Chuyển tới nội dung

Web bán hàng xe ô tô - cập nhật mới V8 Vantage N430


Recommended Posts

 

Hãng siêu xe đến từ xứ sở sương mù Aston Martin vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt Aston Martin V8 Vantage N430, chỉ ít ngày trước khi triển lãm Geneva Motor Show 2014 chính thức khai mạc.

Aston Martin giới thiệu phiên bản đặc biệt V8 Vantage N430

 

Giống như các phiên bản đặc biệt Aston Martin V8 Vantage N400 và N420, siêu xe Aston Martin V8 Vantage N430 sẽ có 2 phiên bản Coupe và Roadster và đều được trang bị  động cơ 4,7 lít V8 nhưng sức mạnh động cơ đã được nâng cấp cho công suất 436 mã lực tại vòng tua 7.300 vòng/phút. Với sức mạnh đó, V8 Vantage N430 có thể tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 4,6 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 316 km/h.

 

Hộp số tiêu chuẩn trên V8 Vantage N430 là loại số sàn 6 cấp, nếu khách hàng muốn hộp số hiện đại và thể thao hơn thì có thể lựa chọn hộp số tự động 7 cấp Sportshift II với lẫy sang số trên vô lăng.

 

Điểm nổi bật của V8 Vantage N430 không nằm ở động cơ mà chính ở phần thiết kế nội và ngoại thất. Ở ngoại thất, siêu xe này gây ấn tượng bởi các chi tiết carbon, bộ la-zăng 5 chấu kép, bộ ống xả thể thao, lưới tản nhiệt sơn đen hầm hố cùng các đường viền với màu sơn đối lập ở lưới tản nhiệt, mui xe, gương chiếu hậu và cản sau.

 

Nội thất mẫu xe thể thao này quy tụ hùng hậu các trang bị tiện nghi như vô-lăng bọc da hoặc Alcantara với các đường chỉ khâu tương phản, ghế carbon, hệ thống kiểm soát hành trình, công nghệ Bluetooth, hệ thống kiểm soát cự ly đỗ xe,…. Aston Martin cũng cung cấp tùy chọn giải trí với một hệ thống âm thanh “hàng hiệu” có công suất 1000W của Bang & Olufsen với công nghệ ICEpower.

 

Đối với 4,1 tỷ người dùng internet cuối cùng, Hoa Kỳ chỉ sử dụng một chút dưới 150.000 nhà phát triển web, nhưng con số đó dự kiến sẽ tăng 27% và thêm gần 40.000 chuyên gia mới. Mặc dù internet không phải là mới, tốc độ tăng trưởng theo cấp số nhân của nó có nghĩa là vẫn còn rất nhiều công việc có sẵn và được tạo ra hàng ngày.

 

Mặc dù bạn đến hơi muộn để tham gia vào tầng trệt của nhà mạng, nhưng mạng internet vẫn còn cách xa thị trường trưởng thành của YouTube với rất nhiều tiềm năng. Vì vậy, chúng ta hãy xem những gì cần có để trở thành một nhà phát triển web và lý do tại sao bạn nên chọn trở thành một nhà phát triển.

 

Nhà phát triển web là gì?

Tùy thuộc vào người bạn hỏi, một nhà phát triển web là huyết mạch của internet, trượt đi trước màn hình và bàn phím, đổ máu, mồ hôi và nước mắt của họ vào cảnh quan kỹ thuật số để giải trí, thông báo và kết nối chúng ta với nhau. Tất nhiên, một câu trả lời đơn giản, trần tục hơn sẽ là họ xây dựng và duy trì trang web, nhưng điều đó không có vẻ quan trọng lắm.

 

Tuy nhiên, bất kể mô tả, các nhà phát triển web là quan trọng. Trên thực tế, họ có lẽ là một trong những nhóm chuyên gia quan trọng nhất mà chúng ta có trong thế giới của chúng ta ngày nay.

 

Về sức mạnh kinh tế, internet là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất và nhanh chóng hòa nhập vào mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày của chúng ta đến mức nó sẽ sớm trở thành không thể tách rời khỏi một xã hội hiện đại, lành mạnh. Trên thực tế, internet chiếm tới 175 tỷ đô la khổng lồ với giá trị kinh tế.

 

Hơn nữa, về mặt thời gian sử dụng, bởi vì thời gian là tiền bạc, internet tạo thành một giá trị kinh tế khác trị giá $ 680 tỷ. Mặc dù, chất lượng của giá trị đó đôi khi có thể bị nghi ngờ, ví dụ như khi dì của bạn cố gắng tìm kiếm các công thức nấu món cá ngừ trong các cập nhật trạng thái Facebook của cô ấy.

Tạo Web bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...