay trên thị trường máy cưa xích 2 loại động cơ được sử dụng nhiều nhất là động cơ xăng và động cơ điện. Mỗi loại động cơ có cấu tạo, ưu điểm riêng biệt nên giá thành cũng sẽ khác nhau. Thông thường trong cùng phân khúc thì máy cưa xích chạy điện có giá thành trung bình rẻ hơn. Tuy nhiên máy cưa xích chạy xăng được sử dụng phổ biến hơn và công suất khỏe hơn nến giá thành cao hơn là điều tất yếu.
Giá máy cưa xích chạy điện dao động trong khoảng từ: 1 triệu đến 3 triệu vnd. 
Giá máy cưa xích chạy xăng dao động trong khoảng từ: 3.5 triệu đến 5 triệu vnd.
Bên cạnh đó còn có các loại máy chạy bằng pin có giá chỉ mấy trăm nghìn vnd.

Máy cưa xích giá rẻ Vinafarm VNCX 788 mini

2.2 Kích cỡ máy


Trên thị trường các dòng máy cưa xích cỡ lớn có mức giá trên 10 triệu do đó các dòng máy được sử dụng chủ yếu bởi các công ty, doanh nghiệp khai thác lâm sản hay dùng trong phòng chống cháy rừng là chính,..    
Máy cưa xích mini giá bao nhiêu có lẽ là câu hỏi được mọi người quan tâm nhất vì đây là dòng máy rất phổ biến hiện nay. Máy cưa xích mini sẽ có giá rẻ hơn 1 nửa so với máy cưa xích cỡ lớn, các loại máy này rất vừa túi tiền đối với các xưởng gỗ nhỏ, xưởng điêu khắc,..

Máy cưa xích giá rẻ Vinafarm VNCX 788 an toàn

2.3 Hãng phân phối

Có rất nhiều đại lý máy cưa xích hiện nay, mà mỗi hãng lại có giá thành sản phẩm khác nhau. Những máy cưa xích có xuất xứ từ Nhật Bản sẽ có giá cao hơn so với những loại xuất xứ từ trong nước. Tuy nhiên, một số hãng tại Việt Nam đang từ bước khẳng định vị thế trên thị trường với những sản phẩm có mức giá phải chăng mà vẫn đảm bảo chất lượng cao. Cùng với phong trào người Việt xài hàng Việt, người tiêu dùng đang có xu hướng chọn máy cưa gỗ bằng xích thương hiệu Việt.
Nhắc đến thương hiệu Việt không thể không nhắc đến máy cưa xích Vinafarm - hãng có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối máy cưa dây xích do đó hãy yên tâm về chất lượng cũng như giá cả. Tham khảo các loại máy của hãng tạimaycuaxichvinafarm.com/may-cua-xich.

Máy cưa xích giá rẻ Vinafarm VNCX 788 chất lượng

Qua bài viết trên, máy cưa xích Vinafarm hy vọng bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về giá máy cưa xích nhiêu để từ đó chọn được loại máy có giá thành tốt và phù hợp với mục đích sử dụng.
 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...