Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Bentley sẽ sản xuất chiếc SUV cỡ nhỏ đàn em


Recommended Posts

Pajero Sport 2019 Bentley đang phát triển các dòng sản phẩm của mình với mẫu xe thứ năm, tuy nhiên, hãng sản xuất xe đến từ Anh này chưa quyết định sẽ sản xuất mẫu xe SUV cỡ nhỏ hay mẫu xe thể thao.
Bentley 1

Bentley sẽ sản xuất chiếc SUV cỡ nhỏ đàn em của Bentayga hay mẫu xe thể thao Speed 6

Bentley đang phát triển các dòng sản phẩm của mình với mẫu xe thứ năm, tuy nhiên, hãng sản xuất xe đến từ Anh này chưa quyết định hãng sẽ sản xuất mẫu xe nào. Mặc dù mẫu xe Exp 10 Speed 6 trình làng tại Geneva rất được lòng người hâm mộ, chiếc SUV đàn em của Bentayga với kích cỡ nhỏ và rẻ hơn có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn cho công ty.

Giám đốc của Bentley cho biết hãng sản xuất xe này không có đủ nguồn lực để sản xuất cả hai mẫu xe trên. Ông tiết lộ rằng: “Chúng tôi không thể sản xuất cả hai mẫu xe cùng một lúc, bởi Bentley vẫn là một công ty nhỏ và các nguồn lực còn khá hạn chế. Bentley đang nghiên cứu cả hai mẫu xe này và sau đó sẽ quyết định sản xuất mẫu xe nào. Hãng cần phải xem xét kỹ lưỡng nhu cầu thị trường đối với chiếc SUV cỡ nhỏ đàn em của Bentayga.” 

Bên cạnh đó, Bentley cũng có thể sẽ tập trung sản xuất một chiếc xe thể thao. Được biết, biến thể của chiếc xe Exp 10 Speed 6 nhận được các phản hồi tích cực từ các nhà báo cũng như các khách hàng tiềm năng. Ông Wolfgang Durheimer tiết lộ rằng: “Chúng tôi đã hỏi khách hàng và họ nói rằng hãy sản xuất chiếc Speed 6 ngay lập tức.” 

Attrage 2019 Giám đốc kỹ thuật của Bentley, ông Rolf Frech, cũng cho biết thêm Bentley đang nghiên cứu một biến thể của chiếc Speed 6, tuy nhiên hãng vẫn chưa chính thức quyết định sản xuất mẫu xe này. Dù Bentley quyết định sản xuất mẫu xe nào, mẫu xe mới cũng sẽ trình làng sớm nhất là vào năm 2020 – 2021.
Nissan Úc vừa quyết định triệu hồi 2.206 xe để kiểm tra, khắc phục nguy cơ lỗi nút khởi động.
Nissan Úc triệu hồi 2.206 xe vì lỗi nút khởi động.

Nissan Úc triệu hồi 2.206 xe vì lỗi nút khởi động

Những mẫu xe thuộc diện triệu hồi này gồm phiên bản sedan, hatchback hiện tại của Nissan Pulsar cùng mẫu SUV cỡ nhỏ Nissan Juke và Nissan Micra city. Tổng số xe thuộc diện triệu hồi lần này lên tới 2.206 chiếc. Trong đó, Pulsar sedan: 34 chiếc, Pulsar hatchback: 814 chiếc, Micra hatch: 145 chiếc, Juke SUV: 1213 chiếc.

Theo thông tin đăng tải trên website recalls.gov.au, nguyên nhân của đợt triệu hồi này là do lỗi nút khởi động. Cụ thể, do công tắc khởi động chịu tác động của ma-sát quá mạnh nên không thể bật trở lại sau khi ấn xuống được. Nếu không được khắc phục kịp thời, trong một số trường hợp, động cơ sẽ không thể khởi động lại gây bất tiện cho người dùng. Đặc biệt, có nhiều khả năng, động cơ còn có thể đột ngột dừng hoạt động khi xe đang chạy gây nguy hiểm rất lớn cho người ngồi trong xe và những xe khác đang lưu thông trên đường.

Mirage 2019 Hiện tại, danh sách mã VIN của các xe thuộc diện triệu hồi đã được đăng tải đầy đủ trên website recalls.gov.au. Khách hàng có thể trực tiếp kiểm tra mã VIN này xem xe của mình có thuộc diện triệu hồi không. Các khách hàng có xe nằm trong diện triệu hồi có thể mang xe tới đại lý ủy quyền hoặc liên hệ với hãng để được sắp lịch thay nút khởi động. Toàn bộ chi phí của việc kiểm tra, thay nút khởi động này sẽ do Nissan Úc đảm nhận.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...