Chuyển tới nội dung

Website bán hàng chính thức - Hyundai HND-9 Concept


Recommended Posts

Hyundai sẽ giới thiệu một mẫu coupe thể thao hoàn toàn mới được gọi là HND-9 Concept tại triển lãm Seoul Motor Show vào cuối tháng này.
 
Hãng xe Hàn Quốc đã không chọn triển lãm New York Auto Show 2013 để ra mắt mẫu coupe mới. Thay vào đó, Hyundai đã chọn triển lãm Seoul diễn ra cùng thời điểm để ra mắt HND-9 Concept.

 

Hyundai HND-9 Concept được phát triển bởi Hyundai Motor Group’s R&D trụ sở tại Namyang, Hàn Quốc. HND-9 Concept sẽ là chiếc coupe thể thao hạng sang được cho là sẽ thay thế cho mẫu xe ăn khách Genesis Coupe.

 

Hyundai HND-9 Concept sẽ thay thế Genesis Coupe
 
Trong một thông cáo báo chí, Hyundai cho biết HND-9 Concept có mui xe dài, chiều dài cơ sở lớn với ngoại hình hiện đại sang trọng và là một mẫu xe thuộc phân khúc hạng sang.Lưới tản nhiệt tản nhiệt hình lục giác kích thước lớn, cửa mở kiểu cánh bướm, chắn bùn độc đáo…là những điểm nổi bật trong thiết kế của Hyundai HND-9 Concept.

 

Hyundai cho biết, HND-9 Concept sẽ được trang bị động cơ xăng tăng áp 3.3 lít V6, phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 365 mã lực. Kết hợp với động cơ là hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Một tin tặc có thể tiến triển từ việc tạo một thông báo lỗi đơn giản trong trường nhập liệu đến trích xuất danh sách tài khoản người dùng có trong cơ sở dữ liệu. Rõ ràng, đây là một lời giải thích đơn giản, nhưng nó sẽ cho thấy một lỗ hổng nhỏ có thể dẫn đến việc phát hành thông tin nhạy cảm như thế nào. Các cuộc tấn công tiêm nhiễm SQL là một trong những lỗ hổng hàng đầu mà hệ sinh thái WordPress phải đối mặt.

Tập lệnh đa trang web A3 (XSS)
Các lỗ hổng XSS cực kỳ phổ biến và không kém phần phức tạp - có một số biến thể của các cuộc tấn công XSS như phản xạ và dai dẳng, mà chúng ta sẽ không đi sâu vào chi tiết ở đây. Tuy nhiên, ít nhất, chúng ta nên bao gồm những điều cơ bản vì chúng liên quan đến WordPress.

Lợi dụng tính dễ bị tổn thương XSS đòi hỏi hai bên vô tội. Đầu tiên, một trang web WordPress dễ bị tổn thương là cần thiết và thứ hai là một khách truy cập không muốn. Về cơ bản những gì xảy ra là khi một hacker tìm thấy một trang web dễ bị tấn công, họ sẽ phân phối các tập lệnh độc hại (ví dụ qua email). Khi người dùng nhấp vào liên kết chứa tập lệnh độc hại, nó sẽ hướng họ đến trang web dễ bị tấn công. Trang web sau đó phản ánh kịch bản trở lại trình duyệt của khách truy cập nơi nó được thực thi một cách tự nguyện bởi vì nó đến từ những gì được cho là một trang web an toàn.

Một kịch bản độc hại có thể thực hiện một loạt các hoạt động. Một số ví dụ:

Ăn cắp thông tin phiên.
Thay thế hành động biểu mẫu cho màn hình đăng nhập để khi bạn nhấp vào gửi, chi tiết đăng nhập của bạn sẽ được gửi cho tin tặc thay vì đăng nhập bạn vào trang web.
Nắm bắt tổ hợp phím và gửi lại cho tin tặc.

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...