Chuyển tới nội dung

Chọn tìm son dành cho bà bầu của Hàn Quốc


Recommended Posts

Chọn tìm son dành cho bà bầu của Hàn Quốc sao cho thật an toàn cho cả người mẹ và bé, màu sắc và chất lượng son còn phải tốt, lâu trôi cho những mẹ tự tin. Thị trường son môi hiện nay rất nhiều, tuy nhiên dòng son dành riêng cho bà bầu thì lại khá khó tìm. Bởi vậy trong Topic này tớ sẽ gợi ý các mẹ cách chọn son cho bà bầu của Hàn là an toàn nhất nhé.

1/ SON DÀNH CHO BÀ BẦU CỦA HÀN QUỐC CÓ NÊN DÙNG HAY KHÔNG?

Son dành cho bà bầu của Hàn Quốc có hay không ảnh hưởng đến em bé? Nhiều người mẹ vẫn nghĩ đã bầu bí thì không nên son phấn, Dù vậy trong rộng rãi trường hợp vẫn buộc nhất thiết trang điểm. Chẳng hạn đi bắt gặp người tiêu dùng, đi dự tiệc hay đến các địa chỉ trang trọng,… Do đó các mom cần sắm và ứng dụng các loại mỹ phẩm an toàn nhất cho cả mom và bé. Khi tìm thì cần đặc thù để ý về thành phần của son.

 

Son môi Hàn Quốc cao cấp tác dụng tốt khó cô nàng nào chối từ được, dù bộ mặt nhợt nhạt đến đâu thì chỉ thích tô chút son là đã trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn rồi. Đặc biệt với những mẹ bầu, trong mức thời gian mẹ bầu các mom liên tục nhận thấy mệt mỏi làm cho bộ mặt trở nên nhợt nhạt, khó coi. Hơn nữa trong suốt thời gian người mang thai, nhiều bà bầu luôn ở trong tình trạng môi khô, nứt nẻ do cơ thể bị thiếu nước hay vì chế độ ăn uống thất thường không giúp đỡ đủ lượng Vitamin C và E cần phải có dễ bị thâm môi nên thấy tự ti.

 

Bởi thế trước khi chọn kiếm các thỏi son dành cho bà bầu của Hàn Quốc tốt thì hãy chú trọng dưỡng môi và các sản phẩm dưỡng môi tốt nhé những mom. Thành phần son dưỡng không cần phải loại nào cũng giống nhau và đều an toàn mà tùy thuộc theo thương hiệu, các thành phần sẽ có thỏi son hợp hoặc không. Để sắm được thỏi son cho bà bầu của Hàn an toàn nhất thì Emcos khuyên những người mẹ nên thận trọng đến thương hiệu, feedback, thành phần,….. Trước khi sắm bất kỳ sản phẩm nào.

 

2/ GỢI Ý CÁCH MUA SON DƯỠNG CHO BÀ BẦU ĐÚNG CÁCH

Những mom nên mua dòng son dưỡng cho bà bầu được tìm hiểu và chứng minh là lành tính với trẻ em và nữ giới người mang thai. Ngoài ra, các mẹ cũng nên lưu ý đến thành phần của son. Nên mua son có những thành phần được cho là an toàn cho sức khỏe bà bầu như: dầu olive, sáp ong, dầu dừa, dầu jojoba, hương tự nhiên.

 

Sắm ngay son dành cho bà bầu của Hàn Quốc với thành phần nhiều dưỡng mom nhé, không màu, son ngoài công dụng dưỡng môi còn có thể chống nắng, giảm thâm môi.

 

Chọn lựa những thỏi son dành cho bà bầu của hàn có thành phần với các dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, thực hiện mềm mịn môi, không gây ra bóng nhờn, các thỏi son này điều trị thâm môi chất lượng, dưỡng ẩm môi tốt.

 

Theo các chuyên gia, mặc dù chị em không thích cần thiết hoảng sợ vội, nhưng việc sử dụng son môi quá không còn xa lạ cũng gây ra số đông mối lo ngại, đặc biệt chị em mẹ bầu. Lượng chì và các chất kim loại độc hại khác trong son môi khá nhỏ, nhưng chì có khuynh hướng tích tụ trọng cơ thể và chiến dịch Mỹ Phẩm An toàn cũng thừa nhận rằng không có mức chì nào được gọi là an toàn cả. Nhất là khi bạn đang có em bé, vì mẹ có thể truyền chất độc chì vào những các đứa bé chưa được chào đời này – bởi chúng có sức chịu đựng kém hơn chúng ta phần nhiều.

 

Hơn thế nữa, chất độc kim loại tích tụ quá thông thường trong cơ thể của bạn có thể làm tăng công dụng sẩy thai hoặc sinh non. Từ đó, chúng cũng có thể hậu quả xấu cho sự phát triển của não, thận và hệ thần kinh của bé, hoặc gây những hiện tượng học tập hoặc hành vi thuở nhỏ của bé. Bởi thế, để con yêu khỏe mạnh ra đời thì các chị em thích mua những thỏi son dành cho bà bầu của Hàn Quốc được chứng nhận an toàn.

 

Các nhà công nghệ đã điều tra và cho rằng chị em bôi son môi từ 1 – 2 lần/ngày tương đối an toàn hơn so với những người thường xuyên đánh son. Những mẹ hãy sắm một thỏi son dành cho bà bầu mình thấy ưng nhất nhé. Vẻ Đẹp Phụ Nữ chúc các người mẹ bầu bí vẫn xinh tươi!

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...