Chuyển tới nội dung

Tư vấn lắp đặt dàn âm thanh hội trường chuyên nghiệp


Recommended Posts

Nhu cầu lắp đặt dàn âm thanh hội trường được rất nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cơ quan nhà nước áp dụng. Với một bộ âm thanh hoạt động tốt sẽ mang đến rất nhiều lợi ích khác nhau. Để được như vậy quý khách hãy bỏ túi ngay những tư vấn xây dựng dàn âm thanh đạt chuẩn của Khang Phú Đạt Audio.

 

Tư vấn dàn âm thanh hội trường đạt chuẩn

 

Dàn âm thanh hội trường, âm thanh sự kiện hay dàn âm thanh phục vụ đám cưới bất kì nếu muốn chất lượng và đạt chuẩn cần đầy đủ hệ thống thiết bị chất lượng. Vậy đó là những thiết bị nào

 

Hệ thống loa công suất

 

Một trong những thiết bị không thể thiếu trong bất kì dàn âm thanh nào. Loa hoạt động có tốt thì chất lượng âm thanh của hội trường mới được đảm bảo đến tai người nghe. Để chọn dòng loa hội trường phù hợp bạn cần tính toán diện tích sau đó sẽ chọn được cho mình mức công suất phù hợp.

 

Cục đẩy công suất

 

Với những dàn âm thanh hội trường lớn thì việc sử dụng cục đẩy công suất là hoàn toàn hợp lý. Thiết bị khuếch đại âm thanh cho hội trường rộng một cách hiệu quả nhất. Khi chọn lựa cục đẩy bạn cần chọn những thiết bị có mức công suất phù hợp với loa, đảm bảo nguyên tắc của cục đẩy và loa khi phối ghép thiết bị. Trên thị trường hiện nay sử dụng phổ biến nhất vẫn là cục đẩy 2 kênh và đẩy công suất 4 kênh. Tùy vào tính chất dàn âm thanh và diện tích sử dụng mà bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

 

Bộ xử lý tín hiệu âm thanh

 

Thiết bị xử lý tín hiệu âm thanh có thể là Mixer, vang số, Equalizer có tác dụng trộn âm, xử lý và loại bỏ tạp âm, nhiễu âm hay tiếng hú rít cho âm thanh ra loa được hoàn hảo. Đối với những dàn âm thanh đám cưới hay sự kiện lớn thì sử dụng mixer vẫn phổ biến hơn cả. Một số thương hiệu đang được bán chạy nhất như: mixer Soundcraf, mixer yamaha, mixer Dynacord,…

 

Micro không dây

 

Hiện nay, các dàn âm thanh hiện đại sử dụng micro không dây là phổ biến nhằm đáp ứng khả năng di chuyển linh hoạt và tính thẩm mỹ của hệ thống. Các bộ mic không dây hiện đại có độ nhạy tốt, phạm vi bắt sóng rộng, tuổi thọ pin cao,….đáp ứng được nhu cầu của người dùng.

 

Trên đây là những tư vấn xây dựng và lắp đặt âm thanh hội trường với những thiết bị cơ bản, chất lượng để có được hệ thống hiệu quả nhất. Khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ ngay Khang Phú Đạt Audio để nhận được tư vấn.

 

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...