Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Một chuyên gia khác về xe tự hành của Tesla


Recommended Posts

Mitsubishi Xpander 2019 Trong khi Toyota Prius 2016 sẽ chính thức trình làng vào 8/9, những nhiếp ảnh gia đã chộp được những bức hình của Toyota Prius 2016 hoàn toàn mới tại buổi chụp hình ở California và chiếc xe bị ảnh hưởng khá lớn từ mẫu xe Toyota Mirai.
Toyota Prius 2016 lộ diện tại buổi chụp hình

Toyota Prius 2016 lộ diện tại buổi chụp hình
Theo thông tin xe hơi mới, Toyota Prius 2016 mới sở hữu thiết kế nổi trội hơn so với người tiền nhiệm; kiểu dáng thân xe mới giúp chiếc xe lướt đi trong gió với lực cản ít nhất có thể. Xét về ngoại thất, phần đầu xe hẹp và tròn hơn. Bên cạnh đó, xe sở hữu kiểu dáng đèn pha hẹp hơn và kéo dài tới cản xe, đèn sương mù hình tam giác cùng với lưới tản nhiệt nhỏ phía trước xe.

Toyota Prius 2016 610

Mui xe của Toyota Prius 2016 có hình vòng cung khiến cho cửa sổ phía sau hơi chật chội

Ngoài ra, mui xe của Toyota Prius 2016 có hình vòng cung khiến cho cửa sổ phía sau hơi chật chội cũng như ảnh hưởng đáng kể tới không gian trên đầu của hàng ghế sau. Trong khi đó, những bức hình cho thấy cabin của xe có chất lượng cao hơn và nhiều công nghệ an toàn chủ động hơn với gói Toyota Safety Sense mới.

Toyota Prius 2016 nội thất

Cabin của xe có chất lượng cao hơn cùng với nhiều công nghệ an toàn chủ động hơn

Các trang tin tức ô tô cho biết Toyota Prius 2016 được chế tạo trên nền tảng TNGA mà sẽ được sử dụng trên nhiều dòng xe của Toyota trong tương tai. So với phiên bản hybrid bán chạy nhất ngày nay, Toyota Hybrid 2016 được kỳ vọng rằng xe sẽ giảm 20% trọng tải và cải thiện độ tiết kiệm nhiên liệu 15%. Với trọng lượng nhẹ hơn, pin khỏe hơn cùng với động cơ xăng cải tiến, xe dự kiến có chỉ số tiêu hao nhiên liệu là 4,7 lít/100km.

Toyota Prius 2016 lộ diện

Mitsubishi Outlander 2019 Phiên bản plug-in hybrid của chiếc xe Prius mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2016

Được biết, Toyota Prius 2016 sẽ trình làng trong tháng tới và mẫu xe hơi này sẽ bắt đầu được sản xuất vào cuối năm nay. Bên cạnh đó, phiên bản plug-in hybrid của chiếc xe Prius mới dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2016.

Theo thông tin cá nhân cập nhật của ông Carlson trên LinkedIn, Cựu nhà quản lý phần cứng lái tự động của Tesla ông Jamie Carlson đã gia nhập vào phòng dự án đặc biệt của Apple.
Một chuyên gia khác về xe tự hành của Tesla đã gia nhập Apple

Một chuyên gia khác về xe tự hành của Tesla đã gia nhập Apple
Mọi người đều tin rằng Apple đang phát triển xe tự hành nhằm lấn sân sang thị trường xe hơi và sự tuyển dụng này dường như là bước tiếp theo để giúp hãng đạt được mục tiêu đề ra. Bên cạnh đó, công ty đã chủ động tìm kiếm địa điểm thử nghiệm dự án xe ô tô tự hành của hãng với cái tên “Project Titan.”

Theo các trang tin tức ô tô, gần đây Apple tuyển dụng các chuyên gia trong lĩnh vực hệ thống phần mềm hỗ trợ lái và các kỹ sư lái xe tự động. Thêm vào đó, có khoảng 1.000 nhân viên Apple đang làm việc trong dự án Project Titan bao gồm cựu nhân viên của Tesla, NASA và hàng loạt các hãng lớn.

Hiện Apple chưa tiết lộ bất cứ điều gì liên quan đến dự án xe hơi này, tuy nhiên, chứng cứ khá rõ ràng rằng: Apple dường như đang muốn lấn sân sang thị trường xe tự hành.
Ford Mustang vốn là niềm khao khát của nhiều tín đồ yêu xe trên thế giới. Bởi vậy, buổi trình diễn dòng xe biểu tượng của sức mạnh cơ bắp Mỹ này là một sự kiện vô cùng hấp dẫn với nhiều người.
Được tổ chức lần đầu vào năm 2008, sự kiện trình diễn xe cơ bắp Mỹ Ford Mustang đã thu hút được hơn 100 xe Mustang cùng tụ hội tại thị trấn Malvern, bang Pennsylvania, Mỹ. Dần dần, sự kiện đã trở thành cuộc gặp gỡ thường niên có quy mô lớn nhất thế giới của xe Ford Mustang. Năm nay, sự kiện diễn ra tại đường đua Maple Grove ở Mohnton, Pennsylvania và hoàn toàn miễn phí tham dự.  

Cuộc hội ngộ lớn nhất thế giới của hơn 2500 xe cơ bắp Ford Mustang 
Những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang xếp từng hàng dài để tham dự sự kiện 
Mitsubishi Triton 2019 Tại sự kiện trình diễn xe Ford Mustang năm nay, khách tham dự không chỉ được chiêm ngưỡng những chiếc Mustang mạnh mẽ, tuyệt đẹp mà còn có cơ hội giao lưu với ngôi sao truyền hình thực tế Chip Foose, tay drift chuyên nghiệp Vaughn Gittin và tay đua kì cựu Steve Saleen.

Hơn 2500 chiếc Ford Mustang đã tham dự sự kiện hấp dẫn này, trong đó có nhiều xe thuộc “hàng hiếm”, từng là tâm điểm chú tại các sự kiện đấu giá uy tín thế giới. 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...