Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Chevrolet''s Trailblazer lộ ảnh chạy thử


Recommended Posts

Giá Xe Mitsubishi Pajero Sport 2019 Hai chiếc Chevrolet Trailblazer vừa được GM cho chạy thử nghiệm tại Mumbai, Ấn Độ.
Chevrolet Trailblazer xuất hiện trên đường chạy thử ở Ấn Độ 1

Chevrolet Trailblazer xuất hiện trên đường chạy thử ở Ấn Độ
Từ những hình ảnh có được trên đường chạy thử có thể thấy chiếc Chevrolet Trailblazer mới này là một chiếc thể thao đa dụng cỡ trung. Nó được thiết kế dựa trên chiếc xe bán tải Colorado với khoang xe rộng có thể thoải mái cho 7 người ngồi.

Nội thất của Chevrolet Trailblazer được bọc da cao cấp và có một số các tính năng mới giống với các xe hạng sang. Một trong số đó là hệ thống thông tin giải trí MyLink mới nhất của Chevorlet cho phép kết nối smartphone, mở file âm thanh audio, xem video, thực hiện các cuộc gọi ở chế độ rảnh tay hay người lái có thể mở các bài hát trong thiết bị nghe nhạc cá nhân.
Chiếc SUV Trailblazer có thể sẽ được trang bị động cơ diesel 2,8lit hộp số tự động 6 cấp và một phiên bản hộp số tay 5 cấp.

 2 chiếc Chevrolet Trailblazer này được GM đưa đến Ấn Độ chạy thử chỉ vài ngày sau khi hãng tuyên bố sẽ ra mắt chiếc SUV tại thị trường Ấn Độ vào cuối năm nay để cạnh trang với Toyota Fortuner, Mitsubishi Pajero hay Ford Endeavour thế hệ mới.
Giá Xe Mitsubishi Attrage 2019 Theo Automotive News Europe, gã khổng lồ về phụ tùng ô tô Delphi đã lên kế hoạch về một chiếc xe tự lái xuyên nước Mỹ. Với tên gọi "chiếc xe tự động lái xa nhất tại Bắc Mỹ", chiếc Audi SQ5 sẽ thực hiện hành trình khoảng 3.500 dặm (hơn 5500 km) không cần người lái và chủ yếu dựa vào hệ thống riêng của xe.
Aaudi SQ5 sẽ thực hiện hành trình 3.500 dặm1

Aaudi SQ5 sẽ thực hiện hành trình 3.500 dặm

Hãng Delphi sẽ trang bị cho chiếc SUV cỡ nhỏ này hệ thống radar, máy ảnh và cảm biến bản đồ tia laser có thể vẽ tranh 3D. Delphi mong muốn hành trình xe tự lái xuyên quốc gia này có thể giúp hãng giới thiệu những công nghệ hiện đại nhất, trong đó có một loạt các công nghệ an toàn thụ động được phát triển cùng với các nhà cung cấp khác như Mobileye và Ottomatika.

Được biết, chiếc Audi SQ5 tự động lái sẽ bắt đầu cuộc hành trình tại bờ biển phía Tây nước Mỹ, gần cầu Cổng vàng. Lên đường ngày 22/3, dự kiến chiếc xe sẽ tự lái đến triển lãm xe hơi New York vào ngày 3/4.

Giá Xe Mitsubishi Mirage 2019 Hãng Delphi cho biết sẽ vẫn cần ít nhất hai kỹ sư Delphi phải liên tục có mặt trong xe, trong đó có một người ngồi sau tay lái. Các kỹ sư sẽ kiểm tra việc thử nghiệm các hệ thống tự động đổi làn đường trên cao tốc, tự động đỗ xe, hỗ tắc đường. Tất cả các hệ thống này sẽ được giới thiệu trên những chiếc xe sản xuất trong vòng 2-3 năm tới.

Jeff Owens, Giám đốc công nghệ của Delphi chia sẻ: "Delphi đã rất thành công khi thử nghiệm xe của hãng ở California và trên đường phố Las Vegas. Bây giờ là lúc để chúng tôi thử nghiệm lần cuối. Chiếc xe tự lái này sẽ giúp chúng tôi thu thập dữ liệu cực kỳ hữu ích giúp hãng có thể cung cấp các công nghệ ô tô tốt nhất trên thị trường."

Delphi hy vọng hệ thống hoàn toàn tự động được thực hiện từng bước sau năm 2020 và sẽ cố gắng đưa ra thị trường những chiếc xe hơi tự động trước đó.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...