Chuyển tới nội dung

Bảng giá chó chow chow mới nhất


Recommended Posts

Chow chow là loài chó có nguồn gốc từ Trung Quốc. Giống chó này có thân hình tròn trịa, đủng đỉnh đáng yêu. Đặc biệt chúng có bộ lông xù dày dặn ấm áp. Nhờ bộ lông đẹp đẽ này mà chow chow còn được đặt cho cái tên vô cùng thú vị là “cục bông di động”.

Đặc điểm ngoại hình của giống chó chow chow

Đặc điểm nhận dạng chow chow dễ dàng nhất là chiếc lưỡi màu xanh đen có 1-0-2. Thêm vào đó là bốn chân thẳng đuột khi di chuyển tạo cảm giác khó khăn, mất tự nhiên.

chó chow chow

Trên người của chow chow được bao phủ bởi bộ lông dày dặn, nhưng có phần thô cứng. Lông của chúng có khá nhiều màu. Từ nâu đỏ đến xanh đen, kem , vàng… tùy vào từng cá thể. Nhưng đặc biệt lông của chúng sẽ không có màu loang hay pha tạp.

Chow chow là giống chó có đầu tròn to nhưng đôi tai nhỏ bất thường tạo nên vẻ ngộ nghĩnh khác biệt. Chúng còn sở hữu một chiếc bờm lông dài trông hệt một chú sư tử dũng mãnh. Không những nổi bật với cái đầu tròn to, khuôn mặt của chow chow còn thêm phần đáng yêu nhờ chiếc mũi lồi ra phía trước. Phần da hai bên má gần như che lấp đôi mắt ti hí.

Kích thước trung bình của một chú chó chow chow có thể khác nhau giữa giống đực và giống cái. Nhưng phổ biến chúng có thể đạt được cân nặng là 32 kg và cao từ 45 đến 56 cân.

Phần ngực của giống chó này rất phát triển, nở sâu giúp chúng thêm phần rắn rỏi, khỏe mạnh. Chow chow có chiếc đuôi xù bông luôn ở trạng thái buông thõng. Chow chow là giống chó sống thọ. Tuổi thọ trung bình của chúng có thể lên đến 15 năm. Chúng được biết đến là giống loài có sức khỏe tốt. Tuy nhiên chúng có thể mắc phải một số chứng bệnh đặc thù như chứng loạn sản hay quặm mắt.

Xem thêm: 10 Sự Thật Thú Vị Về Chow Chow Không Phải Ai Cũng Biết

Tập tính của giống chó chow chow

Đây là giống chó rất ngoan ngoãn, có phần hơi lười biếng. Đôi khi chúng còn tỏ ra bướng bỉnh, không chịu nghe lời. Tuy nhiên chúng lại được đánh giá cao bởi sự trung thành tuyệt đối của mình. Bởi những con chow chow thường chỉ công nhân duy nhất chủ nhân của chúng.

Chúng là giống chó có tập tính cảnh giác cao và có thể tấn công lại những mối đe dọa bất cứ lúc nào. Chúng không phải là loài quá hiếu chiến nhưng cũng không mấy hiền lành với những đối thủ đe dọa đến chúng cũng như chủ nhân của chúng.

46-1024x576.jpg

Chow chow được đánh giá là giống chó cá tính, chúng đặc biệt phù hợp với những người mạnh mẽ, sống độc lập, quyết đoán.

Mặc dù khá bướng bỉnh, nhưng phải công nhận chow chow là giống chó thông minh, ham học hỏi và tiếp thu nhanh. Chúng có thể sống chan hòa với các loài động vật khác nếu được nuôi chung từ bé hoặc có thời gian nhất định để tìm hiểu nhau.

Chow chow không quá tăng động, không thích vận động quá nhiều nhưng cũng không thích hợp với những không gia hạn hẹp. Sự bó buộc dễ làm chúng càng trở nên thụ động, biếng nhác hơn.

Chúng không có khả năng thích nghi với điều kiện thời tiết quá nóng hay quá lạnh. Nhiệt độ ôn hòa, mát mẻ là điều kiện tốt nhất giúp chow chow phát triển tốt nhất.

Bảng giá chow chow mới nhất hiện nay

Ở thị trường Việt Nam hiện nay, chow chow được nhập chủ yêu từ các quốc gia như Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Singapore. Bên cạnh đó là một số lượng chow chow được phối ngay tại Việt Nam.

Những chú chow chow được phối và sinh tại nước ta được gọi là chow chow Việt. Mặc dù chúng có nguồn gốc từ Trung Quốc hay các quốc gia lân cận.

Giá của chó chow chow khác nhau tùy thuộc vào nơi sinh sản. Những chú chó chow chow được sinh tại Việt Nam có giá dao động từ 10 đến 15 triệu đồng. Trong khi đó nếu được nhập ngoại từ một số quốc gia khác với điều kiện giấy tờ đầy đủ thì giá của chúng có thể lên đến 30 triệu đồng/ con.

Ngoài “quốc tịch”, giá cả của chow chow còn phụ thuộc vào ngoại hình cũng như màu lông. Những con chow chow có màu đen, trắng hay socola sẽ có giá cao hơn nhiều so với những màu khác. Và giá cả còn chênh lệch giữa chow chow đực và cái. Những con chow chow đực sẽ có giá cao hơn chow chow cái khoảng 1 triệu đồng.

Một trong những địa chỉ phân phối giống chó này hiện nay trên thị trường là sieupet.com. Siêu pet là một trong những địa chỉ phân phối thú cưng có tiếng tại Hà Nội.

Xem thêm thông tin chó Chow Chow tại: https://sieupet.com/cho-chow-chow/

Với lợi thế nằm giáp Trung Quốc, thuận tiện cho việc vận chuyển nên giá của chow chow tại Siêu pet luôn được đảm bảo rẻ hơn so với nhiều nơi. Ngoài cung cấp thú cưng cho thị trường phía Bắc, Siêu pet còn mở rộng ra khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các giống thú cưng, khách hàng có thể liên hệ với Siêu pet thông qua website: sieupte.com.

Liên hệ: https://sieupet.com

Hoặc mail: lienhe@sieupet.com

Trại giống: Xóm Nhồi – Cổ Loa – Đông Anh – Hà Nội

Điện thoại: 0973 303 708

Mxh: https://weheartit.com/sieupet

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...