Chuyển tới nội dung

Website phân phối chính thức - Mitsubishi Triton


Recommended Posts

 

Năm 2015 đánh dấu sự đổ bộ của hàng loạt mẫu xe mới thuộc phân khúc bán tải đang được ưa chuộng tại Việt Nam, điển hình như phát súng mở màn Nissan Navara NP300 hay Ford Ranger 2015 đang được lên đạn. Tất nhiên cuộc chơi không thể thiếu Mitsubishi Triton, cái tên đã từng rất “hot” trước đây. Sau khi ra mắt tại Thái Lan, Triton hoàn toàn mới đang rục rịch ra mắt tại Việt Nam.

Xuất hiện lần đầu vào năm 2005, trải qua 9 năm có mặt trên thị trường, mẫu pick-up đến từ Nhật Bản cần phải có sự nâng cấp mạnh mẽ để theo kịp các đối thủ. Về cơ bản, Triton 2015 sử dụng chung khung gầm với mẫu Navara NP300 vừa ra mắt cách đây không lâu.

 

Mitsubishi Triton 2015 chuẩn bị đổ bộ Việt Nam

 

Được xây dựng theo phong cách “sedan hóa”, phần đầu xe đã có sự thay đổi mạnh trong thiết kế. Cụ thể, cụm đèn pha được bố trí liền mạch với lưới tản nhiệt đồng thời bổ sung gương cầu projector và đèn LED định vị bắt mắt. Lưới tản nhiệt dạng nan liền mạch chứ không tách đôi như trước cho xe có phần nào bóng bẩy hơn rất nhiều.

 

Nội thất Triton theo phong cách hiện đại và đơn giản, Nổi bật nhất là màn hình cảm ứng trên bảng điều khiển trung tâm, các khe gió điều hòa to bản, vô lăng 3 chấu cùng hệ thống khởi động bằng nút bấm. Ở hàng ghế sau, Triton tiếp tục giữ thế mạnh khi lưng ghế có thể điều chỉnh độ ngã. Mitsubishi cũng tuyên bố thế hệ thứ 2 này sẽ có khả năng cách âm tốt hơn nhờ tối ưu hóa hệ thống treo, sử dụng nhiều vật liệu cách âm hơn.

 

Cung cấp sức mạnh chi Triton 2015 là động cơ diesel MIVEC 2.4 lít được trang bị Turbo biến thiên (VGT ), sử dụng xi lanh nhôm nguyên khối có tỉ lệ nén thấp hơn với 15,5: 1. Điều đó giúp cho động cơ này sản sinh công suất lớn hơn với 182 mã lực và mô-men xoắn 430 Nm nhưng tiết kiệm nhiên liệu hơn 20%. Sức mạnh trên được truyền tới 2 hoặc 4 bánh thông qua hộp số tay 6 cấp hoặc số tự động 5 cấp. Ngoài ra tại một số thị trường sẽ có thêm tùy chọn động cơ 2.5 lít VGT mạnh 178 mã lực, mô-men xoắn 400 Nm. Ở thế hệ mới này, chức năng gài cầu bằng tay đã được chuyền sang hệ thống điện tử với nút chuyển đặt cạnh cần số.

 

Nhờ chiều dài cơ sở ngắn hơn nên bán kính vòng quay của triton mới chỉ ở mức 5,9 mét. Các trang bị an toàn có thể kể đến như Traction Control (ASTC) và Trailer Stability Assist (TSA)…

 

Đánh giá chủ đề H-Code

Nhờ có nhiều phiên bản demo có sẵn cho H-Code, việc tạo ra hầu hết mọi loại trang web có chủ đề này là tương đối đơn giản.

 

Đánh giá chủ đề H-Code WordPress: Giá cả

Chủ đề WordPress H-Code có sẵn từ thị trường ThemeForest bận rộn với giá 59 đô la. Đây là mức giá tiêu chuẩn cho một chủ đề WordPress phổ biến có sẵn từ ThemeForest. Giá bao gồm 6 tháng hỗ trợ từ nhà phát triển chủ đề. Tuy nhiên, đáng để trả thêm 17,70 đô la để kéo dài thời gian hỗ trợ này lên 12 tháng.

 

Giá của H-Code bao gồm hai plugin cao cấp là Visual Composer và Slider Revolution, khiến đây là một gói giá trị tuyệt vời.

 

Đánh giá chủ đề H-Code WordPress: Kết luận

Khi nói đến các chủ đề WordPress đa năng với các bản demo được xây dựng sẵn, H-Code khó có thể đánh bại về chất lượng và số lượng.

 

Với rất nhiều bản demo chuyên nghiệp để lựa chọn, trải rộng trên nhiều loại trang web, có nhiều khả năng bạn sẽ có thể tìm thấy một kết hợp phù hợp cho dự án của mình.

 

Hơn nữa, nhờ có số lượng lớn các tùy chọn tùy chỉnh, chưa kể đến plugin xây dựng trang kéo và thả mạnh mẽ của Visual Composer, bạn sẽ không gặp khó khăn gì trong việc điều chỉnh bất kỳ bản demo nào hoặc cung cấp cho họ một bản sửa chữa hoàn chỉnh để tạo ra một bản gốc.

 

Nếu bạn thích giao diện của các bản demo H-Code, thì bạn có thể chọn chủ đề này an toàn với kiến thức rằng nó có tất cả các tính năng bạn sẽ cần để tạo một trang web chuyên nghiệp và tùy chỉnh với WordPress.

 

TheGem là một trong những chủ đề WordPress đa mục đích mới nhất hiện nay. Chọn từ các chủ đề đa mục đích khác, TheGem có rất nhiều thứ để cung cấp cho người dùng WordPress. Trong bài đánh giá chủ đề WordPress TheGem này, chúng tôi sẽ khám phá mọi thứ có trong gói chủ đề TheGem. Mục tiêu ở đây là giúp bạn quyết định xem đây có phải là công cụ dành cho bạn không.

Tạo Web miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...