Chuyển tới nội dung

Chân váy caro cho nàng thêm xinh


Recommended Posts

Nhắc đến những mẫu chân váy đang được chị em phụ nữ ưa thích hiện nay chúng ta không thể nào bỏ qua mẫu chân váy caro được. Biết cách chọn lựa mẫu chân váy phù hợp với vóc dáng cũng như hoàn cảnh sẽ hỗ trợ bạn có được set đồ xinh đẹp và nổi bật nhất.

1. Mẫu chân váy caro ngắn xòe

chan-vay-caro-1.jpg.053f30ff444f7d54f1a76df19bb71b22.jpg

Một trong những mẫu chân váy caro được nhiều bạn trẻ hiện nay ưa chuộng chính là váy caro ngắn xòe. Đây là mẫu chân váy phù hợp với những cô nàng cá tính ưa thích sự trẻ trung, năng động khi đi dạo phố hay đi chơi dã ngoại bạn có thể mặc set đồ này để thoải mái vận động, vui chơi.

Với chân váy caro ngắn xòe chúng ta nên mix với chiếc áo thun cá tính cùng đôi giày thể thao, một chiếc ba lô nhỏ xinh là có thể tự tin dạo phố được rồi. Hãy luôn biết cách phối hợp màu sắc của chân váy với những phụ kiện đi kèm nhé, hơn nữa chân váy nên có độ xòe nhất định để thêm xinh.

2. Mẫu chân váy caro chữ A

chan-vay-caro-2.jpg.ff1389a3e940cac20e67b6c1e2dff8b7.jpg

Đối với những cô nàng công sở có thể chọn mua những mẫu chân váy caro được không nhỉ? Tất nhiên là có rồi bởi hiện nay Gumac đang có sẵn những mẫu chân váy kẻ caro với dáng chữ a rất phù hợp với những chị em khi mặc đi làm với vẻ ngoài lịch sự, thanh lịch. Chắc chắn với set đồ này bạn sẽ tự tin hơn hẳn khi đi làm.

Không chỉ mùa hè bạn mới có thể diện mẫu chân váy caro chữ a này đâu nhé, mùa đông các nàng vẫn có thể thoải mái mặc mà không lo bị lạnh. Bởi những mẫu chân váy caro dáng chữ a được thiết kế với chất liệu dạ sẽ vừa giữ ấm vừa làm đẹp cho bạn gái. Bạn chỉ cần kết hợp chiếc áo len mỏng hoặc áo thun là có set đồ ưng ý rồi.

3. Mẫu chân váy midi caro

chan-vay-caro-3.jpg.a77fc3975a963eaa3af1b2ad0c6375bb.jpg

Mẫu chân váy midi caro là như thế nào? Có lẽ nhiều bạn gái chưa hiểu và mẫu thiết kế hiện đang được nhiều cơ sở phân phối hiện nay. Đây là mẫu chân váy caro được thiết kế với độ dài gần mắt cá chân để các nàng có thể diện khi mùa đông ấm vừa giữ ấm lại rất thời trang đấy nhé!

Đối với mẫu chân váy midi kẻ caro bạn có thể kết hợp cùng với mũ beret (mũ nồi) thì không còn điều gì tuyệt vời hơn khi nắm tay người thương hay bạn bè dạo phố trong đêm noel ý nhé! Vậy thì phải ring ngay em ý về tủ đồ của mình đúng không nào?

4. Mix chân váy caro đuôi cá

chan-vay-caro-4.jpg.88d6d244926564cc66d020c7019aea17.jpg

Bạn đang tìm kiếm mẫu chân váy caro đỏ để nổi bật trong đám đông khi đi dạo phố thì tất nhiên thiết kế caro đuôi cá là chọn lựa hoàn hảo nhất rồi. Có thể khẳng định đây hiện đang là mode được rất nhiều nàng ưa chuộng bởi sự cá tính cũng có mà sự quyến rũ cũng có nên phù hợp với nhiều không gian.

Thường dáng chân váy caro đuôi cá sẽ có thiết kế với phần trên ôm vòng 3 còn phía dưới xòe ra, chính kiểu dáng này đã giúp các nàng có thể thể hiện đường cong rõ rệt của cơ thể. Hơn nữa khi bạn diện set đồ áo thun, giày thể thao cùng chân váy đuôi cá họa tiết caro khiến cho đôi chân của bạn trông thon gọn hơn rất nhiều.

Chỉ với bốn kiểu dáng chân váy caro trên khi được phối hợp cùng những phụ kiện cần thiết như áo thun, áo len, áo sơ mi mix với giày thể thao đã giúp các nàng có được set đồ cực xinh rồi. Gumac sẽ luôn cố gắng mang đến cho bạn những chọn lựa tuyệt vời nhất khi dạo phố hay đi làm. Chiêm ngưỡng thật nhiều mẫu chân váy đẹp tại đây.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...