Chuyển tới nội dung

trung tâm giới thiệu nguoi giup viec chuyên nghiệp


Recommended Posts

0899 311 029 – 096 107 2214 – 0947 892 741

Công ty giúp việc nhà TPHCM

Kính Thưa: Quý khách hàng!
Lời đầu, Công ty giúp việc nhà tphcm xin trân trọng gửi tới Quý khách hàng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc Quý khách hàng An khang và Thịnh vượng.

Thưa quý khách! Trong nền kinh tế năng động, cạnh tranh, đa dạng hóa dẫn đến việc không còn thời gian nhiều cho cá mẹ để chăm lo cho tổ ấm gia đình của mình . Vấn đề này được các gia đình quan tâm là làm sao đảm bảo được vừa làm việc ở cơ quang mà tổ ấm gia đình vẩn sạch đẹp . Do vậy việc chuẩn bị cho mình người giúp việc nhà  chuyên nghiệp là điều tất yếu và không thể thiếu được của bất kỳ gia đình nào nào. Đứng trước đòi hỏi đó, Công ty giúp việc nhà tphcm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu nêu trên. Công ty chúng tôi được các cơ quan chức năng cấp phép hoạt động kinh doanh dịch vụ giới thiệu người giúp việc nhà chuyên nghiệp

Xây dựng lịch dọn dẹp nhà cửa Khi bạn đang tạo lịch dọn dẹp nhà cửa, điều quan trọng cần nhớ là không có giải pháp "một kích thước phù hợp với tất cả". Lịch trình của bạn nên được tùy chỉnh theo nhu cầu của bạn và sẵn có của bạn. Do đó, điều đầu tiên cần làm là tìm ra chính xác những nhiệm vụ cần phải làm, và khi nào. Làm việc trên cơ sở từng phòng, ghi lại những gì bạn cần dọn dẹp và gọn gàng một cách thường xuyên, những việc bạn thường làm như một phần của công việc dọn dẹp nhà cửa thông thường. Sau đó xem xét lịch trình xã hội hàng tuần của bạn. Nếu bạn thấy rằng bạn dành thứ Hai để mua sắm hàng tạp hóa và thứ Tư lái xe cho trẻ em giữa các câu lạc bộ sau giờ học khác nhau, thì đừng cố gắng đóng gói nhiều hơn vào những ngày này. Lên lịch các hoạt động dọn dẹp vào những ngày ít bận rộn hơn khi bạn không bị phân tâm và vào những ngày bạn sẽ không cảm thấy quá tải với quá nhiều việc phải làm. Hoạt động dọn dẹp nhà cửa hàng ngày Một số hoạt động làm sạch nhà thực sự nên được thực hiện hàng ngày - không chỉ vì lý do vệ sinh và thẩm mỹ, mà còn vì lý do bảo trì. Tốt hơn là dành năm hoặc mười phút mỗi ngày để giải quyết một số công việc hơn là dành một giờ hoặc nhiều hơn một lần một tuần để hoàn thành các nhiệm vụ tương tự. Dưới đây là một số hoạt động bạn sẽ muốn nghĩ về việc phù hợp với lịch làm sạch nhà hàng ngày của bạn: Làm giường. Bạn không cần phải thay đổi khăn trải giường mỗi ngày, nhưng chỉ cần duỗi thẳng ra giường có thể biến đổi một căn phòng gần như ngay lập tức. Giặt giũ. Tùy thuộc vào quy mô của gia đình bạn, bạn có thể không cần phải làm điều này mỗi ngày, nhưng đối với những gia đình có trẻ em thường xuyên làm bẩn quần áo bằng thực phẩm và sơn, tốt nhất nên giặt vết bẩn ngay lập tức. Bỏ quần áo sạch. Quần áo sạch ngồi trong giỏ giặt trong một tuần có nguy cơ bị bẩn trở lại do sự cố tràn, bụi và lông động vật. Sau khi quần áo của bạn sạch sẽ và khô ráo, hãy treo chúng trong tủ quần áo hoặc gấp lại và đặt vào ngăn kéo để giữ cho tất cả quần áo của bạn trông đẹp nhất. Rửa bát đĩa. Cho dù bạn rửa tay bằng bát đĩa hoặc nạp chúng vào máy rửa chén, bạn nên cố gắng làm sạch tất cả các đĩa, bát và dao kéo của bạn vào ngày bạn sử dụng chúng. Các tấm ô uế có thể phát triển nấm mốc, tạo ra các hạt nguy hiểm tiềm tàng có thể gây bệnh. Lau bề mặt bếp. Sau khi chuẩn bị thực phẩm, điều quan trọng là phải lau sạch bàn làm việc bằng chất tẩy rửa kháng khuẩn để ngăn ngừa vi trùng sinh sôi. Vệ sinh nhà bếp tốtlà một trong những cách tốt nhất để ngăn chặn mầm bệnh từ thực phẩm. Làm gọn gàng. Sau khi trẻ đi ngủ, dành mười phút chỉ để dọn dẹp đồ chơi, treo áo khoác, cất giày và các công việc liên quan khác. Điều này sẽ tạo ra một không gian sàn sạch sẽ, an toàn cho sáng hôm sau. Cho chân không nhanh chóng. Bạn không cần phải dành một giờ để hút bụi xung quanh toàn bộ ngôi nhà, nhưng chỉ cần hút nhanh tất cả bụi, bẩn và vi trùng tích tụ trong suốt cả ngày sẽ tạo ra sự khác biệt lớn cho sự sạch sẽ của ngôi nhà bạn.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...