Chuyển tới nội dung

Website phân phối uy tín - Honda Accord


Recommended Posts

 

Tạp chí Car and Driver vừa chụp được những nguyên mẫu Honda Accord thế hệ mới trên đường thử khi không ngụy trang, Khiến những nâng cấp về ngoại thất trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết với 3 phiên bản, Sport, V6 và V6 – Touring.

Qua những hình ảnh chụp được, mẫu sedan nhà Honda đã có những thay đổi tích cực hơn ở ngoại thất, có thể thấy lưới tản nhiệt đã được chỉnh sửa từ dạng 3 nan thành dạng thanh đơn theo phong cách mới của Honda. Cản trước theo xu hướng thể thao kèm đèn sương mù, cụm đèn pha đa yếu tố tùy theo từng dòng xe, đặc biệt hệ thống LED kiểu Acura cũng được Honda đem lên Accord Touring. Mâm xe của thế hệ mới cũng thay đổi, đặc biệt là phiên bản Sport sẽ được trang bị mâm cỡ lớn dạng 5 chấu kép.

 

Honda Accord 2016 lộ mình trên đường thử

 

Mặc dù cấu trúc của xe sẽ không thay đổi nhưng rất có thể cơ cấu của hệ thống treo sẽ được chỉnh sửa và gia cường độ cứng của khung xe. Thay đổi lớn nhất và được kỳ vọng nhiều nhất là hệ thống động cơ và bộ truyền động. Hiện thế hệ động cơ EarthDream và hộp số tự động 6 cấp trên Accord vẫn được đánh giá cao nhưng giới chuyên gia dự đoán rất có thể Honda sẽ mang hộp số 9 cấp từ CR-V phiên bản châu Âu và thế hệ động cơ tăng áp trên Acura ILX trang bị cho Accord mới. Đối với phiên bản V6, mặc dù sức mạnh chỉ tăng thêm 2 mã lực so với thế hệ hiện tại (278 mã lực) nhưng thực sự khối động cơ mới hứa hẹn sẽ tiết kiệm và thân thiện với môi trường hơn nữa.

 

Honda Accord 2016 sẽ được bán ra tại Mỹ vào nửa cuối năm nay với giá bán không thay đổi lớn, dự kiến bắt đầu từ 22.925 USD cho phiên bản LX và 34.450 USD cho phiên bản V6 Touring.

 

Dịch vụ cho thuê WordPress Theme

Nếu bạn không muốn làm phiền khách truy cập của mình với nhiều yếu tố không cần thiết, nhưng hãy tạo một trang web bất động sản phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng tiềm năng, thì hãy thử Theme WordPress Dịch vụ cho thuê phong cách này . Một băng chuyền tuyệt đẹp ngay giữa trung tâm của trang chủ sẽ thu hút sự chú ý của khách truy cập và họ sẽ ở lại với bạn lâu hơn. Nếu bạn thích sự tối giản và ấn tượng thì chủ đề WordPress mới mẻ và hiện đại này chỉ dành cho bạn. Bố cục gọn gàng và sạch sẽ của nó được thiết kế để phù hợp với bất kỳ trang web nào định hướng về bất động sản, kinh doanh, kiến trúc, thiết kế nội thất hoặc ngoại thất. Sự kết hợp khôn ngoan của các màu trắng-hồng-đen làm cho sự hấp dẫn trực quan của mẫu này hấp dẫn và dễ nhớ.

 

Một tập hợp các tính năng thông minh và tiện ích bổ sung cho phép bạn xây dựng sự hiện diện của mình trực tuyến. Hiệu ứng tải nhanh, giúp cải thiện tốc độ tải trang web của bạn là một trong số đó. Các tùy chọn điều hướng dễ sử dụng, các phòng trưng bày thú vị để hiển thị tốt hơn, nút quay lại đầu trang, menu thả xuống, phông chữ web của Google, tùy chọn xã hội và nhiều hơn nữa sẽ nhận được nhiều lượt thích từ khách truy cập của bạn. Được cung cấp bởi Cherry Framework, chủ đề thân thiện với SEO và WPML đã sẵn sàng. Nhấp vào Demo để xem trang web tương lai của bạn. Các nút menu hoạt hình và các công cụ chức năng khác nhau được đóng gói sẵn trong mẫu này sẽ giúp bạn tạo một trang web tuyệt đẹp cho dự án kinh doanh bất động sản của bạn.

 

Cho vay thế chấp Responsive WordPress Theme

Chủ đề WordPress sạch sẽ và tối giản này chứa đầy các tính năng hữu ích để trở thành một lựa chọn hoàn hảo để tạo một trang web cho một công ty thế chấp. Mẫu đáng tin cậy và thân thiện với người dùng sẽ đảm bảo rằng kinh doanh bất động sản trực tuyến của bạn đáng tin cậy và tiện dụng. Thiết kế web bao gồm một bộ sưu tập ảnh phân loại, giúp bạn đảm bảo rằng bạn hiển thị căn hộ của mình một cách hiệu quả nhất. Bản đồ Google tích hợp giúp khách truy cập của bạn tìm thấy công ty của bạn, tiện ích blog sẵn sàng sử dụng với các tùy chọn chia sẻ và chia sẻ xã hội nâng cao giúp làm cho sự hiện diện trực tuyến của bạn thành công.

Tạo Website bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...