Chuyển tới nội dung

Những mẫu bàn mixer số chuyên dùng cho âm thanh sân khấu


Recommended Posts

Nếu nói đến hệ thống âm thanh sân khấu lớn không thể bỏ qua được vai trò của dòng bàn mixer số hiện nay! Với thiết kế hầm hố cùng số lượng thiết bị kết nối khủng -mixer số dễ dàng chinh phục được yêu cầu của cả những bộ dàn âm thanh cao cấp nhất! Sau đây hãy cùng điểm qua những mẫu mixer số chuyên dùng cho dàn âm thanh sân khấu nhé!

2642ca6bfbadda2dab1c7b7a4072ee2c.jpg
 

Những mẫu bàn mixer số chuyên dùng cho âm thanh sân khấu
Nếu như các dàn âm thanh quy mô vừa và nhỏ là ưu thế cũng như là địa bàn của dòng mixer analog truyền thốn thì những bộ dàn âm thanh sân khấu, âm thanh sự kiện ngoài trời lại là nơi mà bàn mixer số lên ngôi! Được trang bị số lượng đầu vào lớn cùng với một mức giá không hề nhỏ tuy nhiên những mẫu bàn mixer số này lại mang đến cho người dùng tính linh hoạt cao trong việc điều khiển, căn chỉnh cũng như có được một sự chuyên nghiệp cực cao! Hãy cùng điểm qua những mẫu mixer số chuyên dùng cho âm thanh sân khấu ngay sau đây:
1. Mixer số X32 Producer TP-EU
Được thiết kế và sản xuất dành riêng cho những hệ thống âm thanh sân khấu, biểu diễn chuyên nghiệp hay các sân khấu ngoài trời, hội trường lớn - dòng mixer X32 Producer này được trang bj đến 40 kênh đầu vào cùng 8 đầu ra XLR cùng 6 dòng bổ sung trong đầu ra nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc thiếu cổng kết nối cũng như khó chia cổng khi có nhiều đơn vị hoạt động song song!
Cùng với đó mixer X32 này còn có thể được căn chỉnh cũng như điều khiển từ xa với phần mềm chuyên dụng tích hợp trên thiết bị thông minh, PC hay laptop nên giúp cho người dùng tiết kiệm được không gian cũng như linh hoạt hơn trong cách căn chỉnh!
2. Bàn mixer digital Yamaha CL5
Dòng bàn mixer số chuyên dùng cho âm thanh sân khấu tiếp theo mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách chính là mẫu CL5 của thương hiệu Yamaha đình đám! Có hơn 130 năm thành lập và phát triển cùng hớn 30 năm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất bàn trộn âm thanh - Yamaha quả không phụ lòng khách hàng khi đưa ra nhiều model mixer mới với chất lượng ngày càng tăng và mức giá ngày càng tốt!
Mẫu mixer digital CL5 này được Yamaha trang bị hệ thống mạng Dante cực kỳ tân tiến và vô cùng linh hoạt nên bạn có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau, với nhiều thiết bị kết nối khác nhau mà vẫn giữ được hiệu suất cho máy!
Đây cũng là mẫu bàn mixer số được đánh giá có khả năng vận hành nhanh chóng cùng độ ổn định cao dù trong thời gian dài hay công suất lớn!
Khang Phú Đạt Audio - đơn vị kinh doanh bàn mixer số giá tốt chất lượng nhất sẽ cung cấp đến bạn những dòng mixer hot nhất cùng mức chi phí thấp nhất! 
Xem thêm các mẫu mixer đang được ưa chuộng hiện nay:

Đã sửa bởi amthanhkhangphudat
Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...