Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Hơn 17.000 xe Subaru bị triệu hồi vì vấn đề


ducand1

Recommended Posts

Rất nhiều mẫu xe Liberty, Outback, Forester và WRX của Subaru sẽ phải triệu hồi để khắc phục vấn đề về động cơ và phanh tay.
Cụ thể, sự kiện ô tô này sẽ ảnh hưởng đến tổng cộng 17.526 chiếc xe Subaru, bao gồm 15.585 chiếc Liberty và Outback phiên bản năm 2015 cùng với 1.941 chiếc Forester XT 2015 và WRX 2016. Đối với trường hợp của Liberty và Outback, công ty mẹ của Subaru là Fuji Heavy Industries đã phát hiện ra mô-tơ phanh tay điện tử có khả năng bị "dính" sau khi được kích hoạt khiến xe không thể di chuyển. Trong khi đó, XT Forester và WRX Subaru cũng có vấn đề về ống nạp của động cơ tăng áp bị lỗi do "sử dụng các chất liệu không đúng với đặc điểm kỹ thuật" trong thời gian từ tháng 6/4 đến 10/4/2015. Điều này có thể dẫn đến động cơ có thể chạy không có nhiên liệu, mất đi sức mạnh và trì trệ.

Giá Xe Mitsubishi Xpander 2020

Hơn 17.000 xe Subaru bị triệu hồi vì vấn đề phanh và động cơ.

Hơn 17.000 xe Subaru bị triệu hồi vì vấn đề phanh và động cơ
Theo tin tức ô tô, David Rowley, Giám đốc Subaru Úc cho biết đã có 12 xe ở Úc được xác định có vấn đề về phanh tay điện tử và 2 chiếc là do vấn đề ống nạp động cơ. Subaru đang liên hệ với chủ sở hữu của những mẫu xe bị ảnh hưởng để kiểm tra và sửa chữa nếu cần tại các đại lý của hãng một cách miễn phí.

>> Subaru đạt mức từ thiện kỷ lục 20 triệu USD trong năm 2015.

Trước đó, vào tháng 8/2015, hãng xe Nhật cũng đã phải triệu hồi hơn 50.000 xe Impreza, Forester và XV để khắc phục vấn đề ngắn mạch của trục lái. Lỗi này có khả năng làm vô hiệu hóa cần gạt nước, đèn, còi, túi khí người lái xe, vô lăng đa chức năng, kiểm soát hành trình, hệ thống âm thanh và kết nối điện thoại di động. Vấn đề này còn có thể ảnh hưởng đến bộ điều khiển ECU khiến động cơ không hoạt động.

Giá Xe Mitsubishi Attrage 2020

3 hãng Ford, Shelby American, và Hertz sẽ cùng nhau hợp tác để trình làng mẫu xe giới hạn số lượng Ford Shelby GT-H Mustang 2016 tại triển lãm ô tô New York.
Được xem như là phiên bản kế nhiệm của mẫu xe GT350-H 1966 nổi tiếng, sự xuất hiện của mẫu ô tô mới Ford Shelby GT-H 2016 nhằm đánh dấu sự kiện kỷ niệm lần thứ 50 của chương trình Rent-A-Racer và 10 năm kể từ khi ra mắt GT-H năm 2006 tại Big Apple. GT-H mới nhất sẽ dựa trên Mustang GT 2016. Xe vẫn giữ diện mạo cổ điển của bản gốc kết hợp ngoại thất màu đen với các dải vàng trên phần thân.

Vén màn xế độc Ford Shelby GT-H 2016 trước giờ G.

Vén màn xế độc Ford Shelby GT-H 2016 trước giờ G
Hãng Shelby American cũng bổ sung thêm một bộ body kit hầm hố hơn trong đó bao gồm nắp ca-pô thông khí, bộ khuếch tán phía trước bằng sợi carbon và cánh gió phía sau. Bên cạnh đó, logo GT-H có vị trí trên lưới tản nhiệt và cốp sau xe cũng như ở tựa đầu, tấm lót bệ cửa và thảm sàn bên trong xe. Trong khi đó, về mặt hiệu suất, ngoài động cơ 5 lít V8, GT-H 2016 còn có ống xả cat-back từ chi nhánh Ford Performance. Khả năng vào cua cũng trở nên tốt hơn nhờ gói Ford Racing Handling Pack. Gói này bao gồm lò xo thấp hơn, giảm chấn tinh chỉnh và các thanh chống mới. Thêm vào đó, mẫu Mustang đặc biệt được trang bị lazăng 19-inch màu đen nhám và lốp 4 mùa Michelin Pilot Sport.

>> 6 dấu ấn riêng tạo nên Ford Shelby GT350R Mustang.

Giá Xe Mitsubishi Outlander 2020

Trao đổi với trang tin tức ô tô Autoblog, Matt Leaver, người phát ngôn của Ford cho biết thương hiệu Blue Oval vẫn đang hoàn thiện công suất mức chính thức của xe và tất cả động cơ đều đi kèm với một hộp số tự động. Shelby American sẽ lắp ráp chỉ 140 chiếc Ford Shelby GT-H 2016. Mẫu xe này sẽ bắt đầu có mặt tại sự kiện Memorial Day sắp tới của Hertz. Mặc dù có số lượng giới hạn, đây là mẫu xe không phải để bán mà là chỉ để…cho thuê.

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...