Chuyển tới nội dung

Mitsubishi - Cận cảnh nội thất Citroen C6 mới tại Trung Quốc


ducand1

Recommended Posts

Sẽ góp mặt trong triển lãm xe hơi Bắc Kinh trong tháng 4 này nhưng phải tới tháng 9 xe mới chính thức bán ra thị trường.
Một số hình ảnh mới nhất về thiết kế nội thất của chiếc Citroen C6 dành cho thị trường Trung Quốc bao gồm hệ thống thiết bị kỹ thuật số và màn hình cảm ứng đã được tung ra nhưng có vẻ chưa làm thỏa mãn sự kỳ vọng của mọi người. Từ hình ảnh có thể thấy một số chi tiết nội thất bằng gỗ màu xám, hình cảm ứng không lớn lắm, vô - lăng thiết kế khá đơn giản. Được biết, Citroen C6 lại tái xuất nhưng chỉ ở Trung Quốc.

Mitsubishi Xpander 2020

Cận cảnh nội thất Citroen C6 mới tại Trung Quốc.    Cận cảnh nội thất Citroen C6 mới tại Trung Quốc 1
Cận cảnh nội thất Citroen C6 mới tại Trung Quốc
Chiếc C6 này sẽ ra mắt tại triển lãm xe hơi Bắc Kinh vào tháng 4 này và chính thức bán ra thị trường vào tháng 9 tới. Mẫu xe C6 mới được sản xuất bởi đối tác Dongfeng. Về cơ bản, xe được thiết kế trên nền tảng PSA EMP2 tương tự như Citroen DS9 sedan sẽ ra mắt vào cuối năm 2017. Động cơ của xe là loại turbo 1.8 lít PSA THP với công suất 200 mã lực, mô men xoắn cực đại đạt 280 Nm được trang bị hộp số tự động 6 cấp với hệ dẫn động cầu trước.

Chiếc Citroen C6 mới sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh của Ford Taurus, Buick LaCrosse và Toyota Crown. Phân khúc xe sedan rất được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc. Đặc biệt là các mẫu sedan cao cấp và kích thước lớn có thể kể tới BMW 3 – Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class.

Cận cảnh nội thất Citroen C6 mới tại Trung Quốc 2

Mitsubishi Attrage 2020

Giá bán đề xuất của chiếc C6 giao động từ 200.000 NDT đến 300.000 NDT

Giá bán đề xuất của chiếc C6 giao động từ 200.000 NDT đến 300.000 NDT (khoảng 700 triệu VNĐ đến 1 tỷ VNĐ). Các mẫu xe khác của Citroen được sản xuất tại Trung Quốc có giá bán hiện nay trên thị trường trong khoảng 180.000 NDT (620 triệu VNĐ) đến 240.000 NDT (822 triệu VNĐ). Trong khi đó Mercedes-Benz C-Class có giá bán từ 314.000 NDT (1,1 tỷ VNĐ) đến 590.000 NDT (2 tỷ VNĐ).

Theo thông tin từ hãng sản xuất, nội thất của mẫu ô tô mới Citroen C6 được đánh giá cao so với các mẫu xe khác cùng tầm giá.

Hiện tại, tại thị trường Trung Quốc, Citroen C6 là sản phẩm hợp tác giữa Citroen với đối tác Dongfeng. Tuy nhiên, C6 cũng gặp đe dọa từ mẫu xe song sinh Fengshen A9 do Dongfeng sản xuất hoàn toàn. Fengshen A9 dù không được đánh giá cao hay cao cấp như C6 nhưng lại có mức giá khá vừa phải nên sẽ ảnh hưởng lớn tới thị phần tại Trung Quốc của C6.

Phần không gian ở hàng ghế sau khá rộng rãi, thoải mái để chân. Thiết bị điều hòa đặt nằm ngang phía dưới sẽ giúp không khí lưu thông nhanh và tối đa hơn. Theo một số nguồn tin ô tô, các thiết bị công nghệ trong xe không được trang bị nhiều, đặc biệt là không có hệ thống thông tin giải trí ở hàng ghế sau.

Mitsubishi Outlander 2020

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...