Chuyển tới nội dung

Website update tin tức Pagani Huayra


Recommended Posts

Một chiếc Pagani Huayra đời 2013 màu Dubai Red vừa được bán tại Anh với giá 1.849.990 GBP, tương đương 2,38 triệu USD.
Pagani Huayra luôn là niềm mơ ước của những tín đồ tốc độ. Tuy nhiên, với mức giá bán cao ngất ngưởng, không phải ai cũng có thể sở hữu mẫu xe được lắp ráp thủ công 100% này.

 

Chiếc Pagani Huayra màu đỏ trên vẫn còn nguyên như bản tiêu chuẩn và chủ yếu được chủ nhân để trong garage, đồng hồ ki-lô-mét của xe mới chỉ dừng ở con số 3.862 km.

Ngoại hình của “thần gió” nổi bật với cách phối màu tương phản của màu sơn đỏ với các chi tiết sợi carbon màu đen. Pagani Huayra có thân xe được làm từ sợi carbon nguyên khối, ngoài ra còn có rất nhiều chi tiết khác được làm từ vật liệt siêu nhẹ và đắt giá như: cản trước - sau, gương chiếu hậu, cửa sổ, bảng điều khiển trung tâm… Có tới 15 loại carbon khác nhau được sử dụng trên Pagani Huayra.

 

Trái tim Pagani Huayra là khối động cơ V12 biturbo 6.0 lít do Mercedes-AMG sản xuất. Động cơ này cung cấp cho Huayra 730 mã lực và mô-men xoắn 1.100 Nm. Kết hợp cùng trọng lượng rất nhẹ chỉ 1.350 kg, Huayra có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,2 giây và đạt tốc độ tối đa 370 km/h.

CasaMia | Cho thuê tài sản WordPress Theme
Thật an toàn khi nói rằng CasaMia có thể là giải pháp tốt nhất cho bạn. Tại sao? Chà, bởi vì sự quan tâm bạn nhận được sẽ có khả năng đánh bại hầu hết các bộ lọc và chủ đề mẫu WordPress tìm kiếm khác trong danh sách. Được xây dựng cho các trang web cho thuê bất động sản trực tuyến, nó phù hợp với tất cả các loại dự án web liên quan đến bất động sản. Giao diện trực quan, hàng tấn công cụ tiên tiến và một loạt các tùy chọn mạnh mẽ sẽ giúp bạn thay thế tốt. Ngoài ra, nó có tính năng liệt kê chi tiết thuộc tính được xây dựng với Thuộc tính biểu mẫu Tìm kiếm tùy chỉnh. Chắc chắn, trang web của bạn sẽ điều chỉnh khủng khiếp cho tất cả các loại thiết bị và nền tảng hiện đại. Điều tốt nhất là bạn không cần phải đối phó với bất kỳ việc tạo trang web nào tốn thời gian & nhàm chán.

 

Bất động sản | Bán và cho thuê bất động sản Theme WordPress + RTL
Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức một trong những bộ lọc và chủ đề mẫu WordPress bán chạy nhất hiện có. Đưa doanh nghiệp bất động sản của bạn lên một tầm cao bằng cách sử dụng bất động sản tốt nhất. Tươi mới, hấp dẫn và đáp ứng, nó phù hợp với tất cả các trang web bất động sản hiện đại ngay lập tức. Cho dù bạn đang ở trong lĩnh vực nào, hãy để động sản giúp bạn đạt được mục tiêu nhanh hơn. Do đó, nó đi kèm với hệ thống tìm kiếm & bộ lọc nâng cao, một tập hợp các biểu mẫu web tuyệt vời, chức năng Cuộc hẹn đã đặt, và nhiều hơn nữa. Để giúp bạn bắt đầu nhanh hơn, một bộ mô-đun & mã ngắn được tạo sẵn cho phép bạn bỏ qua rất nhiều quá trình phát triển tốn thời gian. Tuy nhiên, bạn luôn có thể sáng tạo bằng cách tạo bố cục của riêng bạn gây sự chú ý.

 

Anderson |  Phòng khám chỉnh hình & Trung tâm y tế WordPress Theme
Anderson là một giải pháp hoàn hảo cho bất kỳ trung tâm y tế hoặc các doanh nghiệp liên quan đến chăm sóc sức khỏe. Tại thời điểm này, nó được coi là một trong những chủ đề WordPress và bộ lọc tìm kiếm tốt nhất sẽ phục vụ tốt cho bạn. Dừng lại chỉ là một khuôn mặt khác trong đám đông, thay vào đó hãy thu hút mọi người dùng bằng một trang web hiện đại chuyển đổi khách hàng tiềm năng. Ngay cả khi bạn chỉ mới bắt đầu và cần mọi thứ theo nghĩa đen, Anderson có thể là một trợ giúp rất lớn. Tận dụng lợi thế của tập hợp các biểu mẫu web mỗi khi bạn muốn tiếp cận đối tượng lớn hơn. Ngoài ra, quản lý đặt phòng trực tuyến của bạn mà không gặp nhiều rắc rối từ cuối của bạn. Thật vậy, có tùy chọn bán sản phẩm hoặc dịch vụ trực tuyến luôn là một điều tốt. Vì vậy, hãy cẩn thận để sử dụng tốt nhất của nó.

 

Monyxi | Huấn luyện viên kinh doanh giao dịch tiền điện tử WordPress Theme
Thể hiện chuyên môn tài chính của bạn với Monyxi. Do đó, bạn có thể mở đường cho môi trường kinh doanh nổi bật của bạn. Được xây dựng cho các trang web tài chính & tiền điện tử, Monyxi là một mẫu WP mà bạn không thể vượt qua. Kẹt với các plugin tiền điện tử đặc biệt được tạo cho ICO và cửa hàng tiền điện tử, Monyxi có thể giúp bạn tiết kiệm cả ngày. Thật dễ dàng để quảng bá công ty tiền điện tử của bạn, bán tiền của bạn và chấp nhận quyên góp & thanh toán cả bằng tiền thật và tiền điện tử. Ngoài ra, nó còn có tính năng LearnPress cho các khóa học trực tuyến, bbPress cho các diễn đàn và Power Charts Lite để tạo các biểu đồ tuyệt vời. Vì vậy, nếu bạn quyết định đánh bại đối thủ cạnh tranh đen & xanh, Monyxi là giải pháp. Tìm hiểu thêm về các tính năng chính của nó ngay lập tức.

Cách tạo một trang web với Wix

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...