Chuyển tới nội dung

Website phân phối giá tốt - Mazda CX-9


Recommended Posts

 

Mazda CX-9 thế hệ mới sẽ không còn sử dụng động cơ V6, thay vào đó một động cơ 4 xi lanh, tăng áp sẽ được lựa chọn để thay thế.

Theo người đứng đầu về bán hàng và tiếp thị toàn cầu của Mazda, thế hệ mới của CX-9 sẽ chính thức ra mắt vào năm 2016. Theo đó, chiếc SUV cỡ lớn này sẽ cắt giảm động cơ V6 và thay thế bằng động cơ nhỏ hơn, 4 xi lanh với bộ tăng áp. Rất có thể, Mazda sẽ sử dụng động cơ 2.4 lít trên Mazda6 cho CX-5 thế hệ mới.

 

Đáng tiếc, sẽ không có những phiên bản turbodiesel được trang bị cho CX-9. “Mỹ là thị trường chính của CX-9, tuy nhiên thị trường này lại không ưa chuộng động cơ diesel. Vì vậy, động cơ xăng là động cơ chính và quan trọng nhất của chúng tôi ", Masahiro Moro, đại diện Mazda cho biết.

 

Mazda CX-9 sẽ loại bỏ động cơ V6

 

Việc chuyển đổi từ những động cơ cỡ lớn sáng những động cơ nhỏ của Mazda là phù hợp với xu thế chung của các hãng xe hiện nay. Mazda đang lên kế hoạch mở rộng các dòng xe cao cấp, vì vậy lựa chọn loại động cơ phù hợp là điều hết sức cần thiết.

 

CX-9 và CX-7 là 2 dòng xe SUV cỡ lớn quan trọng nhất của Mazda tại thị trường Mỹ. Ngoài ra, hãng cũng đang hợp tác với Alfa Romeo sản xuất một mẫu xe thể thao hoàn toàn mới, dự kiến sẽ là MX-5 hoàn toàn mới.

 

8. Tối ưu hóa nội dung của bạn

Yoast SEO thực sự tỏa sáng khi được tối ưu hóa cho mỗi bài đăng và mỗi trang. Bây giờ bạn đã hoàn thành tất cả các cài đặt cơ bản, bạn sẽ muốn tối ưu hóa từng trang và đăng khi bạn tạo nó. Điều này sẽ giúp hoàn thiện SEO tại chỗ của bạn. Nó có vẻ như rất nhiều công việc trả trước, nhưng một khi bạn đã thành thói quen của nó, nó sẽ trở thành bản chất thứ hai.

 

Thêm vào đó, bạn sẽ vượt xa các đối thủ cạnh tranh không dành nhiều thời gian cho SEO tại chỗ của họ. Nếu bạn có bất kỳ nội dung cũ nào, bạn nên quay lại và tối ưu hóa chúng bằng các mẹo dưới đây.

 

Tối ưu hóa bài viết và trang

Ở cuối mỗi bài đăng, sẽ có một hộp có tên là Yoast SEO. Hộp này sẽ cho phép bạn tối ưu hóa đầy đủ từng phần nội dung bạn tạo xung quanh một từ khóa cụ thể. Các công cụ phân tích của Yoast sẽ phân tích bài đăng bạn đã viết và đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa hơn nữa mỗi bài đăng xung quanh một từ khóa bạn chọn.

 

Chúng tôi sẽ chia nhỏ các phần tối ưu hóa bài chính dưới đây:

 

Trình chỉnh sửa đoạn trích

Trình chỉnh sửa Snippet cho phép bạn chỉnh sửa tất cả thông tin bài đăng được hiển thị trong các công cụ tìm kiếm. Đây là cơ hội của bạn để tối ưu hóa cho cả người đọc và bot công cụ tìm kiếm. Công cụ phân tích của họ giúp bạn dễ dàng tạo ra một tiêu đề thân thiện với SEO, sên và mô tả meta.

 

Khi tạo đoạn trích của bạn, hãy nhớ, màu xanh lá cây có nghĩa là tốt.

 

Từ khóa tập trung

Các phần từ khóa và phân tích trọng tâm cho phép bạn nhập từ khóa bạn chọn và xem các nỗ lực tối ưu hóa của bạn xếp chồng lên như thế nào so với các thực tiễn tốt nhất hiện tại. Bạn càng có nhiều màu xanh trong phân tích của bạn thì càng tốt. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể tối ưu hóa sao mà không có vòng tròn nào có màu xanh.

 

Dễ đọc

Trên tab tiếp theo cũng có phần Dễ đọc. Điều này phá vỡ cách dễ dàng cho người đọc tiêu hóa bài viết của bạn. Có nội dung dễ đọc sẽ cải thiện trải nghiệm người dùng, điều này cũng có thể cải thiện thứ hạng của bạn bằng cách tăng thời gian dành cho trang web và giảm tỷ lệ thoát của bạn.

https://taowebsite.com.vn/

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...