Chuyển tới nội dung

Review son BL Secret Lipstick hottrend


Recommended Posts

 

Dòng son sáp lì mới ra mắt của BL Secret Hàn Quốc có gì mà khiến các tín đồ thẩm mỹ “cuồng nhiệt” săn đón, nhanh chóng “cháy hàng” chẳng khác gì mỹ phẩm xịn. Vậy son BL Secret có thành phần như thế nào, son BL Secret Lipstick có tốt không?… Hãy cùng Vẻ Đẹp chị em review son BL Secret Lipstick xem điều gì tạo nên sức hút lớn như vậy nhé!

1/ REVIEW SON BL SECRET LIPSTICK TỪ bề ngoài BÊN NGOÀI

Cô nàng quyến rũ quốc dân Sunmi cũng là một trong các tín đồ của dòng son BL thỏi này và nhiệt tình quảng cáo, review son BL Secret Lipstick này. Kế thừa sự thành công của dòng son trước tiên BL Secret Matt Lipgloss đã trình làng 2018, dòng son môi Hàn Quốc cao cấp mới 2019 mang tên BL Secret Lipstick theo đó càng dễ dàng chiếm được lòng tin cũng như lập tức “lọt vào mắt xanh” của các phụ nữ mê thẩm mỹ. Nhưng, đó không cần phải là lý bởi chính khiến các thỏi son sáp mà BL Secret vừa ra mắt đã “cháy hàng” trên mọi “mặt trận” mà còn bởi vì “siêu phẩm” này có sự kết hợp hoàn hảo giữa 3 nhân tố hàng đầu: vẻ ngoài sang chảnh, chất son mềm mịn, lâu trôi màu và màu sắc thời thượng, hợp mọi tông da.

kiểm định son BL Secret về mẫu mã bị phong cách do bề ngoài hình trụ màu đen kết hợp những yếu tố cầu kì thương hiệu son được in đậm ở thân son mà các thỏi son BL Secret Lipstick trở nên Hiện đại, tinh tế, xứng đáng lọt vào danh sách must-have items của những quý cô sành điệu đầu năm nay. Theo quan điểm của “Sunmi — nữ hoàng quyến rũ” xứ sở Kim Chi, một thỏi son với diện mạo cá tính sẽ giúp chị em được truyền cảm hứng làm đẹp mỗi ngày, tự tin tô diện mọi lúc, đồng thời lôi cuốn ánh nhìn ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh.

 

2/ REVIEW SON BL SECRET LIPSTICK VỀ CHẤT LIỆU SON

bề ngoài bên ngoài của dòng son mới đã vượt qua “tiêu chuẩn” thẩm mỹ khắt khe của rất nhiều giới mộ điệu thì tốt son bên trong càng là nhân tố thuyết phục hơn, đủ để khiến bất cứ cô gái nào cũng nhất thiết “rút hầu bao” sắm về ít nhất 1 thỏi. Cùng Vẻ Đẹp Phụ Nữ Hiện Đại review son Bl Secret Lipstick bên trong có gì nhé.

Chính bởi vì đã được các nhân viên của BL Secret test suốt 1 năm, khắc phục hoàn toàn sai sót trước khi cho “lên sóng” chính thức, nên chất son sau cùng gần như hoàn hảo, khó mua thấy điểm nào để chê. Được biết, chất son được chiết xuất từ những thành phần hoàn toàn tự nhiên, điều đó khiến lớp son khi lên môi sẽ có một độ dưỡng ẩm vừa đủ tránh khô nứt, bên cạnh đó mức thời gian giữ màu son cũng lâu hơn lên đến 10 h giữ màu son bền đẹp thích hợp với mọi loại da.

Ngay khi mở thỏi son, những nàng đều cho review son Bl Secret có một hương thơm tinh tế, ngọt ngào thoang thoảng. Hơn thế nữa, với những bất kỳ ai sợ cảm giác môi khô căng, hoặc lộ vân môi kém đẹp khi dùng son thỏi thì BL Secret Lipstick sẽ khiến bạn cực kì an tâm do son bao gồm chất dưỡng ẩm sâu, giữ môi luôn trong trạng thái mềm mịn. Đồng thời, một điểm tuyệt vời mà BL Secret dành tặng các cô gái trong thỏi son lần này chính là son được nâng cao dưỡng chất giúp chống lão hóa cho môi.

Được ra mắt với 3 màu son trendy: Hồng Đất, Đỏ Hồng, Cam Đất, đều là những tông màu dễ dàng sử dụng và phù hợp với mọi loại tone da, hứa hẹn tạo nên cơn sốt mới trong cuộc đua các thỏi son cần có trong ngăn đồ trang điểm. Nữ idol được mệnh danh là nữ hoàng quyến rũ của xứ sở Kim Chi đã dùng cả 3 màu son trendy này.

Dẫu biết vẻ thiết kế chỉ là hình thức, nhu cầu thiết yếu vẫn là tốt bên trong, nhưng nàng nào dùng son sẽ hiểu biêt diện mạo của 1 thỏi son có “mị lực” đến thế nào. Hiểu rõ quy luật bất thành văn ấy, BL secret đã cho xây dựng thương hiệu dòng son mới với vẻ ngoài sang chảnh, đẳng cấp hệt như chính cá tính của mình.

Review son BL Secret Lipstick đã vượt qua “tiêu chuẩn” khắt khe của son Hàn Quốc cao cấp đa phần giới mộ điệu thì tốt son bên trong càng là yêu tố thuyết phục hơn tình trạng bạn không thích sự nổi bật, trông có vẻ hơi già dặn của các thỏi son màu đỏ. Cũng không mong muốn sự nữ tính hay làn da của mình không hợp với son màu hồng. Vậy thì hãy thử ngay thỏi son màu đỏ hồng, vừa quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da và thích hợp trong không còn xa lạ hoàn cảnh. Màu son này không quá nổi bật các nó có thể khiến ai tô son màu này trở nên thú vị hơn. Khi review Bl Secret thì cam đất là màu mà mọi cô nàng đều muốn sở hữu ít nhất 1 thỏi trong bộ sưu tập son của mình. Màu cam đất đem lại cho những cô nàng một vẻ ngoài rạng rỡ, trẻ trung và năng động. Rộng rãi cô gái lo sợ rằng, những tông màu đất sẽ rất kén da. Thế nhưng ngược lại tình trạng khéo léo chọn lựa những tông màu đất sẽ tiến hành tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của phụ nữ phụ nữ. Hồng đất luôn là màu son thời thượng và được săn đón nhiều nhất, màu son tone hồng nude pha đất, là sự tinh tế giữa màu trầm của nâu đất vầ trẻ trung nhẹ nhàng của hồng nude. Đặc trưng, màu son không hề kén da, thích hợp với mọi cá tính, từ đơn giản tới cá tính, sành điệu

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...