Chuyển tới nội dung

Son Hàn Quốc màu cam đất dành cho mọi cô nàng


Recommended Posts

Chẳng thể phủ nhận được sức hút kì diệu của các thỏi son Hàn Quốc màu cam đất đối với mọi cô gái hiện tại. Cũng vậy Vẻ Đẹp các eva sẽ hướng dẫn bạn cách sắm son màu cam đất sao cho hợp lý với màu da, giúp tôn lên vẻ đẹp rạng ngời của những bạn nữ. Hi vọng bạn sẽ có những chọn lựa đúng đắn hơn, hợp lý hơn

1/ SON HÀN QUỐC MÀU CAM ĐẤT LÀ MÀU GÌ?

Son Hàn Quốc màu cam đất là màu son mang khuynh hướng mới hiện nay. Trước tiếng những thỏi son màu đỏ luôn luôn được tôn sùng là bạn thân nhất của con gái các eva, từ màu đỏ thuần biến tấu thành màu đỏ rượu quyến rũ hay đỏ hồng dễ thương. Mặt dù vậy trong năm nay son môi Hàn Quốc màu đất đang lên ngôi, một trong những tông màu đấy được các eva săn lùng đa dạng nhất chính là son Hàn Quốc màu cam đất.

Cam đất là màu cam ngã sang nâu đất, có người gọi là cam nude, có người lại gọi là cam đất. Thật ra tên nào cũng đúng, nó chỉ là 1 cái tên gọi bạn có thể gọi nó là bất cứ cái tên gì miễn là bạn thích, miễn sao cái chất son nó vẫn là màu cam ngả sang nâu đất 1 tí thì đó chính là màu mình đang muốn nói đến trong Bài viết này son cam đất đẹp.

2/ SON HÀN QUỐC MÀU CAM ĐẤT HỢP VỚI MÀU DA NÀO?

Có phổ biến cô nàng rất muốn dùng son Hàn Quốc màu cam đất nhưng e dè không biết có hợp với màu da, Vì vậy nhất thiết đắn đo suy nghĩ lựa chọn sao cho phù hợp. Trên thực tại, màu cam đất không hề kén da như bạn vẫn tưởng, nó có thể hợp lý với các cô nàng da trắng, da ngăm đen, da bánh mật,…

– Son Hàn Quốc cam đất hợp với da trắng:

Những cô nàng có làn da trắng đã có một lợi thế vô cùng lớn trong việc chọn màu son cho mình, dù là tông màu tươi hay tông màu trầm cũng đều vô cùng phù hợp đối với những cô nàng có màu da trắng sứ, màu cam đất cũng không hề ngoại lệ. Làn da trắng kết hợp với son màu cam đất cùng đôi má được đánh phấn hồng cam, trang điểm phần mắt cũng theo tông đất là các bạn đã hóa thân thành một cô gái tươi trẻ, năng động, rạng ngời, lôi cuốn mọi ánh nhìn rồi.

Không còn xa lạ cô nàng da trắng lo sợ rằng tông màu cam đất có thể khiến làn da trở nên nhợt nhạt, thiếu sức sống. Nhưng chỉ cần khéo léo sắm tông son cam đất nghiêng cam phổ biến hơn, là bạn đã tràn đầy sức sống, xinh đẹp như một cô nàng hot girl có danh tiếng trên những bìa tạp chí.

– Son Hàn Quốc màu cam đất hợp với da bánh mật:

Các cô nàng sở hữu làn da bánh mật thường rất đau đầu trong việc mua quần áo, màu tóc cũng như màu son thích hợp. Nếu tinh ý và khéo léo thì sẽ khiến làn da bánh mật của bạn trở nên khỏe khoắn, rạng ngời còn nếu không sẽ khiến gương mặt của mình như sạm đi.

Với các cô gái có làn da bánh mật, những bạn nên quan tâm ứng dụng son kem màu cam đất Hàn Quốc đánh full môi, tạo ảo giác một đôi môi dày căng mọng như Lily Maymac hay Angelina Jolie. Cùng lúc đừng quên make up mắt khói quyến rũ và bí ẩn, cùng gò má được tạo khối và đánh phấn bắt sáng thích hợp.

Các cô nàng có làn da bánh mật cũng nên sắm cho mình những tông cam đất đậm màu hoặc tông cam đất pha chút nâu, những bạn sẽ trở nên quyến rũ như những cô siêu mẫu người Brazil với làn da rám nắng bốc lửa.

– Son Hàn Quốc màu cam đất dành cho những cô nàng da vàng:

Trái ngược với các nước Châu Âu, người Châu Á và đặc biệt là người Việt Nam đều sở hữu làn da màu vàng. So với da trắng, son cam đất lì quá nhạt sẽ chìm nghỉm trên khuôn mặt của các cô nàng có làn da vàng. Để bộ mặt trở nên nổi bật mà vẫn có thể áp dụng màu son cam đất thời thượng, hãy khéo léo tìm cho mình các thỏi son cam đất pha màu cam san hô. Một thỏi son có sắc cam tươi trẻ không những thích hợp với ngày cuối tuần dạo phố mà còn phù hợp cả với các cô nàng công sở hay học sinh sinh viên. Các buổi họp trang trọng cho tới các ngày tụ họp bạn bè, màu son cam đất luôn tiến hành tròn nhiệm vụ tô điểm cho những nữ giới con gái.

– Son Hàn Quốc màu cam đất dành cho những cô nàng da ấm

Vấn đề bạn là cô gái sở hữu làn da có sắc nâu hoặc sắc hồng ấm thì son lì Hàn Quốc màu cam đất chính là thỏi son bạn nên đem theo trong túi xách. Những thỏi son màu cam đất kết chính là biện pháp hoàn hảo thực hiện cả khuôn mặt bạn bừng sáng. Làn da ấm mang lại cho người đối diện cảm giác khỏe khoắn, năng động và thân thiện kết hợp cùng thỏi son đỏ cam khiến khuôn mặt bạn trở nên ngọt ngào, gần gũi khiến mọi người đều muốn kết thân với bạn. Son Hàn Quốc cao cấp màu cam đất hợp với da nào? Chính là hợp với làn da ấm màu.

– Son Hàn Quốc màu cam đất dành cho những cô nàng da đồng

Làn da màu đồng khỏe mạnh cần các thỏi son màu cam sáng để khoe sự khỏe khoắn, cá tính cũng như tôn lên làn da màu đồng của các nhân loại vùng nhiệt đới. Đừng ngại ngần mua cho mình một thỏi son màu cam sáng, màu cam sáng đem đến cho người tô son một vẻ đẹp tinh nghịch, trẻ trung và vô cùng phá cách.

Với những tư liệu Vẻ Đẹp Phụ Nữ Việt Nam nghiên cứu trên, hy vọng bạn có thể chọn được một thỏi son Hàn Quốc màu cam đất hợp nhất cho mình. Chỉ thích những bạn khéo léo kết hợp và mua sắc thái màu là các bạn đã có thể tự tin khoe sắc cùng với tone son cam đất rồi.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...