Chuyển tới nội dung

Website uy tín - thông tin Toyota Hilux


Recommended Posts

 

Nhằm cạnh tranh với Mitsubishi Triton, Asta PT Toyota Motor sẽ sớm trình làng thế hệ mới của dòng xe Hilux tại Indonesia.

Dự kiến, Toyota Indonesia sẽ chính thức ra mắt thế hệ thứ 8 của Hilux tại triển lãm Gaikindo Indonesia International Auto Show (GIIAS) diễn ra từ ngày 20 - 30/8/2015. Thậm chí, Asta PT Toyota Motor đã công bố hình ảnh của Hilux mới trên trang web chính thức của hãng.

 

Toyota rục rịch trình làng Hilux mới

 

Toyota Hilux mới được cho là có khả năng tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện hơn với môi trường. Bên cạnh đó, hệ thống treo của xe cũng được cải tiến, khung xe được gia cố nhằm cải thiện độ cứng.

 

Toyota Hilux mới sử dụng động cơ diesel 2.8 lít đã được cải tiến. Động cơ này cho công suất 177 mã lực tại vòng tua máy 3.400 vòng/phút mô-men xoắn 450 Nm giữa 1.600 - 2.400 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và hệ thống dẫn động tất cả các bánh xe.

 

Nhà sản xuất cho biết, động cơ mới này không chỉ giúp Hilux cải thiện mức tiêu thụ nhiên liệu mà còn giảm lượng khí thải ra môi trường.

 

Chúng tôi sẽ đề cập đến chất lượng của các bản demo tiếp theo trong bài đánh giá Infinite này, vì vậy hãy chắc chắn đọc tiếp nếu bạn đang cố gắng tìm chủ đề WordPress tốt nhất hiện có.

 

Tính năng chủ đề WordPress vô hạn

Điểm nổi bật chính của chủ đề Infinite là số lượng tính năng khổng lồ. Nhưng những tính năng này có hữu ích không hay chúng chỉ được sử dụng để giúp bán chủ đề? Hãy cùng tìm hiểu trong phần tiếp theo của bài đánh giá chủ đề Infinite của chúng tôi.

 

Bản trình diễn trang web chất lượng cao

Giống như các chủ đề WordPress đa mục đích tốt nhất, tính năng cốt lõi của Infinite là lựa chọn các bản demo trang web được xây dựng trước. Những bản demo này có thể được nhập vào trang web WordPress của bạn chỉ bằng vài cú nhấp chuột. Không có thời gian, bạn sẽ có một thiết kế chuyên nghiệp để thêm nội dung của riêng bạn vào.

 

Các bản demo vô hạn được chia thành bốn loại chính, mỗi loại có bộ bản demo riêng. Do đó, nếu bạn đang tạo một trang web thuộc một trong các loại sau, Infinite có thể là một lựa chọn tốt cho dự án của bạn:

 

Công ty

Sáng tạo

Bán lẻ và dịch vụ thích hợp

WooC Commerce

Những phạm trù rất rộng. Vì vậy, hãy xem xét kỹ hơn các bản demo trang web tạo nên chủ đề Infinite để xem những gì họ thực sự cung cấp.

Tạo Website bán hàng miễn phí

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...