Chuyển tới nội dung

Website bán xe đưa tin Mercedes-Benz S-Class


Recommended Posts

Vào ngày 9/12 tới đây, Mercedes Benz Việt Nam sẽ chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu sedan hạng sang S-CLass 2018.
Mercedes S-CLass 2018 sắp ra mắt khách hàng Việt

Mercedes-Benz S-Class 2018 sở hữu diện mạo hoàn toàn mới với cản trước kiểu mới, hầm hố, cụm đèn LED tích hợp nhiều bóng nhỏ, đi cùng dải đèn LED ban ngày 3 nhánh mới. Bên cạnh đó chiếc xe còn được trang bị lưới tản nhiệt thiết kế mới.

 

Bên trong nội thất, Mercedes-Benz S-Class 2018 được trang bị vô lăng hoàn toàn mới với thiết kế 3 chấu có nút chỉnh dạng cảm ứng và phím chỉnh hệ thống Distronic. Bên cạnh đó, 2 màn hình 12,3 inch có độ phân giải cao được bổ sung cho xe mang đến thiết kế sang trọng hơn. Thiết kế đỉnh cao còn nằm ở cụm điều khiển trung tâm, màn hình có 3 chế độ hiển thị khác nhau là Classic, Sport và Progressive.

 

Tính năng Energizing Comfort Control lần đầu tiên được trang bị trên Mercedes-Benz S-Class 2018 mang đến nhiều tính năng tiện ích như: điều hòa không khí, chỉnh ghế, sưởi ấm, đèn chiếu sáng và dàn âm thanh để tạo ra những cài đặt theo tâm trạng hoặc nhu cầu của người dùng. Người lái có thể chọn 1 trong 6 chương trình, bao gồm Freshness, Warmth, Vitality, Joy, Comfort và Training.

Bên cạnh đó, S-Class 2018 còn được trang bị hàng loạt tính năng an toàn bao gồm: hỗ trợ chuyển làn đường thích ứng, hỗ trợ duy trì làn đường thích ứng, hỗ trợ giới hạn tốc độ thích ứng, hỗ trợ nhận diện biển báo đường, hỗ trợ giảm tốc độ thích ứng, hỗ trợ dừng khẩn cấp thích ứng, hỗ trợ phanh thích ứng, hỗ trợ đánh lái, phát hiện điểm mù thích ứng, hỗ trợ đỗ xe và đỗ xe từ xa.

Hiện vẫn chưa rõ thông thông tin Mercerdes Việt Nam sẽ phân phối bao nhiêu phiên bản của S-Class mới. Tại thị trường láng giềng Thái Lan, phiên bản nâng cấp của mẫu sedan hạng sang đã được ra mắt với 2 phiên bản là S350d AMG 234.500 USD (tương đương 5,33 tỷ VNĐ) và Maybach S560 Premium 535.340 USD (tương đương 12,2 tỷ VNĐ).

Millo
Millo rất đơn giản, nhanh chóng để sử dụng và đơn giản để sử dụng. Thư viện ảnh WordPress miễn phí này là một công cụ tuyệt vời để tạo các danh mục nhiếp ảnh. Millo có thiết kế web tối thiểu và siêu sạch, hoàn hảo để hiển thị hình ảnh của bạn một cách không bị phân tâm. Hãy nhớ rằng, bạn thực sự không quan trọng với loại nhiếp ảnh nào, Millo làm việc với tất cả các ngóc ngách một cách dễ dàng. Và bạn cũng có thể thay đổi và cải thiện giao diện để nó hoàn toàn phù hợp với phong cách của bạn.

Một điều chắc chắn là, nếu bạn muốn giữ mọi thứ siêu tối thiểu trên web, bạn nên cân nhắc sử dụng Millo. Đầu tiên và quan trọng nhất, chủ đề là miễn phí. Và thứ hai, một sự đảm bảo rằng sản phẩm cuối cùng sẽ là một sáng tạo ấn tượng sẽ đánh bật tất của mọi người. Bây giờ đến lượt bạn hành động và bắt đầu trở thành trang web bộ sưu tập bắt buộc.

Willer
Nếu bạn đang săn lùng chủ đề WordPress thư viện miễn phí tốt nhất, chúng tôi có khá nhiều người ở đây cho bạn. Thay vì tự quét web, chỉ cần lướt qua bộ sưu tập này và bạn sẽ nhanh chóng tìm thấy thiết kế web cộng hưởng với bạn và dự án của bạn tốt nhất. Và Willer chỉ có thể là một.

Với một bố cục tối nổi bật, Willer hoạt động trơn tru cho các dịch giả tự do, nhiếp ảnh gia và các cơ quan ra khỏi hộp. Bạn có thể sử dụng Willer chính xác như hiện tại, nhưng không mất nhiều thời gian để cá nhân hóa và biến nó thành của bạn. Nhân tiện, bạn có thể chọn giữa ba bản demo được xác định trước và đi từ đó.

Willer thực hiện tất cả các xu hướng web hiện tại, như khả năng đáp ứng, tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, khả năng tương thích trình duyệt chéo và tính thân thiện với võng mạc để đặt tên cho một số. Truyền bá một cách phi thường với Willer.

Tạo Web bán hàng

Liên kết tới bài
Chia sẻ trên trang khác

Trả lời

Bạn có thể đăng bài và đăng ký sau. Bạn đã có tài khoản? Vui lòng ĐĂNG NHẬP để đăng bài.

Khách
Trả lời chủ đề này...

×   Bạn đã dán nội dung có định dạng.   Xóa bỏ định dạng

  Only 75 emoji are allowed.

×   Liên kết đã được nhúng tự động.   Thay thế bằng một liên kết

×   Nội dung trước của bạn đã được phục hồi.   Xóa nội dung soạn thảo

×   You cannot paste images directly. Upload or insert images from URL.

  • Đang xem

    • Không có thành viên nào đang xem trang này.
  • Chọn lọc

    • Diễn đàn vừa được nâng cấp phiên bản mới
      Nếu các bạn gặp lỗi gì thì vui lòng chụp lại và thông báo cho ad tại đây bằng cách trả lời chủ đề này.
       
      Trân trọng cảm ơn và chúc các bạn thành viên một ngày vui vẻ.
      • 0 trả lời mới
    • Diễn đàn nâng cấp thành công (27/7/2017)
      Chào các bạn thành viên,

      Diễn đàn vừa nâng cấp thành công phiên bản mới ngày 27/7/2017.
      Các tính năng mới: Đang cập nhật

      ...

      Sau quá trình nâng cấp có thể phát sinh lỗi, nếu có, các bạn vui lòng thông báo bằng cách trả lời bài viết này hoặc nhắn tin hoặc sử dụng chức năng báo cáo bài viết.

      Chúc các bạn hoạt động tốt trên Chợ Lạng Sơn.

      Trân trọng cảm ơn
      • 2 trả lời mới
×
×
  • Tạo mới...