Chuyển tới nội dung

Website bán hàng chính thức - mẫu Mercedes MLC


Recommended Posts

 

Hai vị Giám đốc điều hành cấp cao của Mercedes-Benz xác nhận với tạp chí Car&Driver rằng hãng đang lên kế hoạch xây dựng một mẫu xe hoàn toàn mới nhằm cạnh tranh với BMW X6.

Tân binh của Mercedes-Benz có thể sẽ được gọi với cái tên MLC và được xây dựng dựa trên nền tảng của M-Class, tương tự như BMW X6 dựa trên cấu trúc của X5. Ngoài thiết kế bắt mắt hơn, dự kiến MLC sẽ được trang bị tương tự các phiên bản ML.

 

Có nghĩa là Mercedes MLC cũng sẽ có các tùy chọn động cơ 6 xi lanh và 8 xi lanh tại thị trường Mỹ, Trong khi đó, tại châu Âu có thêm phiên bản động cơ diesel.

 

Mercedes MLC: đối thủ mới của BMW X6

 

Một nguồn tin giấu tên đã nói với Car&Driver: Triển vọng của Mercedes MLC là rất lớn, sự thành công của BWX6 là một minh chứng rỏ nét cho điều này, hơn nữa phân khúc crossover sẽ tiếp tục phát triển mạnh trong tương lai, đặc biệt là các thị trường lớn, trong đó có Mỹ, Châu Âu, Nga và Trung Quốc .

 

Tuy nhiên, tạp chí Car&Driver lại cho rằng hiện tại sức tiêu thụ dòng xe crossover vẫn chưa đủ lớn, ít nhất là tại Mỹ. Tạp chí này dự báo rằng Mercedes MLC sẽ không thể vượt qua doanh số 5.000 chiếc mỗi năm tại Hoa Kỳ. Điều này còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố mà quan trọng nhất vẫn là giá bán.

 

Sử dụng Google Analytics để theo dõi hiệu suất của trang web WordPress của bạn

Google Analytics

Sử dụng Google Analytics có thể là một cách cực kỳ hiệu quả để theo dõi hiệu suất của trang web WordPress của bạn. Giải pháp này có thể giúp bạn hiểu khách truy cập của bạn là ai, họ đang làm gì trên trang web của bạn và những gì bạn cần cải thiện để làm cho trang web của bạn thành công hơn. Tuy nhiên, nếu bạn đã xem qua Google Analytics và không thấy nó đặc biệt tự giải thích hoặc hữu ích ngay lập tức, thì bạn không đơn độc!

 

Trong hướng dẫn này, chúng tôi xem xét các khía cạnh chính của Google Analytics để giúp bạn tận dụng tối đa công cụ miễn phí này. Chúng tôi trình bày cách tích hợp Google Analytics với trang web WordPress của bạn và khởi động nó. Chúng tôi thảo luận về các báo cáo quan trọng nhất để theo dõi và những gì bạn có thể học hỏi từ chúng. Và chúng tôi xem xét cách thiết lập mục tiêu chuyển đổi cho trang web của bạn theo dõi kết quả.

 

Google Analytics là gì và nó làm gì?

Google Analytics là một nền tảng có thể theo dõi dữ liệu người dùng từ trang web WordPress của bạn và biên dịch nó thành các báo cáo hữu ích. Các báo cáo Google Analytics tạo có thể giúp bạn đánh giá cách khách truy cập tương tác với trang web của bạn và theo dõi hiệu suất trang web của bạn.

 

Phần lớn dữ liệu được ghi lại bởi Google Analytics tập trung vào hành động của khán giả của bạn và hành trình họ thực hiện trong khi trên trang web của bạn. Điều này cho phép bạn tìm hiểu khách truy cập của bạn là ai, họ phản hồi tốt và cách họ tham gia với trang web của bạn.

Tạo Website bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...