Chuyển tới nội dung

Website tin tức Suzuki Swift RS


Recommended Posts

 

Phiên bản mang phong cách thể thao của Suzuki Swift vừa chính thức ra mắt tại Malaysia. Đây là phiên bản hầm hố và hấp dẫn hơn so với dòng Swift Sport nhưng lại được trang bị động cơ chỉ 1.4 lít.

Có thể nói Suzuki Swift RS là phiên bản ấn tượng dành cho những người thích được chú ý bởi thân xe được sơn màu trắng với bộ tem trang trí chuyển màu từ đỏ sang đen nổi bật. Bản thân ký hiệu “RS” trong tên xe không mang ý nghĩa “thể thao” như “Racing Sport” hay “Rallye Sport”, mà lại mang nghĩa “tái tạo phong cách” (Reinvent Style).

 

Suzuki Swift RS phong cách ra mắt tại Malaysia

 

Thiết kế xe còn nổi bật với bộ đèn LED chạy ban ngày, bộ mâm 16 inch đen màu thuốc súng. Bộ body kit còn gồm thiết kế hút khí và tản khí trước sau, cánh gió đuôi, cản trước và sau mới. Đặc biệt phần mái vòm chuyển màu từ đen sang đỏ kết hợp cùng viền cửa màu thuốc súng khiến cho Suzuki Swift RS vô cùng bắt mắt.

 

Bên trong, Suzuki Swift RS được trang bị các ghế bọc da đen viền đỏ theo phong cách thể thao. Nội thất cũng được trang bị dàn audio Kenwood, màn hình điều khiển chạm, kết nối bluetooth, định vị GPS, và camera lùi.

 

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tích hợp thêm gói 1.4 GLX để sở hữu đèn sương mù, bọc vô lăng, điều hòa tự động, nút khởi động, chống bó cứng phanh ABS, EBD ở sau xe, hệ thống hỗ trợ phanh và 2 túi khí.

 

Suzuki Swift RS có mức giá từ 80.000 RM (tương đương 25.000 USD – khoảng 530 triệu VND).

 

Thuật toán so sánh các từ khóa từ nội dung của bạn để xác định các bài viết phù hợp nhất. Phần phụ trợ cực kỳ đơn giản để sử dụng với hơn 200 tùy chọn tùy chỉnh mà không yêu cầu bạn phải tham gia về mặt kỹ thuật.

 

Vì vậy, plugin này rất dễ sử dụng cho các quản trị web muốn sử dụng nó cho các blog hoặc trang web WordPress của họ.

 

Phần tốt nhất về plugin này là tùy chọn bộ lọc mở rộng hiển thị và có sẵn để khách truy cập trang web của bạn sử dụng. Do đó, người đọc bài đăng của bạn có thể sắp xếp và lọc phần bài đăng liên quan của bạn trên cơ sở loại bài đăng, mức độ liên quan, phân loại, tiêu đề, v.v. Bằng cách này, họ có nhiều khả năng tìm thấy các bài đăng mà họ quan tâm.

 

Hạn chế

 

Về cơ bản, nó thực hiện tất cả những gì bạn có thể yêu cầu từ một plugin bài viết liên quan, nhưng một số có thể thấy nó hơi đắt đối với một plugin như vậy.

 

Hướng dẫn sử dụng bài viết liên quan

Hướng dẫn sử dụng Bài viết liên quan Plugin

Plugin này cho WordPress là một thay thế cho tính năng bài viết liên quan, nếu bạn muốn plugin của mình hoạt động tốt với lưu trữ WordPress được chia sẻ. Nó là một plugin bài viết liên quan cực kỳ đơn giản, không có nhiều tùy chọn để tùy chỉnh nó, giống như một số plugin WordPress miễn phí khác mà chúng ta đã thảo luận trước đó.

 

Nó không dựa vào bất kỳ thuật toán nào để xác định mức độ liên quan của các bài đăng sẽ được hiển thị trong phần Bài viết liên quan đến các bài viết của Google.

 

Sự dễ dàng sử dụng của plugin này cũng rất phù hợp cho người mới bắt đầu tuyệt đối. Khi plugin được kích hoạt, một hộp meta sẽ được thêm vào màn hình Thêm Add hoặc Chỉnh sửa Post, nơi bạn có thể chọn các bài đăng liên quan.

 

Tạo Web bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...