Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Roush Mustang sở hữu gói động cơ


Recommended Posts

Mitsubishi Pajero 2019 Hãng xe Ford vừa tung ra gói động cơ RS3 (Roush Stage 3) trang bị bộ siêu tăng áp tùy chỉnh cung cấp 670 mã lực và momen xoắn 739 Nm cực kỳ ấn tượng.
Gói RS3 được thiết kế cho mẫu xe Mustang GT 2015 và được xây dựng dựa trên gói RS, RS1 và RS2 trước đó bằng cách bổ sung một bộ siêu tăng áp đối với động cơ 5 lít V8. Roush Stage 3 gồm một bộ siêu tăng áp TVS cùng với một số trang bị cần thiết khác. Đây được xem như là một thách thức sức mạnh đối với mẫu xe cơ bắp hàng đầu hiên nay là Dodge Challenger SRT Hellcat.

Roush Mustang sở hữu gói động cơ "khủng" RS3

Roush Mustang sở hữu gói động cơ "khủng" RS3 670 mã lực
Giá khởi điểm của gói RS3 là 21.995 USD bao gồm dịch vụ bảo hành trong vòng 3 năm hoặc khoảng 5800 km. Gói RS3 cũng bao gồm một loạt các tính năng hiệu suất khác bao gồm một hệ thống xả cao dòng, hệ thống treo có thể điều chỉnh (1 chiều), lazăng 20 inch và bộ khí động học. Tùy chọn đi kèm gói RS3 bao gồm hệ thống treo có thể điều chỉnh 3 chiều, máy hút nhiệt gắn trên mui xe, lốp hiệu suất cao và ghế da Recaro.

Được biết Roush đang thực hiện việc nâng cấp giai đoạn 2 và giai đoạn 3 nhằm tạo ra công suất hơn 700 mã lực cho gói RS3. Ngoài ra, trên những mẫu Mustang mới nhất còn được trang bị các gói công suất cáo khác như gói Black Label 302 sở hữu 715 mã lực trên chiếc Saleen và gói RTR sở hữu 725 mã lực trên chiếc Vaughn Gittin Jr.
Hãng xe Nhật vừa tiết lộ thông tin về phiên bản cập nhật năm 2015 của chiếc MPV Verso. Theo đó, người dùng Toyota Verso 2015 sẽ có thêm một số lựa chọn như bộ trang bị mới và bộ phụ kiện bổ sung.
Mitsubishi Attrage 2019 Toyota công bố một số nâng cấp nhỏ cho chiếc MPV Verso phiên bản 2015. Theo đó, đối thủ của Renault Scenic sẽ có thêm một bộ trang bị mới, động cơ theo tiêu chuẩn Euro 6 và nhiều lựa chọn trang bị nội thất. tính năng hơn. Khách hàng quan tâm đến Toyota Verso 2015 có thể đặt hàng với hãng xe ngay từ bây giờ. 

Toyota Verso 2015 cập nhật trang bị mới 1
Toyota Verso 2015 cập nhật trang bị mới với mức giá không đổi
Tin vui là tuy có thêm một số trang bị mới, giá bán chiếc MPV Verso phiên bản cập nhật vẫn được duy trì như cũ. Tại thị trường Anh, phiên bản 5 chỗ ngồi có giá từ 17.770 bảng, phiên bản 7 chỗ đắt hơn khoảng 530 bảng. Đặc biệt, nếu lựa chọn bộ trang bị Trend Plus, giá của Toyota Verso 2015 sẽ lên tới 24.650 bảng. Bộ trang bị mới này gồm có hệ thống giải trí DVD gồm 2 màn hình dành cho hàng ghế sau, tai nghe wifi tiêu chuẩn và thiết kế giá đựng IPad tùy chọn. 

Mitsubishi Mirage 2019 Ngoài ra, chủ nhân của Toyota Verso mới còn được sở hữu ghế bọc da, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện, màn hình cảm ứng, radio DAB, kết nối Bluetooth và mạng internet cùng camera quay 360 độ. Với bộ trang bị Trend Plus, chiếc xe sẽ có thêm hệ thống điều hòa hai vùng khí hậu, thiết kế la-zăng 17 inch và hệ thống cảm biến đỗ xe.

Chiếc MPV Toyota Verso 2015 có ba phiên bản động cơ là động cơ xăng 1,6 lít, 1,8 lít và động cơ diesel 1,6 lít. Tuy nhiên, các thông số về tiêu thụ nhiên liệu, mức phát thải khí CO2 và hiệu suất xe không thay đổi so với mẫu xe tiền nhiệm. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...