Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Lexus ES 300h 2016 bản facelift ra mắt


Recommended Posts

Mitsubishi Xpander 2019 Đèn hậu của Cruze dành cho thị trường Đông Nam Á vừa được Chevrolet hé lộ. Từ hình ảnh công bố có thể thấy Chevrolet Cruze về Asean sẽ dựa trên bản Hàn Quốc chứ không phải bản Bắc Mỹ.
Chevrolet khu vực ASEAN cho biết mẫu xe Chevrolet Cruze 2016 ăn khách sẽ sớm ra mắt thị trường Đông Nam Á. Cruze phiên bản nâng cấp có mã J300 sẽ ra mắt tại triển lãm Bangkok International Grand (BIG) 2015 diễn ra từ ngày 1-9/8. Tuy nhiên, có đến nay hình ảnh duy nhất được tung ra là đèn hậu của xe cho thấy phiên bản bán tại thị trường Đông Nam Á là bản từng ra mắt ở Hàn Quốc hồi tháng 5, chứ không phải bản Bắc Mỹ.

Chevrolet Cruze 2016 1

Chevrolet Cruze 2016 có thể về Việt Nam hé lộ thiết kế
Theo đó, Chevrolet Cruze ASEAN được phỏng đoán sẽ được trang bị lưới tản nhiệt giống như bản Hàn Quốc và Mỹ với kết cấu 2 mảng trên và dưới riêng biệt. Trong khi đó, đèn hậu của Chevrolet Cruze 2016 thiết kế lấy cảm hứng từ đồ họa kiểu Camaro và nắp cốp sau, khu vực treo biển số được thiết kế mới. bên cạnh đó, hốc gió đặt thấp và rộng hơn, đèn LED chạy ban ngày, đèn sương mù thiết kế lại và được viền crom.

Tại thị trường Hàn Quốc, Chevrolet Cruze 2016 được trang bị 3 phiên bản động cơ khác nhau. Một phiên bản sở hữu động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 1.8 lít, cho công suất 142 mã lực. Phiên bản thứ 2 được trang bị động cơ xăng tăng áp, dung tích 1.4 lít, sản sinh công suất tối đa 140 mã lực và mô-men xoắn 200 Nm. Ngoài ra, phiên bản cuối cùng  sở hữu động cơ diesel tăng áp, dung tích 2.0 lít có công suất tối đa 163 mã lực. Khi xuất hiện trên thị trường, mẫu xe Chevrolet Cruze 2016 mới sẽ phải cạnh tranh với những đối thủ như Ford Focus, Honda Civic và Toyota Corolla Altis. Hiện tại, phiên bản Chevrolet Cruze cũ vẫn đang được phân phối tại Việt Nam với giá 560 triệu đồng.

Mẫu xe crossover Hyundai i20 Active cỡ nhỏ vừa chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam với giá 619 triệu đồng.
Mitsubishi Outlander 2019 Mẫu xe ô tô mới Hyundai i20 Active được ra mắt tại Ấn Độ từ tháng 3/2015. Ngay khi ra mắt mẫu xe này đã chứng tỏ được sức hấp dẫn của mình khi ngay trong tháng ra mắt, cùng với phiên bản hatchback đã đạt được doanh số 13.000 xe. Trong khi đó, theo oto.com.vn đưa tin trước đó thì Hyundai i20 Active đã chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào tối ngày 31/7 vừa qua. Hyundai i20 Active hứa hẹn sẽ gặt hái được nhiều thành công tại Việt Nam bởi phân khúc crossover hạng nhỏ không có nhiều đối thủ và rất tiềm năng. Trước đây, trong phân khúc này, sự lựa chọn duy nhất của khách hàng Việt là Ford EcoSport.

Hyundai i20 Active chính thức lộ diện tại Việt Nam

Hyundai i20 Active chính thức lộ diện với giá 619 triệu đồng
Xét về tổng thể, Hyundai i20 Active sở hữu kích thước dài x rộng  x cao là 3.995 x 1.760 x 1.555 mm và khoảng sáng gầm là 190 mm. Bên cạnh đó, những điểm nhấn ngoại thất của xe có thể kể đến như đèn LED ban ngày, lưới tản nhiệt hình lục giác hiện đại với các thanh ngang kết hợp với cụm đèn pha phong cách châu Âu, đèn chiếu góc, chiếu sáng định vị ,…

Bên cạnh đó, phía bên trong nội thất của Hyundai i20 Active được trang bị khá đầy đủ như cửa gió sau, pedal nhôm, điều hòa tự động, keyless entry, tùy chọn màu cam hoặc xanh, nút khởi động, Bluetooth, cổng USB & AUX và bộ nhớ trong 1GB. Ngoài ra, Hyundai i20 Active còn được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa, ghế lái và trụ vô lăng có thể điều chỉnh cùng 6 túi khí. Về trang bị an toàn, Hyundai i20 Active được trang bị những công nghệ đáng chú ý như hệ thống chống trộm Immobilizer, hệ thống phanh ABS, cảm biến mưa, cảm biến lùi và đèn pha tự động …

Hyundai i20 Active chính thức lộ diện

Nội thất của Hyundai i20 Active khá đầy đủ

Mitsubishi Triton 2019

Hyundai i20 Active sở hữu động cơ xăng Kappa 1.4 lít sản sinh công suất 100 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 133 Nm tại 3.500 vòng/phút. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số tự động 4 cấp. Hiện tại thị trường Việt nam, Hyundai i20 Active đã được bán ra với giá 619 triệu đồng đi kèm 4 màu chọn màu sắc gồm bạc, trắng, đỏ, nâu và chế độ bảo hành 2 năm hoặc 50.000 km.

  

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...