Chuyển tới nội dung

Son Coringco Momo First Chu – Siêu phẩm son lì mới của Coringco


Recommended Posts

Son Coringco Momo First Chu – Siêu phẩm son lì mới của Coringco mới ra mắt đã tiến hành mưa tiến hành gió với bảng màu son độc đáo. Chất son mềm mịn như nhung làm điên đảo trái tim biết bao mỹ nữ. Trên những trang mạng xã hội cũng có đa số bài review son nói về siêu phẩm Coringco này.

1/ SON CORINGCO MOMO FIRST CHU CÓ những ĐIỂM nổi bật NÀO?

Son Coringco Momo First Chu có thể tiến hành điên đảo biết bao mỹ nữ Châu Á. Từ bảng màu đến chất lượng son đều trở thành các điểm cộng nổi bật mà thương hiệu Coringco đem lại cho người vận dụng.

 

Chúng ta cùng nhau Bật mí những điều bí ẩn bên trong thỏi son độc đáo nhất hội chị em nhà Coringco nhé!. Hãy cùng mở ra chiếc hòm bí mật của Coringco và những review trải nghiệm về Momo Lipstick.

 

Ưu điểm, khả năng, mẫu kiểu dáng son Momo First Chu Semi Matt Lipstick

Tại sao son Momo lại khiến phụ nữ điên đảo như vậy?. Để biết và hiểu biêt được điều kỳ diệu này, hãy cùng Emcos trải nghiệm những điều đặc thù của siêu phẩm mới nhà Coringco này nhé.

 

Ưu thế Momo Lipstick:

 

+ Kết cấu son môi Momo First Chu: Kết cấu son Matt tạo hợp với những thành phần tự nhiên giúp bảo vệ an toàn. Cùng lúc đảm bảo độ ẩm tự nhiên cho môi bất chấp độ ẩm môi trường.

 

+ Lên màu chuẩn: điểm cộng lớn nhất của dòng son Coringco Momo First Chu là công dụng lên màu cực chuẩn. Không những vậy, chất son mềm mịn và đều còn đem lại cảm giác rất tự nhiên cho đôi môi.

 

+ Công dụng bám môi: Khi review son Momo Lipstick chúng ta chẳng thể bỏ qua năng lực bám màu của son. Son bám lì trên môi suốt tgian 6-8h, cho người dùng dễ chịu ăn uống, vui chơi.

 

+ Mềm mịn như không: phần nhiều người nhận xét về siêu phẩm son Momo có “nội công”. Bởi khi dùng son, người dùng sẽ có cảm giác cực mềm và nhẹ giống như chưa hề đánh son. “Nội công thâm hậu” của son còn được thể hiện ở năng lực môi căng bóng như được “bơm”.

 

 

 

Mẫu thiết kế độc đáo của Son Momo First Chu Semi Matt Lipstick

 

Năng lực Son MoMo:

 

Son Momo First Chu Semi Matt Lipstick giống như cây đũa thần giúp đổi thay dung nhan của các eva. Điều này nói không ngoa khi Momo sở hữu bảng màu thời thượng và bắt bắt.

 

Chỉ thích bạn biết cách kết hợp cá tính với màu da và màu son thích hợp. Chắc chắn Momo First Chu Semi Matt Lipstick là siêu phẩm son lì mới của thương hiệu Coringco sẽ mang lại cho bạn một diện mào hoàn toàn mới.

 

Mẫu thiết kế Son Momo First Chu Semi Matt Lipstick:

 

Trường hợp là tín đồ của Brand trẻ trung xứ Hàn chắc hẳn bạn cũng biết đến biểu tượng đặc thù của Coringco. Đa phần dòng sản phẩm của Coringco đều là màu hồng rất trẻ và dễ thương.

 

Momo First Chu Semi Matt Lipstick đã có sự khác biệt nổi bật với “chị em” nhà mình. Mẫu thiết son môi cao cấp đóng mở nắp son chắc chắn cùng hình thức sang chảnh, thời thượng.

 

giả dụ Chu Bonny và Chu Bonny Matte sở hữu màu hồng tươi tắn và dịu dàng. Thì son Momo First Chu Semi Matt Lipstick lại mang sắc thái mạnh mẽ và năng động. Cùng dòng chữ trắng COC vượt trội mang tên thương hiệu Coringco đẳng cấp.

 

Bảng màu son Momo First Chu Semi Matt Lipstick

Tình trạng bạn đang đắn đo son màu son cho hợp với tone da thì bảng màu son Momo sẽ giúp bạn giải quyết toàn bộ. Mỗi màu sắc đều mang một thời trang riêng, hợp lý với mọi môi trường mọi cá tính trang điểm.

 

BST 6 màu son Hot Trend của Momo Coringco

 

#01 Đỏ thuần – Quyến rũ

 

#02 Đỏ Đất – cá tính

 

#03 Đỏ Cam – Năng động

 

#04 Hồng Đào – mong manh

 

#05 Hồng Cánh Sen – Dịu dàng

 

#06 Hồng San Hô – Sang chảnh, thời thượng

 

Ví dụ những hãng son môi Hàn Quốc cao cấp lựa chọn bảng màu HOT Trend trong năm. Thì Momo First Chu lại hướng đến đề xuấta làm đẹp của các eva. Sẽ rất dễ hiểu ví dụ ai đó quyết định sở hữu trọn bộ son Momo First Chu Semi Matt Lipstick. Không chỉ bởi vì siêu phẩm chất son lì mềm môi mà còn vì sự hoàn hảo trong bảng màu son thời thượng. Ai cũng có thể dùng, màu da nào cũng có thể phối.

 

2/ REVIEW SON MOMO LIPSTICK – SIÊU PHẨM SON LÌ MỚI CỦA CORINGCO

Khi được hỏi bạn có cảm nhận gì khi dùng son Momo First Chu Semi Matt Lipstick – Siêu phẩm son lì mới của Coringco? Chắc chắn câu trả lời sẽ là rất tuyệt!.

 

Đi đầu trong dòng son Coringco, Momo Lipstick vừa thể hiện được bản lĩnh “bám lì” trên môi trong time thời gian dài. Cùng lúc vẫn giữ được độ mềm và mịn của môi.

 

Chính vì thế, mỗi khi đi ăn uống, dự tiệc những chị em vẫn thường chọn lựa son Momo First Chu Semi Matt Lipstick để tự tin thả dáng đẹp mặt xinh căng tràn sức sống. Trên mạng xã hội cũng có đa số bài Khám phá về siêu phẩm đặc thù của nhà Coringco.

 

Nơi facbook Thu Thuy Hoang chia sẻ: “Mình là tín đồ của Coringco từ rất lâu rồi, dùng nguyên bộ làm đẹp của Coringco luôn. Trong đó có 6 thỏi son Momo của Coringco để thay đổi thời trang. Chất son mềm mịn như nhung, nhẹ dàng như lông vũ lại bám lâu. Em đấy giúp mình luôn tự tin dù xuất hiện ở bất kỳ địa chỉ đâu và trong hoàn cảnh nào.”

 

Trong Page Xóm Nghiện Son cũng có số đông Topic hay nói đến son Momo First. Như bạn Hoa Cúc Dại chia sẻ: “Nghiện son là một nỗi khổ lớnnn. Chỉ bởi xem mấy cái clip share trên mạng về thỏi son Momo First này mà quyết tâm ôm ngay một e về. Đầu tiên cũng nghi ngờ phổ biến lắm. Dùng rồi thì, má ơi đúng là thích mê mong muốn mệt. Son phê ở nơi là ăn uống thoải mái không trôi, Any hôn một ngày dài cũng không thèm trôi luôn… Lì khiếp hồn là thế cơ mà môi vẫn ẩm mượt mà không bị khô. Cứ gọi là pờ phếch luôn.”

 

Còn đông đảo đoạn Bật mí hay trên các hội nhóm về dòng son Matte thế hệ mới của Coringco khiến cho bao rộng rãi nàng say đắm. Đừng bỏ lỡ cơ hội để được sở hữu một thỏi son Hàn Quốc cao cấp được bao người săn đón.

 

3/ địa chỉ chọn SON MOMO FIRST CHU SEMI MATT LIPSTICK hàng hiệu

Momo Lipstick – Siêu phẩm son lì mới của Coringco là sản phẩm tuyệt với được giới trẻ mê say. Chắc chắn rộng rãi người suy nghĩ son Hàn Quốc cao cấp sẽ có mức giá rất cao. Nhưng thực chất khi về việt Nam, bảng giá son Momo First là bao nhiêu? Có thể chọn Momo First Chu Semi Matt Lipstick xịn ở đâu?

 

Son Momo First Chu Semi Matt Lipstick báo giá bao nhiêu?

Momo First Chu Semi Matt Lipstick thuộc dòng son lì Hàn Quốc cao cấp. Được sản xuất từ những thành phần tự nhiên, an toàn trên phương pháp son Matte cao cấp. Siêu phẩm Son Momo First Chu Semi Matt Lipstick báo giá bao nhiêu?.

 

Thuộc phân khúc son cao cấp, sản xuất bằng kỹ thuật tân tiến. Mặt dù vậy, siêu phẩm Momo First Chu Semi Matt Lipstick có bảng báo giá 550.000 đồng. Đặc trưng, có một tin đáng mừng cho các cô nàng là fan của Momo First Chu Semi Matt Lipstick đó là Emcos hiện đang có chương trình ưu đãi bảng báo giá giảm chỉ còn 299k thôi ạ. Nhanh nhanh chớp cơ hội ring em ấy về thôi nào!

 

So với những dòng son xách tay cao cấp Hàn Quốc, có thể nói Momo có mức giá khá dễ thở. Đây cũng là sự chọn lựa tuyệt vời cho số đông cô nàng muốn sở hữu thỏi son “Chanh xả” với mức giá tầm trung.

 

Sắm son Momo First Chu Semi Matt Lipstick hàng hiệu ở đâu?

 

Momo First Chu Semi Matt Lipstick – Siêu phẩm son lì mới của Coringco đã tạo được cơn địa chấn tại Hàn Quốc ngay sau đó ra mắt. Bởi thế có số đông địa chỉ f*** son nhằm kiếm các khoản siêu lợi nhuận.

 

Để đảm bảo chọn son đảm bảo chất lượng xịn, hãy đến trực tiếp đến doanh nghiệp mỹ phẩm Emcos. Đây là đơn vị độc quyền phân phối những sản phẩm son môi của Coringco tại Việt Nam.

 

Tại đây khách hàng sẽ được những nhân viên trợ giúp hết lòng, chu đáo 24/7. Đặc biệt, các nhân viên cung cấp đều được đào tạo bài bản, có chuyên môn cao trong lĩnh vực mỹ phẩm và trang điểm.

 

Để đặt hàng hoặc nhận tư vấn thêm về Momo First Chu Semi Matt Lipstick. Hãy để lại tài liệu vào FORM giúp đỡ để nhận được hỗ trợ từ doanh nghiệp mỹ phẩm Emcos.

 

Hy vọng những Tham khảo về son Coringco Momo First Chu – Siêu phẩm son lì mới của Coringco. Dòng son Hàn Quốc cao cấp vừa được Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt Nam Tham khảo sẽ giúp những bạn có cái nhìn khái quát hơn về dòng son Matte Hàn Quốc nói chung và son Momo First Chu Semi Matt Lipstick nói riêng.

 

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...