Chuyển tới nội dung

Website đại lý cao cấp - tin Mercedes-AMG C63 S Edition 1


Recommended Posts

 

Phiên bản hiệu suất cao của dòng sedan cỡ nhỏ C Class, C63 S Edition 1 xuất hiện tại triển lãm ô tô Việt Nam 2015 ở vị trí đặc biệt trên con dốc nhân tạo nằm nghiêng, để khoe hết những đường nét mềm mại nhưng vẫn toát lên chất thể thao đậm nét.

Chạm mặt “ngôi sao tốc độ” Mercedes-AMG C63 S Edition 1

 

Được sản xuất từ 2/12015 – 2/2016, với số lượng có hạn Mercedes-AMG C63 S Edition 1 càng trở nên có sức hút hơn. Sẽ không khó để nhận ra những chi tiết dập nổi trên nắp ca pô và thân xe. Phần đầu với lưới tản nhiệt thanh ngang với logo ngôi sao ba cánh ở giữa, bên dưới là hốc hút gió kiểu AMG đặc trưng.

 

Nổi bật hơn về mặt thiết kế mang dấu ấn tốc độ, những đường viền đỏ xuất hiện ở lưới tản nhiệt phía trước, gương chiếu hậu, má phanh của bánh xe 19 inch hay độc đáo hơn ở decal màu đen carbon bên dưới cửa lái, ốp thân có màu sơn bạc mờ Iridium designo. Phần đuôi nổi bật với cản sau hợp kim mạ chrome đi kèm hệ thống ống xả kép đặt 2 bên

 

Khoang cabin sẽ là không gian cho những ai muốn trải nghiệm sự sang trọng của nội thất hay sự phấn khích đến từ cụm đồng hồ tốc độ hình mái vòm. Vô lăng bọc da Dinamica, ghế ngồi chỉnh điện ôm sát người lái hay hốc điều hòa không khí mạ chrome sáng bóng.

 

Những đường chỉ khâu cũng xuất hiện trên ghế, dây đai an toàn hoặc bản táp lô

 

Ẩn bên dưới vô lăng thể thao với đáy phẳng bọc da Dinamica là khối động cơ V8 4.0L tăng áp kép, sản sinh công suất tối đa 510 mã lực, mô-men xoắn cực đại 700 Nm đi kèm hộp số 7 cấp AMG SpeedShift MCT. Với sức mạnh này, C63S Edition 1 có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ mất 4 giây, tốc độ tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h. Tân binh này cung cấp 5 chế độ vận hành gồm: Comfort – chế độ đường phố chuẩn mực, Sport, Sport +, Race- chế độ xe đua và Individual.

 

Trên "siêu phầm" này sẽ không thiếu những trang bị đi kèm cao cấp như đã xuất hiện trên nhiều dòng xe của thương hiệu hạng sang đến từ nước Đức. Đó là hệ thống âm thanh vòm Burmester 13 loa công suất 590 watt; hệ thống AIR-BALANCE với chức năng tạo hương thông minh; hệ thống dẫn đường & định vị GPS; hiển thị thông tin trên kính gió (Head-up Display); camera 360 độ hay cửa sổ trời Panoramic.

 

Mercedes-AMG C63 S Edition 1 được giới thiệu tại Việt Nam với giá 4,6 tỷ đồng.

 

Lý tưởng cho các doanh nghiệp, nghệ sĩ, dịch giả tự do, công ty, bạn đặt tên cho nó, Big Sur không ngại tham gia vào mọi dự án. Ảnh động, trang danh mục tùy chỉnh, mô-đun cho các thành viên trong nhóm, được tối ưu hóa cho tốc độ và thanh trượt thân thiện với thiết bị di động là một số tính năng của Big Sur. Menu chậm và làm mịn khi người dùng bắt đầu cuộn. Điều này cho phép trang đầu thậm chí sạch hơn phía trên phần gấp. Hãy bận rộn với Big Sur.

 

Skye

Skye chỉ hoạt động với chủ đề phụ huynh, Divi. Vì vậy, không có ai, không có ai khác. Một khi bạn nhận được cả hai, bạn mở khóa một cái gì đó phi thường cho chính mình. Một sản phẩm sẽ giúp bạn hoàn thiện một cách cẩn thận một trang web đầy cảm hứng cho danh mục đầu tư trực tuyến của bạn . Giới thiệu công việc của bạn trên internet chỉ có một ý nghĩa mới với nó. Có thể là một phong cảnh hoặc kinh doanh chụp ảnh cưới, hiển thị các dự án cá nhân hoặc bạn là một nhà tổ chức sự kiện, bạn có thể nhận ra tất cả với chủ đề Skye. Được thiết kế và phát triển thành chữ T, sản phẩm có sự cân bằng giữa các tính năng và sự tối giản cho trải nghiệm hoàn hảo.

 

Bao gồm, bạn nhận được 3 thiết kế trang chủ trong đó một trang là một trang giật gân. 11 trang bên trong cũng đã sẵn sàng để bạn sử dụng. Để làm quen hơn với những thứ này, hãy đảm bảo bạn xem bản demo trực tiếp và xem bạn có thể làm được bao nhiêu với Skye. Trước khi bạn hỏi, một phần blog cũng được chuẩn bị cho các bài viết hấp dẫn của bạn. Bạn có thể sử dụng nó cho bất kỳ mục đích nào, bao gồm tiếp thị nội dung. Với quy trình cài đặt chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn sẽ có tất cả hoạt động trong nháy mắt. Hơn nữa, tài liệu chuyên sâu với video và ảnh chụp màn hình sẽ đưa bạn qua phần thiết lập và biến bạn thành một chuyên gia. Không cần phải đến gần với bất kỳ rào cản không cần thiết.

 

Chợ D

Đối với giải pháp nền tảng trực tuyến Divi WooC Commerce của bạn, D-Market là chủ đề con bạn có thể xem xét. Nó cho phép sử dụng cá nhân và thương mại trên nhiều trang web như bạn muốn, vì vậy không có giới hạn nào liên quan đến điều đó. Nếu bạn điều hành một hoặc nhiều cửa hàng trực tuyến, bạn có thể sử dụng D-Market cho tất cả các cửa hàng đó. Bạn chỉ cần tùy chỉnh nó cho phù hợp. Bán phụ kiện, sản phẩm kỹ thuật số, thời trang nam và nữ, tiện ích hoặc bất cứ thứ gì khác mà bạn tham gia với một trang web Thương mại điện tử tiện lợi.

Tạo Web bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...