Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - BMW 3-Series GT trình làng phiên bản Luxury


Recommended Posts

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2019 Phiên bản giới hạn BMW 3-Series Luxury Lounge sắp được tung ra nhằm tiến vào thị trường Nhật Bản.
BMW 3-Series GT 2

BMW 3-Series GT trình làng phiên bản Luxury Lounge tại Nhật Bản

BMW 3 Series Gran Turismo là một trong những chiếc xe bí mật nhất trên thị trường ô tô. Chiếc xe lấy lòng khách hàng không chỉ nhờ sự sang trọng mà còn nhờ vào đặc tính rộng rãi và hiệu quả khi sử dụng. Phiên bản giới hạn BMW 3-Series Luxury Lounge sắp được tung ra nhằm tiến vào thị trường Nhật Bản. Bắt đầu từ 1/4 tới, Luxury Lounge sẽ chính thức được bán ra với số lượng tương đối ít, 140 xe, có thể bán hết ngay sau đó ít phút.

Không ít người đánh giá thấp BMW 3-Series Gran Turismo bởi ngoại thất trông có phần không sang trọng lắm so với giá tiền mà người ta bỏ ra. Trong khi đó, BMW 3-Series GT sở hữu không gian để chân cực kỳ rộng rãi khiến cả những người có chiều cao quá khổ (1,83 m) vẫn thoải mái khi ngồi hàng ở hàng ghế sau. Chính nhờ điều này mà xe có thể lấy lòng được mọi khách hàng và thắng lớn trên thị trường Nhật.

Phiên bản BMW 3-Series GT Luxury Lounge được trang bị hệ thống định vị vệ tinh chuyên nghiệp, hệt thống sưởi ở ghế trước, HUD, camera xung quanh, hệ thống trợ giúp đỗ xe (thực sự hữu ích bởi tầm nhìn phía sau bị hạn chế), hệ thống âm thanh Hi-Fi và các tính năng hỗ trợ lái xe. Người dùng cũng có thể tùy chọn màu sắc ngoại thất bao gồm màu trắng Alpine White và màu xanh Imperial Blue Brilliant cũng như nội thất bọc da cao cấp Dakota.

Về mặt động cơ, phiên bản BMW 3-Series GT Luxury Lounge chỉ sử dụng duy nhất động cơ turbo xăng dung tích 2,0 lít sản sinh 184 mã lực và mô-men xoắn cực đại 270 Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0–100 km/giờ trong vòng 7,9 giây. Đây chính là điểm cộng khá lớn cho chiếc xe này.
Mercedes-Benz GLE 2016 kết hợp giữa sự nhanh nhẹn và thiết kế thể thao của một chiếc Coupe với sự tự tin, mạnh mẽ và bề thế của một chiếc SUV.
Mercedes-Benz GLE 2016 2

Chiêm ngưỡng Mercedes-Benz GLE 2016

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2019 Mercedes-Benz GLE 2016 kết hợp giữa sự nhanh nhẹn và thiết kế thể thao của một chiếc Coupe với sự tự tin, mạnh mẽ và bề thế của một chiếc SUV nhằm cạnh tranh với BMW X6. Về ngoại thất, đặc biệt là phần đầu xe, người dùng sẽ bắt gặp kiểu dáng tương tự như trên GLE Coupe và người tiền nhiệm M-Class bao gồm: thiết kế hệ thống đèn, cánh, cản trước, mui xe và lưới tản nhiệt. Phía đuôi xe, các đèn hậu LED được điều chỉnh lại, ống xả và cản sau thiết kế mới. Các khung nóc và bộ la-zăng cũng không năm ngoài quá trình cách tân.

Mercedes-Benz GLE 2016 2

Mercedes-Benz GLE 2016 sở hữu tay lái và màn hình hiển thị mới

Hai thay đổi nổi bật nhất trong không gian nội thất Mercedes-Benz GLE 2016 là vô-lăng mới và màn hình hiển thị 7,0 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí điều khiển thông qua một bộ điều khiển cảm ứng. Benz cho biết các tùy chọn màu sắc mới cũng có sẵn cho người dùng bao gồm: Màu be gừng, cà phê nâu, màu nâu hay màu trắng sứ, cùng với các tùy chọn mới khác.

Bên cạnh đó, một trong những thay đổi lớn nhất dưới nắp ca-bô xe lần này là GLE 500e 4MATIC plug-in hybrid. Chiếc xe sở hữu động cơ tăng áp kép V6 dung tích 3,0 lít sản sinh 328 mã lực và mô-men xoắn cực đại 354 lb-ft. Thêm vào đó là một motor điện công suất lên đến 114 mã lực cùng hệ dẫn động 4 bánh kèm theo hộp số tự động 7G-tronic. Người dùng còn có thể thay đổi trải nghiệm lái thông qua 4 chế độ khác nhau bao gồm: Hybrid, E-Mode, E-Save và Charge. Khi sử dụng chế độ chạy hoàn toàn bằng điện E-Mode, GLE 500e có thể chạy được khoảng 30 km với tốc độ lên đến 130 km/giờ. Theo như nhà sản xuất cho biết Mercedes-Benz GLE 2016 có khả năng tiết kiệm nhiên liệu khá cao với 3lít / 100km.

Mercedes-Be 2016 2

Mercedes-Benz GLE 2016 được trang bị 4 chế độ lái

Giá Xe Mitsubishi Triton 2019 Ngoài ra, các tùy chọn động cơ khác bao gồm: GLE 250d với động cơ diesel 4 xi-lanh dung tích 2,0 lít, công suất 201 mã lực; GLE 300d sở hữu động cơ diesel V6, công suất 255 mã lực; GLE 400 sử dụng động cơ xăng twin-turbo V6, công suất 328 mã lực; và GLE 500 trang bị động cơ xăng twin-turbo V8 sản sinh công suất 429 mã lực.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...